ACTION – HEART – SOLUTION
>
>
Biệt thự biển: Ưu và nhược điểm

Biệt thự biển: Ưu và nhược điểm

Biệt thự biển là một loại hình bất động sản nghỉ dưỡng mới xuất hiện tại Việt Nam những năm gần đây. Loại hình bất động sản này đã và đang nhận được sự quan tâm của rất nhiều nhà đầu tư hiện nay. Hãy cùng AHS tìm hiểu về các kiến thức liên quan đến biệt thự biển qua bài viết dưới đây.

Phong cách cũng như thiết kế của biệt thự biển 

Các biệt thự ven biển cũng nổi bật bởi nhiều phong cách kiến ​​trúc khác nhau, từ hiện đại đến châu Âu. Nhằm đáp ứng mọi nhu cầu nghỉ dưỡng của tất cả các đối tượng khách hàng. 

In recent years, modern-style coastal villas have become increasingly popular. Because they satisfy customers with both beautiful views and resort functions. And in modern designs bring better harmony with the landscape than nostalgic designs.

Ưu & nhược điểm của biệt thự biển so với biệt thự thường 

Phần ưu điểm của biệt thự biển 

Đảm bảo tính an toàn: Với cam kết lợi nhuận tối thiểu 9% đến 10% / năm trong 10 năm và hợp đồng khai thác lên đến 50 năm, sổ đỏ hoàn vốn, có thể thấy đầu tư vào biệt thự nghỉ dưỡng là vô cùng an toàn, hợp lý và ổn định. Ổn định lâu dài của dòng tiền khai thác. 

Tiềm năng tăng giá trong tương lai: Được sở hữu những căn biệt thự trên bãi biển đẹp nhất hành tinh với hệ thống quản lý đạt chuẩn quốc tế. Cùng đó về sự bùng nổ khá nhanh chóng trên thị trường du lịch trong và ngoài nước. Nhằm mang lại cơ hội cũng như tiềm năng tăng trưởng vô cùng lớn trong tương lai. Tỷ suất lợi nhuận cao hơn hẳn so với các hình thức đầu tư bất động sản khác như đầu tư nhà phố cho thuê, đầu tư căn hộ cho thuê, nhà trọ cho thuê… 

Mức độ thoải mái và nghỉ dưỡng: Đây là yếu tố quan trọng số 1 khi xác định đầu tư biệt thự biển. Việc thanh toán quyền lợi cho thuê hoàn toàn tự động 6 tháng một lần. Công việc của nhà đầu tư chỉ là đặt cọc số tiền đầu tư ban đầu, sau đó nghỉ dưỡng. 

Các nhà đầu tư không cần phải bận tâm đến quá trình quản lý và khai thác trong suốt cuộc đời của họ. Là sự đầu tư cho tương lai tuyệt vời của thế hệ sau. Như một sự đầu tư bổ trợ cho những người sành sỏi khi: “Không nên bỏ hết trứng vào một giỏ”. Bên cạnh các kênh đầu tư thương mại hiện hữu với khả năng sinh lời cao thì việc đầu tư thêm vào biệt thự biển là một lựa chọn sáng suốt.

Phần nhược điểm của biệt thự biển 

Vốn đầu tư ban đầu lớn: Giá biệt thự ven biển trung bình trên dưới 1 triệu USD. Như vậy, kể cả vay vốn ngân hàng, nhà đầu tư phải có ít nhất 7 tỷ đồng mới có thể quan tâm đến loại hình đầu tư này. 

Bạn khó có thể kỳ vọng lợi nhuận bùng nổ: trung bình 9% đến 10% / năm, so với việc đem tiền đầu tư vào doanh nghiệp, tùy lĩnh vực thì việc này có thể mang lại lợi nhuận lên đến 50% -100% / năm. 

Khả năng trong tính thanh khoản: Về bản chất của loại hình biệt thự nghỉ dưỡng thường có tính thanh khoản thấp hơn các sản phẩm khác. Bởi giá trị lớn và đối tượng khách hàng nhỏ hơn.

Do beach villas really have potential? 

Theo số liệu thống kê của ngành du lịch, có tới 65 -70% du khách trên khắp thế giới chọn biển là địa điểm nghỉ dưỡng hoàn hảo. Điều đó cho thấy rằng ngành du lịch biển đang cực kỳ lôi cuốn và hấp dẫn. Hơn nữa, khi đời sống ngày càng phát triển, nhu cầu nghỉ dưỡng ngày càng lớn. Do đó, việc sở hữu cho mình một căn biệt thự nghỉ dưỡng ven biển là điều không mấy khó hiểu. Nhất là tại những căn biệt thự này, bạn sẽ được cảm nhận và tận hưởng một không gian sống với khí hậu trong lành và thoải mái nhất. Cùng với đó là tiện ích cùng dịch vụ đẳng cấp do chủ đầu tư cung cấp. Với tiềm năng sử dụng cao như vậy, biệt thự biển là kênh đầu tư hấp dẫn dành cho các nhà đầu tư. 

Các vấn đề cần lưu ý khi đầu tư biệt thự biển Khi đầu tư vào biệt thự biển, NĐT cần lưu ý những vấn đề sau: 

Legality of the project 

Pháp lý căn biệt thự là điều rất quan trọng, cũng là yếu tố đầu tiên mà bạn phải tìm hiểu kỹ khi có nhu cầu đầu tư biệt thự biển. Tính pháp lý của dự án được thể hiện qua: 

+ Sổ đỏ, giấy chứng nhận quyền sử dụng đất 

+ Giấy phép kinh doanh hoặc xây dựng 

+ Hồ sơ 

+ Các bản vẽ thi công, hoàn công (có dấu đỏ),…

About the investor 

In addition to determining what the potential of a beach villa is, investors need to clearly understand relevant information about the beach villa construction project. Especially the prestige and quality of the project, who the project investor is and whether they have a name in the real estate market or not. 

Fully understanding such information helps investors feel secure and avoid investing money in ghost projects. From there, you can avoid the loss of investment capital and deposit.

About the contractor 

Đơn vị thi công cũng là một chi tiết mang tính quyết định nhất đối với tốc độ hoàn thành và đảm bảo của dự án. Chính vì vậy, nếu có nhu cầu đầu tư vào biệt thự biển, các NĐT cũng phải tìm hiểu kỹ về độ uy tín, đảm bảo của các chủ thầu nữa.

Như vậy, có thể thể thấy, biệt thự biển là dòng sản phẩm bất động sản được các chuyên gia đánh giá cao về khả năng sinh lời, đặc biệt là các dự án có vị trí ở các bãi biển đẹp và nổi tiếng. Tuy nhiên, trên đây chỉ là những đánh giá và phân tích để khách hàng tham khảo, vì vậy khách hàng nên cân nhắc để đưa ra những quyết định và lựa chọn phù hợp.

Share

RELATED ARTICLES

AHS PROPERTY NHẬN ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨC THE VICTORIA - MIK GROUP
AHS PROPERTY TIẾP TỤC ĐƯỢC TIN TƯỞNG TRAO SỨ MỆNH CHINH PHỤC THE VICTORIA – MIK GROUP Nối tiếp thành công từ dự án The Sola Park, AHS...
CHƯƠNG TRÌNH ỦNG HỘ ĐỒNG BÀO LŨ LỤT CƠN BÃO SỐ 3 YAGI TẠI THÁI NGUYÊN VÀ BẮC GIANG
Thương lắm đồng bào ơi! Đi theo tiếng gọi của tinh thần thương thân thương ái, trong sáng ngày 10/09/2024 đoàn thiện nguyện AHS đã gấp rút chuẩn...
AHS PROPERTY CHÚC MỪNG SINH NHẬT PHÓ TỔNG GIÁM ĐỐC - MR. VŨ TRÍ ANH
𝙲𝙷Ú𝙲 𝙼Ừ𝙽𝙶 𝚂𝙸𝙽𝙷 𝙽𝙷Ậ𝚃 𝙿𝙷Ó 𝚃Ổ𝙽𝙶 𝙶𝙸Á𝙼 ĐỐ𝙲 – 𝙼𝚁. 𝚅Ũ 𝚃𝚁Í 𝙰𝙽𝙷 Toả sáng trong tài năng kinh doanh, toả sảng trong bản lĩnh lãnh đạo, toả...
AHS Property Mừng Ngày Lễ Quốc Khánh 02/9/2024
𝐌𝐮̛̀𝐧𝐠 𝐧𝐠𝐚̀𝐲 𝐥𝐞̂̃ 𝐐𝐮𝐨̂́𝐜 𝐊𝐡𝐚́𝐧𝐡 𝟐/𝟗/𝟏𝟗𝟒𝟓 – 𝟐/𝟗/𝟐𝟎𝟐𝟒! Công ty Cổ phần Bất động sản AHS trân trọng thông báo tới Quý khách hàng, Quý đối tác, CBNV...
Sun Group khởi công dự án 35.000 tỷ đồng tại Hà Nam
Lễ khởi công Đô thị thời đại – Sun Urban City với quy mô 420 ha, tổng mức đầu tư khoảng 35.000 tỷ đồng diễn ra sáng 8/8...
“Đô thị thời đại - Sun Urban City” và kỳ vọng đưa Hà Nam phát triển vươn tầm
Hà Nam đang trong những bước chạy đà đầu tiên hướng tới mục tiêu đến năm 2050 sẽ trở thành thành phố trực thuộc trung ương. Để hiện...