ACTION – HEART – SOLUTION
>
>
Nguồn thu của bất động sản nghỉ dưỡng đến từ đâu?

Nguồn thu của bất động sản nghỉ dưỡng đến từ đâu?

Sự gia tăng về tầng lớp thượng lưu ngày càng cao, nhu cầu nghỉ dưỡng ngày càng phổ biến do đó bất động sản nghỉ dưỡng có thể nói là thị trường “béo bở” được nhiều nhà đầu tư quan tâm.

Nếu bạn có ý định đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng thì việc tìm hiểu những thông tin liên quan là rất cần thiết. Vậy bất động sản nghỉ dưỡng là gì? Cơ hội đầu tư bất động sản ra sao. Để giải đáp thắc mắc bên trên mời bạn tham khảo bài viết bên dưới.

Các đặc điểm của bất động sản nghỉ dưỡng

  • Bất động sản nghỉ dưỡng có chủ sở hữu riêng và thường nằm tại các địa điểm du lịch nổi tiếng hoặc các khu biệt lập yên tĩnh nhằm mang đến cảm giác thư giãn, thoải mái nhất cho người sở hữu.
  • Những dự án bất động sản nghỉ dưỡng thường được đầu tư quy mô lớn bởi các Tập đoàn bất động sản uy tín cho nên mọi quá trình triển khai thực hiện đều được làm một cách tỉ mỉ từ vị trí, thiết kế kiến trúc tổng thể cho đến việc sử dụng đồ dùng nội thất… nhằm mang đến cảm giác thuận tiện, thoải mái khi sử dụng và toát lên vẻ đẳng cấp, sang trọng và độc đáo cho căn biệt thự.
  • Những bất động sản nghỉ dưỡng thường nằm trong một dự án lớn, do đó, chúng được quản lý tập trung bởi một đơn vị quản lý chuyên nghiệp và chủ sở hữu không phải tự quản lý. Đảm bảo biệt thự lúc nào cũng được giám sát 24/24 và mọi đồ đạc sẽ nguyên vẹn không lo trộm cắp.
  • Bất động sản nghỉ dưỡng luôn đi kèm các tiện ích và cơ sở hạ tầng chung trong quy mô dự án như: bể bơi, bãi biển, spa, phòng tập gym, nhà hàng,…
  • Nếu bạn cho thuê bất động sản nghỉ dưỡng của mình thì mọi vấn đề như: bảo trì định kỳ, quản lý công suất phòng hoặc đặt phòng,… bạn có thể nhờ đơn vị quản lý dự án hỗ trợ.
  • Bất động sản nghỉ dưỡng có thể được thuê dài hạn bởi các khách du lịch nội địa và khách du lịch nước ngoài.

Lợi ích của bất động sản nghỉ dưỡng

  • Bất động sản nghỉ dưỡng hiện nay đang được nhiều người đầu tư cho khách du lịch thuê và thu về lợi nhuận rất cao trong tháng. Đây có thể xem là nguồn thu chính của việc sở hữu bất động sản nghỉ dưỡng! Thường mức lợi nhuận của bất động sản nghỉ dưỡng nằm trong khoảng 8% – 16%/năm tùy theo mức độ trượt giá. Và nếu trong thời gian chờ tìm được người mua thì bạn vẫn có thể cho thuê với giá tốt.
  • Không cần bỏ sức và chi phí vốn cho việc quản lý nhờ có đơn vị quản lý dự án giải quyết các vấn đề này.
  • Sự tăng giá của bất động sản du lịch ngày càng cao và nhu cầu sở hữu riêng cho mình những bất động sản nghỉ dưỡng tại các khu du lịch nổi tiếng ngày càng nhiều hơn. Vì vậy, nếu bạn đang sở hữu cho mình một vài loại bất động sản nghỉ dưỡng thì đây sẽ là cơ hội tốt cho bạn!

Bất động sản nghỉ dưỡng nguồn thu từ đâu?

Bất động sản nghỉ dưỡng nguồn thu chính là đến từ khai thác cho thuê các biệt thự nghỉ dưỡng, căn hộ khách sạn tại các khu du lịch từ đó có dòng tiền trả cho khách hàng, được biết ở Việt Nam thường cam kết lợi nhuận từ 8-12%/năm dành cho nhà đầu tư đây là một khoản cam kết lợi nhuận hấp dẫn vì lãi suất ngân hàng chỉ là 6-7%/năm chưa kể khách hàng còn có được từ 10-15 đêm nghỉ dưỡng. Ngoài ra thì còn có các đơn vị phát triển dự án chia sẻ theo lợi nhuận kinh doanh 85/15 – 80/20 – 75/25 tùy thuộc theo giá bán dự án & độ hot vị trí khu nghỉ dưỡng.

Tuy nhiên để có thể đảm bảo nguồn lợi nhuận như cam kết đòi hỏi đơn vị quản lý & vận hành phải chuyên nghiệp & có kinh nghiệm để khai thác được lượng khách hàng tại các khu du lịch nghỉ dưỡng & cùng với đó là uy tín, tiềm lực của chủ đầu tư.

Hy vọng với các quan điểm trên đây, các nhà đầu tư sẽ có được những cái nhìn đúng đắn và định hướng được loại hình này liệu có đem lại lợi nhuận cho mình hay không để quyết định đầu tư. AHS chúc bạn thành công!

Chia sẻ

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

AHS PROPERTY NHẬN ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨC THE VICTORIA - MIK GROUP
AHS PROPERTY TIẾP TỤC ĐƯỢC TIN TƯỞNG TRAO SỨ MỆNH CHINH PHỤC THE VICTORIA – MIK GROUP Nối tiếp thành công từ dự án The Sola Park, AHS...
CHƯƠNG TRÌNH ỦNG HỘ ĐỒNG BÀO LŨ LỤT CƠN BÃO SỐ 3 YAGI TẠI THÁI NGUYÊN VÀ BẮC GIANG
Thương lắm đồng bào ơi! Đi theo tiếng gọi của tinh thần thương thân thương ái, trong sáng ngày 10/09/2024 đoàn thiện nguyện AHS đã gấp rút chuẩn...
AHS PROPERTY CHÚC MỪNG SINH NHẬT PHÓ TỔNG GIÁM ĐỐC - MR. VŨ TRÍ ANH
𝙲𝙷Ú𝙲 𝙼Ừ𝙽𝙶 𝚂𝙸𝙽𝙷 𝙽𝙷Ậ𝚃 𝙿𝙷Ó 𝚃Ổ𝙽𝙶 𝙶𝙸Á𝙼 ĐỐ𝙲 – 𝙼𝚁. 𝚅Ũ 𝚃𝚁Í 𝙰𝙽𝙷 Toả sáng trong tài năng kinh doanh, toả sảng trong bản lĩnh lãnh đạo, toả...
AHS Property Mừng Ngày Lễ Quốc Khánh 02/9/2024
𝐌𝐮̛̀𝐧𝐠 𝐧𝐠𝐚̀𝐲 𝐥𝐞̂̃ 𝐐𝐮𝐨̂́𝐜 𝐊𝐡𝐚́𝐧𝐡 𝟐/𝟗/𝟏𝟗𝟒𝟓 – 𝟐/𝟗/𝟐𝟎𝟐𝟒! Công ty Cổ phần Bất động sản AHS trân trọng thông báo tới Quý khách hàng, Quý đối tác, CBNV...
Sun Group khởi công dự án 35.000 tỷ đồng tại Hà Nam
Lễ khởi công Đô thị thời đại – Sun Urban City với quy mô 420 ha, tổng mức đầu tư khoảng 35.000 tỷ đồng diễn ra sáng 8/8...
“Đô thị thời đại - Sun Urban City” và kỳ vọng đưa Hà Nam phát triển vươn tầm
Hà Nam đang trong những bước chạy đà đầu tiên hướng tới mục tiêu đến năm 2050 sẽ trở thành thành phố trực thuộc trung ương. Để hiện...