ACTION – HEART – SOLUTION
>
>
Những điều cần biết khi đầu tư bất động sản

Những điều cần biết khi đầu tư bất động sản

Trên thực tế, không phải ai cũng hiểu được bản chất, hệ thống được cách hoạt động của thị trường giao dịch và đầu tư bất động sản. Bài viết sau xin được giới thiệu một cách chi tiết về khái niệm đầu tư bất động sản, cũng như các loại hình đầu tư bất động sản và một số lưu ý cho các nhà đầu tư khi muốn tham gia vào lĩnh vực này.

Đầu tư bất động sản là gì?

Đầu tư bất động sản là hành động là hoạt động mua, sở hữu, quản lý, cho thuê và bán bất động sản vì lợi nhuận. Việc cải tạo bất động sản như một phần của chiến lược đầu tư bất động sản thường được gọi là phát triển bất động sản. Nói cách khác, đây là quá trình bỏ vốn để phát triển các loại hình bất động sản nhằm thu về lợi ích lớn hơn trong tương lai. Đơn giản như việc mua một mảnh đất hoặc căn nhà với giá X đồng, sau 1 khoảng thời gian nhất định thì sản phẩm có giá trị là X+1 đồng.

Phân loại bất động sản

Bất động sản nhà ở: Bao gồm các loại nhà đơn lẻ, song lập, ba tầng,… và nó được sử dụng cho mục đích ở. Bất động sản này bao gồm tài sản mới xây dựng hay nhà được chủ đầu tư bán lại.

Bất động sản công nghiệp: Thường có quy mô lớn hơn và được sử dụng xây dựng nhà máy, cơ sở sản xuất, nhà kho, trung tâm phân phối,…

Bất động sản thương mại: Các tòa nhà văn phòng, khu phức hợp được chia thành nhiều đơn vị nhỏ. Các tòa nhà này được cho thuê, sử dụng để điều hành các doanh nghiệp. Nhờ vậy, chúng gọi là bất động sản thương mại.

Các loại hình bất động sản cũng phân chia theo những phân khúc nhỏ hơn nữa. Có rất nhiều các phân khúc phụ thuộc theo nhu cầu và đặc tính của bất động sản, hàng hoá. Các loại bất động sản khác nhau nằm ở phân khúc gần nhau sẽ có những mức chênh đáng kể trong giá. Do đó, nên chọn lựa loại hình bất động sản này căn cứ trên nguồn tài chính sẵn có, năng lực quản trị của riêng bạn và nhu cầu đầu tư.

Các chiến lược đầu tư bất động sản cơ bản

Đầu tư gây ra dòng tiền: là việc mua lại bất động sản và xây dựng, cải tạo rồi cho thuê lại. Hình thức này lâu thu hồi vốn hơn nhưng có thể gây ra dòng tiền ổn định và lâu dài. Đặc biệt, đây là cách để phát triển giá trị bất động sản hiệu quả. Với chiến lược này, bạn cần có nguồn vốn, kỹ năng quản lý và phát triển tốt.

Đầu tư lướt sóng: Ưu điểm của chiến lược đầu tư lướt sóng là người kinh doanh không cần rót vốn trong một thời gian dài. Thông thường đầu tư lướt sóng có thời hạn khoảng vài tháng đã thu về lợi nhuận. Tuy nhiên đầu tư lướt sóng đòi hỏi nhà đầu tư phải nhạy bén với những xu hướng. Và những biến động trên thị trường. Đòi hỏi kiến thức chuyên môn cao trong đầu tư và không bị ảnh hưởng bởi tâm lý đám đông. Phương thức này sẽ mang lại một nguồn lợi nhuận lớn cho người đầu tư. Tuy nhiên lợi nhuận sẽ đi kèm với những rủi ro như người đầu tư có thể đánh giá sai thị trường. Dẫn đến chôn vốn quá lâu vào các bất động sản.

Các lợi ích bạn nhận được

Financial benefits: Land is closely related to all human activities. Land is not growing any more, but people's need for real estate is constantly increasing. Therefore, it is an inevitable rule that real estate values will increase day by day. At the same time, real estate can be more profitable than forms such as gold, foreign currency, savings, etc.

Chống lại lạm phát: Bất động sản thường không ảnh hưởng từ lạm phát. Thay vào đó, giá trị và thu nhập của nó tỉ lệ thuận với độ phát triển của kinh tế.

Bất động sản thường là những đầu tư có lợi mang tính lâu dài. Nó có thể tạo ra những lợi nhuận hấp dẫn nếu bạn biết cách đầu tư.

Phòng ngừa các rủi ro về lạm phát do bất động sản thường tăng tốc cùng chiều với GDP. Tận dụng được đòn bẩy tài chính do bất động sản vốn dĩ là một tài sản giá trị. Vì thế, bạn cũng có thể vay dùng để đầu tư bằng việc sử dụng chính bất động sản đó để thế chấp.

AHS Real Estate Joint Stock Company is proud to be a distributor of quality real estate products, with a team of professional sales experts, dedicated to consulting AHS to bring you valuable real estate products. best treatment. You can feel completely secure when trading real estate products through AHS Real Estate Joint Stock Company.

If you are interested in the real estate sector, please contact AHS immediately for advice and answers to questions, and together to develop a strategy to invest properly to generate high-value profits.

Share

RELATED ARTICLES

AHS PROPERTY NHẬN ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨC THE VICTORIA - MIK GROUP
AHS PROPERTY TIẾP TỤC ĐƯỢC TIN TƯỞNG TRAO SỨ MỆNH CHINH PHỤC THE VICTORIA – MIK GROUP Nối tiếp thành công từ dự án The Sola Park, AHS...
CHƯƠNG TRÌNH ỦNG HỘ ĐỒNG BÀO LŨ LỤT CƠN BÃO SỐ 3 YAGI TẠI THÁI NGUYÊN VÀ BẮC GIANG
Thương lắm đồng bào ơi! Đi theo tiếng gọi của tinh thần thương thân thương ái, trong sáng ngày 10/09/2024 đoàn thiện nguyện AHS đã gấp rút chuẩn...
AHS PROPERTY CHÚC MỪNG SINH NHẬT PHÓ TỔNG GIÁM ĐỐC - MR. VŨ TRÍ ANH
𝙲𝙷Ú𝙲 𝙼Ừ𝙽𝙶 𝚂𝙸𝙽𝙷 𝙽𝙷Ậ𝚃 𝙿𝙷Ó 𝚃Ổ𝙽𝙶 𝙶𝙸Á𝙼 ĐỐ𝙲 – 𝙼𝚁. 𝚅Ũ 𝚃𝚁Í 𝙰𝙽𝙷 Toả sáng trong tài năng kinh doanh, toả sảng trong bản lĩnh lãnh đạo, toả...
AHS Property Mừng Ngày Lễ Quốc Khánh 02/9/2024
𝐌𝐮̛̀𝐧𝐠 𝐧𝐠𝐚̀𝐲 𝐥𝐞̂̃ 𝐐𝐮𝐨̂́𝐜 𝐊𝐡𝐚́𝐧𝐡 𝟐/𝟗/𝟏𝟗𝟒𝟓 – 𝟐/𝟗/𝟐𝟎𝟐𝟒! Công ty Cổ phần Bất động sản AHS trân trọng thông báo tới Quý khách hàng, Quý đối tác, CBNV...
Sun Group khởi công dự án 35.000 tỷ đồng tại Hà Nam
Lễ khởi công Đô thị thời đại – Sun Urban City với quy mô 420 ha, tổng mức đầu tư khoảng 35.000 tỷ đồng diễn ra sáng 8/8...
“Đô thị thời đại - Sun Urban City” và kỳ vọng đưa Hà Nam phát triển vươn tầm
Hà Nam đang trong những bước chạy đà đầu tiên hướng tới mục tiêu đến năm 2050 sẽ trở thành thành phố trực thuộc trung ương. Để hiện...