ACTION – HEART – SOLUTION
>
>
Ưu và nhược điểm khi đầu tư căn hộ chung cư

Ưu và nhược điểm khi đầu tư căn hộ chung cư

Trước tình hình quỹ đất tại các thành phố lớn ngày càng thu hẹp như hiện nay, đầu tư căn hộ chung cư đang trở thành xu hướng đầu tư bất động sản tuy mới phát triển nhưng cực kỳ tiềm năng. Thị trường bất động sản căn hộ phát triển nhộn nhịp với nhiều phân khúc từ bình dân đến cao cấp. Thị trường căn hộ chung cư đa dạng từ phân khúc cao cấp đến bình dân.

Tiềm năng và rủi ro đầu tư căn hộ chung cư

Tiềm năng đầu tư

Căn hộ chung cư luôn có phương thức thanh toán rất linh hoạt, người mua có thể chi trả bằng nhiều cách, góp thành nhiều đợt. Các dự án căn hộ chung cư hầu như đều được ngân hàng hỗ trợ cho vay với khoản vay cao và lãi suất ưu đãi.

Một căn hộ khi mua xong thì việc đi bán cũng rất đơn giản. Nếu căn hộ ở những chung cư cao cấp thì chủ đầu tư chẳng phải đi kiếm khách nữa mà các nhân viên tiếp thị sẽ tự mò về đặt vấn đề. Nhu cầu khách mua căn hộ là vô cùng cao.

Nhu cầu thuê căn hộ đang lớn, nhất là ở các thành phố lớn.

Việc bán lại căn hộ cũng khá dễ và nhanh với sự hỗ trợ nhiệt tình của đông đảo nhân viên môi giới. Nhiều nhà đầu tư căn hộ chọn hình thức lướt sóng và có thể bỏ túi vài trăm triệu chỉ trong vòng 2-3 tháng.

Lợi nhuận lớn từ việc cho thuê Đối với căn hộ cho thuê, một thị phần trước nay được xem là sản phẩm đặc thù mua để ở là chính. Nhưng từ năm 2015 đến nay, tỉ lệ mua căn hộ để đầu tư cho thuê cũng tăng lên đáng kể. Nếu so với lãi suất ngân hàng thì biên lợi nhuận từ việc cho thuê căn hộ có phần nhỉnh hơn. Ngay khi nhận nhà, căn hộ dễ dàng cho thuê nhờ vào tính an toàn, tiện nghi và các tiện ích vượt trội.

Đầu tư với dòng tiền nhỏ giọt Khách hàng có thể đóng tiền chậm bằng nhiều phương thức thanh toán kéo dài trong 24-36 tháng. Trong trường hợp thanh toán luôn trong 1 lần, khách hàng có thể được chiết khấu thêm 5-15% tùy theo đặc thù từng dự án. So với các kênh đầu tư Bất động sản khác như: đất nền, nhà phố biệt thự, phương thức thanh toán “dài hơn” khi đầu tư căn hộ giúp khách hàng có thể tích lũy tài sản dần dần.

Rủi ro khi đầu tư chung cư

Thị trường

Bất động sản cạnh tranh khốc liệt Nguồn cung các căn hộ chung cư trong những năm trở lại đây đã tăng lên con số hàng chục nghìn sản phẩm mỗi năm. Với xu hướng như vậy, các chuyên gia nhận định rằng năm 2017 số lượng căn hộ sẽ còn tăng lên không ngừng, vào khoảng 25.000-30.000 căn. Nguồn cung trên thị trường tăng lên dồn dập sẽ tạo ra không ít bất lợi, có thể làm chậm đi tính thanh khoản hoặc làm giảm giá trị căn hộ trong trường hợp cho thuê.

Bị chi phối bởi quảng cáo

Các căn hộ đều là loại nhà ở được hình thành trong tương lai. Khi mua căn hộ, khách hàng chỉ có quyền sở hữu qua giấy tờ chứ chưa thể nhận nhà ngay được. Chính vì vậy, các hình ảnh quảng cáo và các thông điệp sẽ có thể khác ít nhiều so với thực tế. Nhưng nếu khách hàng biết lựa chọn cho mình những chủ đầu tư lớn và có uy tín trên thị trường, những vấn đề như vậy rất hiếm khi xảy ra.

Nhà đầu tư cần mất nhiều thời gian để tìm hiểu thị trường.

Công ty Cổ phần Bất động sản AHS tự hào là đơn vị phân phối các sản phẩm bất động sản chất lượng, với đội ngũ chuyên viên kinh doanh chuyên nghiệp, tận tâm tư vấn AHS mang đến cho bạn sản phẩm bất động sản có giá trị tốt nhất. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi giao dịch các sản phẩm bất động sản qua Công ty Cổ phần Bất động sản AHS.

Nếu bạn quan tâm đến lĩnh vực bất động sản, hãy liên hệ ngay với AHS để được tư vấn và giải đáp thắc mắc, cùng lên chiến lược để đầu tư đúng cách sinh lời giá trị cao.

Chia sẻ

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

AHS PROPERTY NHẬN ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨC THE VICTORIA - MIK GROUP
AHS PROPERTY TIẾP TỤC ĐƯỢC TIN TƯỞNG TRAO SỨ MỆNH CHINH PHỤC THE VICTORIA – MIK GROUP Nối tiếp thành công từ dự án The Sola Park, AHS...
CHƯƠNG TRÌNH ỦNG HỘ ĐỒNG BÀO LŨ LỤT CƠN BÃO SỐ 3 YAGI TẠI THÁI NGUYÊN VÀ BẮC GIANG
Thương lắm đồng bào ơi! Đi theo tiếng gọi của tinh thần thương thân thương ái, trong sáng ngày 10/09/2024 đoàn thiện nguyện AHS đã gấp rút chuẩn...
AHS PROPERTY CHÚC MỪNG SINH NHẬT PHÓ TỔNG GIÁM ĐỐC - MR. VŨ TRÍ ANH
𝙲𝙷Ú𝙲 𝙼Ừ𝙽𝙶 𝚂𝙸𝙽𝙷 𝙽𝙷Ậ𝚃 𝙿𝙷Ó 𝚃Ổ𝙽𝙶 𝙶𝙸Á𝙼 ĐỐ𝙲 – 𝙼𝚁. 𝚅Ũ 𝚃𝚁Í 𝙰𝙽𝙷 Toả sáng trong tài năng kinh doanh, toả sảng trong bản lĩnh lãnh đạo, toả...
AHS Property Mừng Ngày Lễ Quốc Khánh 02/9/2024
𝐌𝐮̛̀𝐧𝐠 𝐧𝐠𝐚̀𝐲 𝐥𝐞̂̃ 𝐐𝐮𝐨̂́𝐜 𝐊𝐡𝐚́𝐧𝐡 𝟐/𝟗/𝟏𝟗𝟒𝟓 – 𝟐/𝟗/𝟐𝟎𝟐𝟒! Công ty Cổ phần Bất động sản AHS trân trọng thông báo tới Quý khách hàng, Quý đối tác, CBNV...
Sun Group khởi công dự án 35.000 tỷ đồng tại Hà Nam
Lễ khởi công Đô thị thời đại – Sun Urban City với quy mô 420 ha, tổng mức đầu tư khoảng 35.000 tỷ đồng diễn ra sáng 8/8...
“Đô thị thời đại - Sun Urban City” và kỳ vọng đưa Hà Nam phát triển vươn tầm
Hà Nam đang trong những bước chạy đà đầu tiên hướng tới mục tiêu đến năm 2050 sẽ trở thành thành phố trực thuộc trung ương. Để hiện...