ACTION – HEART – SOLUTION
>
>
Tiềm năng lớn khi đầu tư căn hộ chung cư

Tiềm năng lớn khi đầu tư căn hộ chung cư

Căn hộ chung cư là phân khúc nhà đất được giới đầu tư kinh doanh bất động sản rất ưa chuộng, bởi khả năng thanh khoản cũng như mức độ ưa thích khá cao trên thị trường. Tuy nhiên, đầu tư như thế nào để thu được lãi cao thì không phải ai cũng biết.

Thứ nhất, về mặt nguồn vốn ban đầu, căn hộ chung cư rõ ràng có giá mềm hơn các BĐS khác. Vì trong cùng một khu vực, nhà đầu tư căn hộ chỉ phải bỏ ra số tiền bằng 20 – 50% so với việc mua một biệt thự/nhà phố hay thậm chí là một mảnh đất nền mà giá trị sản phẩm thì đều cùng “lũy tiến” theo thời gian.

Thứ hai, ngân hàng hỗ trợ cho vay với lãi suất hấp dẫn.

Thứ ba, nhu cầu thuê căn hộ đang lớn, nhất là ở các thành phố lớn.

Thứ tư, một điểm lợi thế nữa khi đầu tư vào các căn hộ chung cư đó là rất dễ dàng cho thuê lại và cho thuê với mức giá cao. Không như nhà mặt đất với mức giá cho thuê quá cao, nhà chung cư cho thuê phù hợp với đại đa số những người có thu nhập khá bởi mức giá vừa phải. Ngoài ra, không gian sống, tiện nghi của các căn hộ chung cư hầu như sẽ tốt hơn so với nhà mặt đất, nhà phố. Nếu không có nhu cầu kinh doanh, người đi thuê nhà sẽ ưu tiên lựa chọn thuê nhà chung cư, căn hộ mini giá rẻ.

Thứ năm, tính thanh khoản tốt. Cho thuê, khả năng sinh lợi sẽ đều đặn và ổn định hàng tháng.

Thứ sáu, phương thức thanh toán linh hoạt, có thể trả góp nhiều đợt. Các dự án căn hộ chung cư hầu như đều được ngân hàng hỗ trợ cho vay với khoản vay cao và lãi suất ưu đãi.

Thứ bảy, các dự án chung cư thường được các chủ đầu tư liên kết với các ngân hàng và các quỹ tín dụng tài chính nên việc vay vốn để mua chung cư có rất nhiều điểm thuận lợi. Nhất là về mặt thủ tục hành chính, xác minh giấy tờ… sẽ được nới lỏng hơn với mua các dự án nhà đất khác.

Tuy nhiên, các đầu tư vào chung cư cũng tiềm ẩn nhiều rủi ro cần chú ý.

Nói đến rủi ro khi mua chung cư, trước tiên cần đề cập đến các chủ đầu tư, các chủ đầu tư căn hộ uy tín không, các nhà đầu tư căn hộ chung cư uy tín là những ai và làm sao để tìm được các dự án có chủ đầu tư xây dựng khu chung cư mini uy tín,…luôn là những câu hỏi mà các nhà đầu tư kinh doanh nhà đất nên đặt ra trước khi quyết định ký kết mua bán nhà chung cư.

Nhiều dự án được quảng cáo quá đà khiến người mua ngộ nhận. Chủ đầu tư không đủ năng lực nên “gãy gánh” giữa đường, hậu quả là nhà đầu tư phải ôm trái đắng. Chính vì vậy đây là sân chơi dành cho những người có một chút kinh nghiệm và hiểu biết để tránh những cái bẫy của chủ đầu tư.

Thêm vào đó, cũng có những chủ đầu tư hứa hẹn quá nhiều, nhằm thu hút vốn đầu tư từ các khách hàng (hình thức góp vốn theo đợt), cuối cùng với năng lực yếu kém đã không thể tiếp tục triển khai mà phải cơ cấu lại hoặc sang nhượng cho các chủ đầu tư khác, đẩy khách hàng đến hoàn cảnh phải chấp nhận các rủi ro mình đem lại.

Nhà đầu tư cần mất nhiều thời gian để tìm hiểu thị trường, nhiều thông tin nhiễu loạn.

Công ty Cổ phần Bất động sản AHS tự hào là đơn vị phân phối các sản phẩm bất động sản chất lượng, với đội ngũ chuyên viên kinh doanh chuyên nghiệp, tận tâm tư vấn AHS mang đến cho bạn sản phẩm bất động sản có giá trị tốt nhất. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi giao dịch các sản phẩm bất động sản qua Công ty Cổ phần Bất động sản AHS.

Nếu bạn quan tâm, tìm hiểu và có nhu cầu đầu tư chung cư, hãy liên hệ ngay với AHS để được tư vấn và giải đáp thắc mắc, tìm kiếm dự án phù hợp.

Chia sẻ

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

AHS PROPERTY NHẬN ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨC THE VICTORIA - MIK GROUP
AHS PROPERTY TIẾP TỤC ĐƯỢC TIN TƯỞNG TRAO SỨ MỆNH CHINH PHỤC THE VICTORIA – MIK GROUP Nối tiếp thành công từ dự án The Sola Park, AHS...
CHƯƠNG TRÌNH ỦNG HỘ ĐỒNG BÀO LŨ LỤT CƠN BÃO SỐ 3 YAGI TẠI THÁI NGUYÊN VÀ BẮC GIANG
Thương lắm đồng bào ơi! Đi theo tiếng gọi của tinh thần thương thân thương ái, trong sáng ngày 10/09/2024 đoàn thiện nguyện AHS đã gấp rút chuẩn...
AHS PROPERTY CHÚC MỪNG SINH NHẬT PHÓ TỔNG GIÁM ĐỐC - MR. VŨ TRÍ ANH
𝙲𝙷Ú𝙲 𝙼Ừ𝙽𝙶 𝚂𝙸𝙽𝙷 𝙽𝙷Ậ𝚃 𝙿𝙷Ó 𝚃Ổ𝙽𝙶 𝙶𝙸Á𝙼 ĐỐ𝙲 – 𝙼𝚁. 𝚅Ũ 𝚃𝚁Í 𝙰𝙽𝙷 Toả sáng trong tài năng kinh doanh, toả sảng trong bản lĩnh lãnh đạo, toả...
AHS Property Mừng Ngày Lễ Quốc Khánh 02/9/2024
𝐌𝐮̛̀𝐧𝐠 𝐧𝐠𝐚̀𝐲 𝐥𝐞̂̃ 𝐐𝐮𝐨̂́𝐜 𝐊𝐡𝐚́𝐧𝐡 𝟐/𝟗/𝟏𝟗𝟒𝟓 – 𝟐/𝟗/𝟐𝟎𝟐𝟒! Công ty Cổ phần Bất động sản AHS trân trọng thông báo tới Quý khách hàng, Quý đối tác, CBNV...
Sun Group khởi công dự án 35.000 tỷ đồng tại Hà Nam
Lễ khởi công Đô thị thời đại – Sun Urban City với quy mô 420 ha, tổng mức đầu tư khoảng 35.000 tỷ đồng diễn ra sáng 8/8...
“Đô thị thời đại - Sun Urban City” và kỳ vọng đưa Hà Nam phát triển vươn tầm
Hà Nam đang trong những bước chạy đà đầu tiên hướng tới mục tiêu đến năm 2050 sẽ trở thành thành phố trực thuộc trung ương. Để hiện...