ACTION – HEART – SOLUTION
>
>
Nhà phố thương mại là gì? Ưu thế đặc biệt của mô hình này

Nhà phố thương mại là gì? Ưu thế đặc biệt của mô hình này

Nhà phố thương mại ( hay còn gọi là shophouse ) đây là một loại hình nhà ở kiểu mới, có sự kết hợp giữa hai không gian vừa để sống vừa để kinh doanh nên người ta còn gọi shophouse là căn hộ 2 trong 1. Hiện nay với nhiều dự án xây dựng tại Việt Nam, shophouse đã trở thành xu hướng đầu tư mới hiệu quả trên thị trường BĐS Việt Nam.

Nhà phố thương mại ( shophouse ) đây là một loại hình bất động sản kiểu mới, có sự kết hợp cân bằng giữa hai không gian vừa để sống vừa để kinh doanh, từ đó thị trường còn gọi shophouse là căn hộ 2 trong 1.

Những ưu thế đặc biệt của mô hình Nhà phố Shophouse

Thiết kế đa năng: Những căn shophouse thường được thiết kế thành các không gian riêng biệt và lối đi riêng, tầng 1 và tầng 2 dùng để kinh doanh buôn bán hoặc mở văn phòng, từ tầng 3 và tầng 4 sẽ là nơi cả gia đình sinh sống như một căn hộ bình thường không hề có sự khác biệt.

Số lượng có hạn: Với việc sở hữu tất cả các vị trí đẹp nhất của dự án thì đương nhiên là số lượng các căn nhà phố thương mại phải ít hơn nhiều so với tất cả các loại hình nhà ở khác, chính vì vậy mà giá trị sinh lời từ shophouse cũng cao hơn, đó cũng là lý do vì sao các nhà đầu tư luôn luôn yêu thích đầu tư vào không gian này.

Vị trí trung tâm của mọi trung tâm: Dĩ nhiên rằng nếu bạn muốn buôn bán kinh doanh thuận lợi thì việc đầu tiên ta cần chú ý tới đó chính là vấn đề mặt bằng và vị trí cửa hàng. Bởi vậy mà các nhà đầu tư khi quyết định xây dựng nhà phố mặt tiền đẹp là họ đã chọn ra những vị trí thuận lợi nhất, có thể đón lượng khách hàng lớn nhất.

So sánh sự khác biệt giữa Nhà phố thương mại Shophouse và Nhà mặt phố

Về số lượng và sự khan hiếm: Hầu hết mỗi một Khu đô thị đều có lượng quỹ đất để xây dựng số lượng Nhà phố thương mại nhất định, và số lượng sản phẩm BĐS này vẫn được liên tục đẩy mạnh gia tăng theo từng năm tùy theo mức độ dự án bất động sản được triển khai Về số lượng thì Nhà mặt phố đang ngày càng khan hiếm, nguyên nhân chính từ quỹ đất tại khu vực trung tâm các thành phố đang ngày càng chật hẹp vì số lượng dân cư tăng.

Về vị trí: Nhà mặt phố: có vị trí mặt tiền tiếp xúc trực tiếp với mặt phố chính, đây thông thường là các tuyến phố , mặt đường lớn đẹp tại các thành phố lớn. Shophouse là những sản phẩm có vị trí mặt đường nội bộ của các Khu đô thị lớn được triển khai bởi các Chủ đầu tư uy tín.

Về tổng thể kiến trúc – thiết kế: Sản phẩm Shophouse: được đầu tư bài bản, thiết kế hiện đại, và ấn tượng do sự đồng bộ từ tất cả các nhà trong khu đô thị được công ty BĐS hoặc chủ đầu tư yêu cầu phải xây giống nhau. Chiều cao xây từ 01 đến 05 tầng. ( đối với những shophouse dưới tòa nhà chung cư chỉ được xây 1 tầng, còn Nhà phố thương mại thông thường sẽ xây từ 04 – 05 tầng.) Nhà mặt phố: Chủ nhà có thể tự do lựa chọn xây dựng, thiết kế ngôi nhà dựa theo sở thích của mình, cũng tùy thuộc mục đích kinh doanh như xây: khách sạn, nhà hàng, cửa hàng điện tử, Văn Phòng, trung tâm giáo dục, các tòa Building cao 15 tầng ,….

Tóm lại, dù cho Nhà phố thương mại là gì thì với những phân tích như trên chắc Nhà đầu tư đã có được sự lựa chọn tốt nhất cho phương án đầu tư Bất động sản của mình.

Chia sẻ

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

AHS PROPERTY NHẬN ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨC THE VICTORIA - MIK GROUP
AHS PROPERTY TIẾP TỤC ĐƯỢC TIN TƯỞNG TRAO SỨ MỆNH CHINH PHỤC THE VICTORIA – MIK GROUP Nối tiếp thành công từ dự án The Sola Park, AHS...
CHƯƠNG TRÌNH ỦNG HỘ ĐỒNG BÀO LŨ LỤT CƠN BÃO SỐ 3 YAGI TẠI THÁI NGUYÊN VÀ BẮC GIANG
Thương lắm đồng bào ơi! Đi theo tiếng gọi của tinh thần thương thân thương ái, trong sáng ngày 10/09/2024 đoàn thiện nguyện AHS đã gấp rút chuẩn...
AHS PROPERTY CHÚC MỪNG SINH NHẬT PHÓ TỔNG GIÁM ĐỐC - MR. VŨ TRÍ ANH
𝙲𝙷Ú𝙲 𝙼Ừ𝙽𝙶 𝚂𝙸𝙽𝙷 𝙽𝙷Ậ𝚃 𝙿𝙷Ó 𝚃Ổ𝙽𝙶 𝙶𝙸Á𝙼 ĐỐ𝙲 – 𝙼𝚁. 𝚅Ũ 𝚃𝚁Í 𝙰𝙽𝙷 Toả sáng trong tài năng kinh doanh, toả sảng trong bản lĩnh lãnh đạo, toả...
AHS Property Mừng Ngày Lễ Quốc Khánh 02/9/2024
𝐌𝐮̛̀𝐧𝐠 𝐧𝐠𝐚̀𝐲 𝐥𝐞̂̃ 𝐐𝐮𝐨̂́𝐜 𝐊𝐡𝐚́𝐧𝐡 𝟐/𝟗/𝟏𝟗𝟒𝟓 – 𝟐/𝟗/𝟐𝟎𝟐𝟒! Công ty Cổ phần Bất động sản AHS trân trọng thông báo tới Quý khách hàng, Quý đối tác, CBNV...
Sun Group khởi công dự án 35.000 tỷ đồng tại Hà Nam
Lễ khởi công Đô thị thời đại – Sun Urban City với quy mô 420 ha, tổng mức đầu tư khoảng 35.000 tỷ đồng diễn ra sáng 8/8...
“Đô thị thời đại - Sun Urban City” và kỳ vọng đưa Hà Nam phát triển vươn tầm
Hà Nam đang trong những bước chạy đà đầu tiên hướng tới mục tiêu đến năm 2050 sẽ trở thành thành phố trực thuộc trung ương. Để hiện...