ACTION – HEART – SOLUTION
>
>
Tiềm năng lớn khi đầu tư căn hộ chung cư

Tiềm năng lớn khi đầu tư căn hộ chung cư

Chung cư càng ngày càng phổ biến trong đời sống người dân đô thị. Liệu có nên đầu tư vào loại căn hộ này? Bạn sẽ được và mất gì khi đầu tư căn hộ chung cư?

An apartment building is a house with 2 or more floors, with many apartments, with common walkways and stairs, with private ownership, common ownership and a common infrastructure system for households. , individuals and organizations, including apartment buildings built for residential purposes and apartment buildings built for mixed use purposes for residence and business.

Tìm hiểu khái niệm các loại hình căn hộ chung cư phổ biến hiện nay 7 loại hình căn hộ chung cư mở bán 2023

Regular apartment

Căn hộ hay còn gọi là căn hộ chung cư là loại hình phổ biển nhất, có mặt ở mọi phân khúc từ bình dân, trung cấp, cao cấp hay gần đây là sự xuất hiện của phân khúc siêu sang. Các căn hộ này cũng có đa dạng mức giá, phù hợp với nhu cầu cũng như khả năng tài chính của đông đảo khách hàng. Một căn hộ thông thường sẽ có đầy đủ các khu vực chức năng: phòng khách, phòng ăn, nhà bếp, phòng vệ sinh và một hay nhiều phòng ngủ, đáp ứng nhu cầu của các thành viên trong gia đình.

Studio apartment

Originating from England with the name Bachelor or Efficiency, designed to serve students or single people. The space inside the apartment has no partitions but still has all the basic functions such as bedroom, living room, kitchen, and bathroom area grouped into a separate corner.

Officetel apartment

Căn hộ officetel cũng có thể đảm nhiệm nhiều chức năng như: làm nơi ở, khách sạn, văn phòng. Tùy vào mục đích sử dụng của người dùng mà bày trí nội thất bên trong căn hộ officetel sao cho phù hợp.

Căn hộ officetel được thừa hưởng đầy đủ tiện ích mà khu căn hộ có, như: hồ bơi, phòng tập gym, khu vui chơi, nhà hàng, khu vui chơi, khu mua sắm,… Giá trị mỗi căn hộ officetel thường thấp hơn so với mức giá một căn hộ để ở thông thường. Căn hộ officetel thường được các nhà đầu tư lựa chọn nhằm đầu tư cho thuê lâu dài.

Shophouse

This special type of apartment is a combination of residential and business architecture, often called shophouse commercial apartments. Shophouse apartments are often located on the ground floor of commercial townhouse projects and are limited in number, larger in area than regular apartments, so they often have high prices.

Căn hộ Penthouse

Căn hộ Penthouse xuất hiện lâu đời trên các công trình bất động sản trên thế giới. Tại Việt Nam khái niệm căn hộ Penthouse chỉ bắt đầu xuất hiện từ những năm 2010 và thường nằm trong các dự án căn hộ cao cấp, chung cư lớn, khu đô thị. Các mẫu căn hộ Penthouse thường có thiết kế không gian mở, hiện đại sang trọng. Chúng thường được nằm trên tầng cao nhất của tòa nhà và liên thông với nhau, không nhất thiết phải là căn hộ thông tầng, ngoại trừ không gian riêng tư. Căn hộ Penthouse được yêu thích nhờ có tầm nhìn rộng, thoáng đãng với view bao quát thành phố. Tầm nhìn của Penthouse thường là khung cảnh đẹp mắt với ban công rộng bao quanh, hiên có diện tích lớn. So với các căn hộ thông thường, Penthouse được thiết kế thêm bể bơi, sân vườn, ban công. Nhằm đáp ứng chuẩn mực sống cao cấp cho khách hàng. Các hạng mục phòng ngủ, phòng khách, phòng bếp cũng được chăm chút với nội thất hạng sang. Toàn bộ nội thất trong căn hộ Penthouse được bố trí xa hoa, tinh tế, nhập khẩu từ Châu u cho chất lượng tối ưu. Các mẫu căn hộ Penthouse thường có mức giá trên trời nhờ tiện ích sống cao cấp, tầm nhìn đẹp, không gian trên cao, diện tích rộng rãi.

Căn hộ duplex

Căn hộ duplex có thiết kế thông tầng giữa ít nhất 2 tầng trở lên trong tòa nhà với cầu thang ở ngay bên trong căn hộ. Căn hộ duplex có thể nằm xen kẻ giữa các tầng, không nhất thiết phải ở trên tầng cao nhất như penthouse. Lợi thế của căn hộ duplex là diện tích được mở rộng tối đa, thích hợp với các gia đình đông người muốn tìm nơi an cư riêng tư, yên tĩnh, diện tích sinh hoạt thoải mái nhưng vẫn có đầy đủ các tiện ích ngay bên dưới nhà. Và đi cùng với những lợi thế ưu việt đó là giá bán căn hộ duplex cao hơn nhiều những căn hộ thông thường.

Sky Villa Apartment

Căn hộ chung cư Sky Villa đứng đầu trong bảng xếp hạng các loại căn hộ cao cấp hạng sang tại nước ta. Có thể gọi đây là một laoij hình biệt thự nghỉ dưỡng ngay trên các tòa nhà chung cư cao cấp. Sky Villa hội tụ đầy đủ những tiêu chuẩn của một khu biệt thự cao cấp đúng nghĩa. Mọi dịch vụ tiện ích đều được yêu cầu thiết kế xây dựng khắt khe từ trong ra ngoài, cs đầy đủ các tiện ích trong nhà cho đến khu vực tiểu cảnh, hồ bơi, khu vui chơi giải trí hạng sang,… Chủ nhân của Sky Villa sẽ được phục vụ lối đi riêng, thang máy riêng, thậm chí không cần phải sử dụng chung một số dịch vụ tiện ích công cộng khác.

Tiềm năng và rủi ro đầu tư căn hộ chung cư

Tiềm năng đầu tư căn hộ chung cư

Ưu điểm nổi bật của loại hình đầu tư này là luôn có phương thức thanh toán rất linh hoạt, người mua có thể chi trả bằng nhiều cách, góp thành nhiều đợt. Các dự án căn hộ chung cư hầu như đều được ngân hàng hỗ trợ cho vay với khoản vay cao và lãi suất ưu đãi. Đó là chưa kể một số chủ đầu tư còn đứng ra kết nối mọi thủ tục với ngân hàng thay người mua.

Một căn hộ khi mua rồi thì việc cho thuê lại vô cùng dễ dàng. Nếu căn hộ thuộc những dự án lớn thì chủ nhà chẳng mấy khi phải tự tìm khách thuê mà các nhân viên môi giới sẽ tự tìm đến đặt vấn đề. Nhu cầu khách thuê căn hộ là rất lớn.

Hơn nữa, nếu quyết định đầu tư vào các căn hộ chung cư thì người mua không những được hỗ trợ về thủ tục vay mà còn được mua nhà với nhiều hình thức rất linh động như trả góp, cho vay dài hạn 10 năm, 20 năm thậm chí là 50 năm tùy theo số tiền vay. Người mua được lựa chọn phương thức thanh toán linh hoạt cùng với mức lãi suất rất ưu đãi.

Luật bảo vệ người mua căn hộ ngày càng chặt chẽ hơn. Theo Luật nhà ở sửa đổi, các doanh nghiệp bán căn hộ chung cư đều phải thực hiện nghĩa vụ liên kết với ngân hàng để bảo lãnh bán nhà hình thành trong tương lai. Điều này cũng để giúp bảo vệ quyền của người mua nhà trong một số trường hợp được quy định. Ví dụ: Trong trường hợp chủ đầu tư không thể bàn giao nhà đúng với thời gian đã cam kết với khách hàng, ngân hàng sẽ đứng ra bồi thường thiệt hại cho người mua.

Sống tại các dự án chung cư cao tầng, cư dân sẽ được hưởng thụ những tiện ích về cơ sở vật chất, hạ tầng tốt nhất như các khu sinh hoạt cộng đồng, các khu mua sắm, trung tâm thương mại, vui chơi giải trí cho trẻ em, khu trường học, bệnh viện cũng được bố trí thuận tiện nhất. Cộng với việc các chung cư hiện đại cao cấp sẽ luôn trang bị rất đầy đủ các phương án về phòng cháy chữa cháy, thoát hiểm cũng như bảo vệ an ninh, an toàn trật tự 24/7. Đây là những điều mà nhà mặt đất không thể có.

Rủi ro khi đầu tư căn hộ chung cư

Thị trường Bất động sản cạnh tranh khốc liệt. Nguồn cung các căn hộ chung cư trong những năm trở lại đây đã tăng lên con số hàng chục nghìn sản phẩm mỗi năm. Với xu hướng như vậy, các chuyên gia nhận định rằng năm 2017 số lượng căn hộ sẽ còn tăng lên không ngừng, vào khoảng 25.000-30.000 căn. Nguồn cung trên thị trường tăng lên dồn dập sẽ tạo ra không ít bất lợi, có thể làm chậm đi tính thanh khoản hoặc làm giảm giá trị căn hộ trong trường hợp cho thuê.

Thêm vào đó, cũng có những chủ đầu tư hứa hẹn quá nhiều, nhằm thu hút vốn đầu tư từ các khách hàng (hình thức góp vốn theo đợt), cuối cùng với năng lực yếu kém đã không thể tiếp tục triển khai mà phải cơ cấu lại hoặc sang nhượng cho các chủ đầu tư khác, đẩy khách hàng đến hoàn cảnh phải chấp nhận các rủi ro mình đem lại.

Khó tăng giá đột biến như Bất động sản liền thổ Trừ chu kì 10 năm đầu khai thác tốt, giá căn hộ có thể liên tục đi lên ở biên độ hẹp trung bình dưới 5%/năm và sau đó thì sẽ có dấu hiệu bão hòa giá. Tuy nhiên hiện nay, chủ đầu tư thường lựa chọn vị trí tọa lạc các dự án của mình là ở những nơi có nhiều yếu tố phát triển như: cơ sở hạ tầng tốt, giao thông thông thoáng, không gian xanh tươi mát,…Do vậy, nếu xét về lâu dài, các dự án căn hộ chung cư sẽ có giá trị không ngừng gia tăng.

AHS Real Estate Joint Stock Company is proud to be a distributor of quality real estate products, with a team of professional sales experts, dedicated to consulting AHS to bring you valuable real estate products. best treatment. You can feel completely secure when trading real estate products through AHS Real Estate Joint Stock Company.

If you are interested in the real estate sector, please contact AHS immediately for advice and answers to questions, and together to develop a strategy to invest properly to generate high-value profits.

Share

RELATED ARTICLES

AHS PROPERTY NHẬN ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨC THE VICTORIA - MIK GROUP
AHS PROPERTY TIẾP TỤC ĐƯỢC TIN TƯỞNG TRAO SỨ MỆNH CHINH PHỤC THE VICTORIA – MIK GROUP Nối tiếp thành công từ dự án The Sola Park, AHS...
CHƯƠNG TRÌNH ỦNG HỘ ĐỒNG BÀO LŨ LỤT CƠN BÃO SỐ 3 YAGI TẠI THÁI NGUYÊN VÀ BẮC GIANG
Thương lắm đồng bào ơi! Đi theo tiếng gọi của tinh thần thương thân thương ái, trong sáng ngày 10/09/2024 đoàn thiện nguyện AHS đã gấp rút chuẩn...
AHS PROPERTY CHÚC MỪNG SINH NHẬT PHÓ TỔNG GIÁM ĐỐC - MR. VŨ TRÍ ANH
𝙲𝙷Ú𝙲 𝙼Ừ𝙽𝙶 𝚂𝙸𝙽𝙷 𝙽𝙷Ậ𝚃 𝙿𝙷Ó 𝚃Ổ𝙽𝙶 𝙶𝙸Á𝙼 ĐỐ𝙲 – 𝙼𝚁. 𝚅Ũ 𝚃𝚁Í 𝙰𝙽𝙷 Toả sáng trong tài năng kinh doanh, toả sảng trong bản lĩnh lãnh đạo, toả...
AHS Property Mừng Ngày Lễ Quốc Khánh 02/9/2024
𝐌𝐮̛̀𝐧𝐠 𝐧𝐠𝐚̀𝐲 𝐥𝐞̂̃ 𝐐𝐮𝐨̂́𝐜 𝐊𝐡𝐚́𝐧𝐡 𝟐/𝟗/𝟏𝟗𝟒𝟓 – 𝟐/𝟗/𝟐𝟎𝟐𝟒! Công ty Cổ phần Bất động sản AHS trân trọng thông báo tới Quý khách hàng, Quý đối tác, CBNV...
Sun Group khởi công dự án 35.000 tỷ đồng tại Hà Nam
Lễ khởi công Đô thị thời đại – Sun Urban City với quy mô 420 ha, tổng mức đầu tư khoảng 35.000 tỷ đồng diễn ra sáng 8/8...
“Đô thị thời đại - Sun Urban City” và kỳ vọng đưa Hà Nam phát triển vươn tầm
Hà Nam đang trong những bước chạy đà đầu tiên hướng tới mục tiêu đến năm 2050 sẽ trở thành thành phố trực thuộc trung ương. Để hiện...