ACTION – HEART – SOLUTION
>
>
Các kiến thức cần biết về bất động sản nghỉ dưỡng

Các kiến thức cần biết về bất động sản nghỉ dưỡng

Bất động sản nghỉ dưỡng có những dự án đầu tiên ở Việt Nam vào năm 2015 và bắt đầu phát triển & bùng nổ trong năm 2016,2017 & tiếp tục đà tăng trưởng trong năm 2018, 2019 nhờ sự phát triển đa dạng về du lịch.

Tuy nhiên cũng khá ít khách hàng hiểu rõ về loại hình bất động sản nghỉ dưỡng & nhưng cơ hội đầu tư đi đôi với thách thức của loại hình bất động sản này. Bài viết này giúp nhà đầu tư có cái nhìn tất tần tật bất động sản nghỉ dưỡng Việt Nam.

What is resort real estate?

Bất động sản nghỉ dưỡng là những bất động sản như: biệt thự, phòng khách sạn, căn hộ khách sạn Condotel, minihotel, shop, nhà liền kề, thậm chí là túp lều, hoặc hình thức khác… được xây dựng tại các khu du lịch, nghỉ dưỡng sau đó bán lại cho các cá nhân, tổ chức và chủ đầu tư thuê lại để vận hành kinh doanh.

Có 2 lựa chọn dành cho nhà đầu tư là: tự kinh doanh hoặc chủ đầu tư thuê lại để vận hành kinh doanh sau đó chia lợi nhuận thu được từ quá trình kinh doanh đó (loại hình này thường phổ biến ở Việt Nam). Bất động sản nghỉ dưỡng vừa để nghỉ dưỡng vừa để kinh doanh sinh lời: đây được xem là ngôi nhà thứ 2 của bạn.

Lợi ích khi đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng

Mỗi loại hình bất động sản đều có những đặc điểm, giá trị cốt lõi riêng. Bất động sản nghỉ dưỡng là loại hình đặc thù với nhiều ưu điểm vượt trội như sau:

Đầu tư an toàn, bền vững

Việt Nam là đất nước nổi tiếng sở hữu những địa điểm danh lam thắng cảnh nổi tiếng với cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ như Đảo Ngọc Phú Quốc – địa điểm được trang web du lịch lớn nhất thế giới TripAdvisor bình chọn là một trong những địa điểm mới nổi trên thế giới vào năm 2020. Ngoài ra, bãi biển Đầm Trầu thuộc vùng biển Côn Đảo, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu cũng được chuyên trang đánh giá du lịch và trải nghiệm Travel + Leisure công bố 25 bãi biển đẹp nhất thế giới đến năm 2021.

Hằng năm, các địa điểm du lịch của nước ta đón hàng triệu lượt khách cả trong và ngoài nước đến tham quan, nghỉ dưỡng. Với đà phát triển này, bất động sản nghỉ dưỡng tiếp tục là lựa chọn an toàn, mang đến cơ hội sinh lời cao với chính sách cam kết lợi nhuận ổn định từ các chủ đầu tư uy tín.

Đặc biệt, hiện nay, tình hình đại dịch Covid-19 dần được kiểm soát, các hoạt động đã mở cửa trở lại, nhà nước đang thực hiện nhiều biện pháp nhằm kích cầu du lịch. Do đó, bất động sản nghỉ dưỡng chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho giới đầu tư.

Tiềm năng của dự án

Theo Hiệp hội Bất động sản Việt Nam: thị trường bất động sản nghỉ dưỡng Việt Nam nửa đầu năm 2019 có những bước phát triển mạnh mẽ, tập trung vào các thành phố lớn như Nha Trang, Đà Nẵng, Phú Quốc,…

Đây là những địa điểm có lợi thế du lịch rất lớn trên Việt Nam và cả châu Á, nhờ đó lĩnh vực đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng tại đây được các chuyên gia phân tích dự đoán rằng sẽ còn phát triển mạnh hơn nữa để phục vụ nhu cầu thị trường và đem về nhiều lợi nhuận hơn nữa cho các nhà đầu tư.

An nhàn trong kinh doanh

Lựa chọn đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng, các nhà đầu tư không phải lo lắng về việc vận hành, quản lý, bảo trì tài sản của mình bởi chủ đầu tư sẽ chủ động lên kế hoạch kinh doanh và khai thác hiệu quả. Do đó, khách hàng đầu tư sẽ giảm bớt được gánh nặng, chỉ cần nhận lợi nhuận định kỳ như cam kết đã thỏa thuận.

Với các yếu tố trên đây, hy vọng bạn đã thấy được lợi ích khi đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng và đưa ra được quyết định đúng đắn trong quá trình đầu tư của mình. Nếu cần thêm thông tin gì, hãy liên hệ ngay với AHS để được tư vấn.

Share

RELATED ARTICLES

AHS PROPERTY NHẬN ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨC THE VICTORIA - MIK GROUP
AHS PROPERTY TIẾP TỤC ĐƯỢC TIN TƯỞNG TRAO SỨ MỆNH CHINH PHỤC THE VICTORIA – MIK GROUP Nối tiếp thành công từ dự án The Sola Park, AHS...
CHƯƠNG TRÌNH ỦNG HỘ ĐỒNG BÀO LŨ LỤT CƠN BÃO SỐ 3 YAGI TẠI THÁI NGUYÊN VÀ BẮC GIANG
Thương lắm đồng bào ơi! Đi theo tiếng gọi của tinh thần thương thân thương ái, trong sáng ngày 10/09/2024 đoàn thiện nguyện AHS đã gấp rút chuẩn...
AHS PROPERTY CHÚC MỪNG SINH NHẬT PHÓ TỔNG GIÁM ĐỐC - MR. VŨ TRÍ ANH
𝙲𝙷Ú𝙲 𝙼Ừ𝙽𝙶 𝚂𝙸𝙽𝙷 𝙽𝙷Ậ𝚃 𝙿𝙷Ó 𝚃Ổ𝙽𝙶 𝙶𝙸Á𝙼 ĐỐ𝙲 – 𝙼𝚁. 𝚅Ũ 𝚃𝚁Í 𝙰𝙽𝙷 Toả sáng trong tài năng kinh doanh, toả sảng trong bản lĩnh lãnh đạo, toả...
AHS Property Mừng Ngày Lễ Quốc Khánh 02/9/2024
𝐌𝐮̛̀𝐧𝐠 𝐧𝐠𝐚̀𝐲 𝐥𝐞̂̃ 𝐐𝐮𝐨̂́𝐜 𝐊𝐡𝐚́𝐧𝐡 𝟐/𝟗/𝟏𝟗𝟒𝟓 – 𝟐/𝟗/𝟐𝟎𝟐𝟒! Công ty Cổ phần Bất động sản AHS trân trọng thông báo tới Quý khách hàng, Quý đối tác, CBNV...
Sun Group khởi công dự án 35.000 tỷ đồng tại Hà Nam
Lễ khởi công Đô thị thời đại – Sun Urban City với quy mô 420 ha, tổng mức đầu tư khoảng 35.000 tỷ đồng diễn ra sáng 8/8...
“Đô thị thời đại - Sun Urban City” và kỳ vọng đưa Hà Nam phát triển vươn tầm
Hà Nam đang trong những bước chạy đà đầu tiên hướng tới mục tiêu đến năm 2050 sẽ trở thành thành phố trực thuộc trung ương. Để hiện...