ACTION – HEART – SOLUTION
>
>
Biệt thự trên đồi là gì? Các thiết kế biệt thự đồi đẹp năm 2023

Biệt thự trên đồi là gì? Các thiết kế biệt thự đồi đẹp năm 2023

Biệt thự nghỉ dưỡng, đặc biệt là biệt thự đồi, núi là một trong những loại hình biệt thự cao cấp dần trở nên phổ biến trên thị trường bất động sản Việt Nam những năm gần đây. Loại hình này cũng dần trở thành sản phẩm lưu trú kiểu mới cho những nhà đầu tư. Trong bài viết này, AHS sẽ giải đáp những thắc mắc của bạn liên quan đến biệt thự trên đồi, núi.

Biệt thự trên đồi là gì?

Biệt thự trên đồi là những căn biệt thự được thiết kế và xây dựng trên các sườn đồi rộng lớn, biệt trên đồi thường xây dựng không quá 3 tầng, phải có ít nhất 3 mặt tiền nhìn ra không gian xung quanh.

Tổng diện tích của căn biệt thự không được vượt quá mức 50% diện tích khuôn viên đất. Mỗi căn biệt thự được xem là một kiệt tác nghệ thuật vô cùng độc đáo nhưng không kém phần hiện đại. Đây là nơi con người và thiên nhiên hòa vào làm một. Những căn biệt thự trên đồi rất thích hợp cho gia đình nghỉ dưỡng, tạo những khoảnh khắc tuyệt vời sau thời gian dài làm việc vất vả.

Ưu điểm của loại biệt thự này

Biệt thự trên đồi có ưu điểm là có những tầm view lý tưởng cảm nhận được sự tự do, phóng khoáng bên ngoài, ôm trọn khung cảnh bên dưới, cảm nhận được sự thoáng đãng, thoải mái không bí bách. Với địa hình trên núi tận hưởng được vẻ đẹp của thiên nhiên bên ngoài của rừng cây, thảm cỏ xanh mướt mang đến một không gian sống yên bình, bầu không khí trong lành thoát ra được sự ồn ào của đô thị.

Bên cạnh đó những công trình kiến trúc biệt thự đẹp trên núi tận dụng được những ưu thế của thiên nhiên với những bậc thang tầng lầu. Thay vì những cầu thang được thiết kế cầu kỳ thì có thể tận dụng độ dốc để làm cầu thang đi lên rất tiện lợi, thân thiện với môi trường. Biệt thự trên núi tạo nên một công trình kiến trúc đẹp với tính thẩm cao.

Có thể nói rằng mẫu biệt thự này thể hiện đẳng cấp của chủ nhân. Việt Nam nằm trong vùng khí hậu nhiệt đới với 60% diện tích đất là đồi núi vì thế tận dụng ưu thế này để tạo nên những công trình đẹp. Xét về yếu tố phong thủy thì việc xây dựng trên những địa hình cao ráo, biệt thự mang lại sự thịnh vượng, đắc tài, đắc lộc may mắn cho chủ nhân.

Các thiết kế biệt thự trên đồi đẹp

Biệt thự trên đồi tại Việt Nam

Nếu như trước kia biệt thự trên đồi, núi hay trong rừng được nhắc đến nhiều ở nước ngoài thì hiện nay thiết kế biệt thự trên đồi ở Việt Nam ngày càng phổ biến đặc biệt là những công trình kiến trúc nghỉ dưỡng.

Với lợi thế 70% diện tích đất là đồi núi vì thế nắm rõ những ưu thế đó những mô hình biệt thự này ngày càng ra đời nhiều. Mẫu biệt thự trên đồi tại Ba Vì Hà Nội. Công trình với nét đẹp tân cổ điển nhẹ nhàng với màu trắng tinh tế cộng hưởng thêm khoảng sân vườn, thiết kế phân cấp ấn tượng thể hiện sự sáng tạo, khéo léo và cầu kỳ trong thiết kế. Nhắc đến biệt thự trên núi thì không thể không nhắc đến những công trình biệt thự tại Đà Lạt. Với phong cách châu âu, biệt thư như được bước ra từ cổ tích với vẻ đẹp tinh tế nhẹ nhàng thông qua những đường chỉ, hoa văn hay những phần mái mansard.

Biệt thự nghỉ dưỡng trên đồi 3 tầng có hồ bơi

Thiết kế biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp trên đồi có hồ bơi sang trọng. Công trình với quy mô 3 tầng với phong cách hiện đại, những bức tường kính được sử dụng nhằm mang đến những view nhìn lý tưởng. Được xây dựng trên đồi núi, biệt thự có hồ bơi vô cực trong xanh, bên trong hồ bơi có ghế để thư giãn.

Công trình còn sở hữu những khoảng không gian lý tưởng từ kiến trúc bên ngoài đến không gian nội thất bên trong. Đây được xem là công trình nghỉ dưỡng thư giãn tuyệt vời cho các thành viên trong gia đình. Nằm ở trên đồi biệt thự vì thế có cấu trúc ấn tượng, phong cách hiện đại với những mảng tường vuông vức, cửa kính được yêu chuộng hở cả nhằm mang đến sự thông thoáng, kết nối với thiên nhiên một cách lý tưởng. Biệt thự thiết kế hồ bơi phía trước, sân vườn cây xanh bao quanh, những bức tường kính thật tuyệt vời.

Mẫu biệt thự trong rừng 1 tầng đẹp

Những mẫu thiết kế biệt thự trên đồi hay những biệt thự trong rừng 1 tầng hiện đại đơn giản đẹp đang được xây dựng nhiều hiện nay. Những mẫu biệt thự đẹp trong rừng cảm nhận được sự yên bình, tránh xa sự xô bồ ồn ào hướng đến sự yên tĩnh, thoải mái có một không gian thư giãn đầy lý tưởng.

Mẫu biệt thự trong rừng 1 tầng hiện đại đẹp với thiết kế nhà hình khối chữ nhật trải dài với những cửa kính không gian mở kết nối với thiên nhiên bên ngoài. Từ bên ngoài có thể nhìn thấy được công năng của ngôi nhà với những phòng khách, bếp và phòng ăn, phòng ngủ.

Tất cả đều được sắp xếp khoa học, tối giản những hoa văn họa tiết hướng đến sự tự do thoải mái. Biệt thự trên đồi 1 tầng như tách khỏi thế giới bên ngoài với những khoảng xanh, cây cối bên ngoài bao bọc. Với quy mô 1 tầng được thiết kế theo địa hình từ đó mang đến sự độc đáo cho kiến trúc biệt thự.

Biệt thự nhà vườn trên đồi đẹp

Thiết kế biệt thự nhà vườn trên đồi đẹp tạo ra một không gian sống vô cùng lãng mạn tinh tế. Những mẫu nhà vườn với những thảm cỏ xanh mướt, những khóm hoa khoe sắc màu bên cạnh đó là thiết kế nhà vườn bằng gỗ mộc mạc kết hợp với đá tự nhiên ở mặt tiền tạo nên sự mộc mạc, giản dị nhưng đầy mới lạ tinh tế.

Đây hẳn là nơi nghỉ dưỡng lý tưởng nhiều người mơ ước. Thiết kế biệt thự nhà vườn trên đồi độc đáo với mái dốc ấn tượng. Ngôi nhà được sử dụng với những mảng hình khối được lắp ghép với nhau một cách ăn ý từ đó mang đến sự mới lạ.

Màu đen được làm chủ đạo từ màu sắc mái đến tường, khung cửa nổi bật trên sắc màu của thiên nhiên. Bên trong biệt thự được sắp xếp nội thất khoa học hay gara để xe ô tô tiện lợi khéo léo. Biệt thự nhà vườn trong rừng là nơi cư ngụ tuyệt vời. Thiết kế lối đi được lát đá bên ngoài, bên cạnh là những khó hơn đi vào bên trong là những chậu cây với hoa đủ màu sắc. Căn nhà được thiết kế đơn giản nhưng tiện nghi và đầy đủ chức năng cho việc nghỉ ngơi thư giãn.

Có thể nói rằng, biệt thự trên đồi là lựa chọn của đông đảo giới thượng lưu hiện nay. Với vị thế đắc địa, thiết kế thời thượng, tích hợp đầy đủ các tiện ích công năng, biệt thự trên đồi xứng đáng là nơi sống, nghỉ dưỡng lý tưởng.

Share

RELATED ARTICLES

AHS PROPERTY NHẬN ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨC THE VICTORIA - MIK GROUP
AHS PROPERTY TIẾP TỤC ĐƯỢC TIN TƯỞNG TRAO SỨ MỆNH CHINH PHỤC THE VICTORIA – MIK GROUP Nối tiếp thành công từ dự án The Sola Park, AHS...
CHƯƠNG TRÌNH ỦNG HỘ ĐỒNG BÀO LŨ LỤT CƠN BÃO SỐ 3 YAGI TẠI THÁI NGUYÊN VÀ BẮC GIANG
Thương lắm đồng bào ơi! Đi theo tiếng gọi của tinh thần thương thân thương ái, trong sáng ngày 10/09/2024 đoàn thiện nguyện AHS đã gấp rút chuẩn...
AHS PROPERTY CHÚC MỪNG SINH NHẬT PHÓ TỔNG GIÁM ĐỐC - MR. VŨ TRÍ ANH
𝙲𝙷Ú𝙲 𝙼Ừ𝙽𝙶 𝚂𝙸𝙽𝙷 𝙽𝙷Ậ𝚃 𝙿𝙷Ó 𝚃Ổ𝙽𝙶 𝙶𝙸Á𝙼 ĐỐ𝙲 – 𝙼𝚁. 𝚅Ũ 𝚃𝚁Í 𝙰𝙽𝙷 Toả sáng trong tài năng kinh doanh, toả sảng trong bản lĩnh lãnh đạo, toả...
AHS Property Mừng Ngày Lễ Quốc Khánh 02/9/2024
𝐌𝐮̛̀𝐧𝐠 𝐧𝐠𝐚̀𝐲 𝐥𝐞̂̃ 𝐐𝐮𝐨̂́𝐜 𝐊𝐡𝐚́𝐧𝐡 𝟐/𝟗/𝟏𝟗𝟒𝟓 – 𝟐/𝟗/𝟐𝟎𝟐𝟒! Công ty Cổ phần Bất động sản AHS trân trọng thông báo tới Quý khách hàng, Quý đối tác, CBNV...
Sun Group khởi công dự án 35.000 tỷ đồng tại Hà Nam
Lễ khởi công Đô thị thời đại – Sun Urban City với quy mô 420 ha, tổng mức đầu tư khoảng 35.000 tỷ đồng diễn ra sáng 8/8...
“Đô thị thời đại - Sun Urban City” và kỳ vọng đưa Hà Nam phát triển vươn tầm
Hà Nam đang trong những bước chạy đà đầu tiên hướng tới mục tiêu đến năm 2050 sẽ trở thành thành phố trực thuộc trung ương. Để hiện...