ACTION – HEART – SOLUTION
>
>
“Bí kíp” đầu tư căn hộ chung cư sinh lời cao

“Bí kíp” đầu tư căn hộ chung cư sinh lời cao

Thị trường Bất động sản đang dần ấm lên và có những biểu hiện tích cực trong thời gian qua. Do đó, với việc lựa chọn phân khúc Bất động sản để đầu tư vừa làm gia tăng lợi nhuận lại vừa tránh được những rủi ro là điều mà nhiều khách hàng trăn trở.

Chỉ trong khoảng 5 năm gần đây, căn hộ chung cư chiếm tỷ trọng 24,6% tổng số nhà ở xây mới. Tỉ lệ này ở những giai đoạn trước chỉ chiếm khoảng 3-10%. Tập quán sống của người dân ở đô thị cũng đã chuyển hướng rõ rệt, ngày càng nhiều gia đình đã lựa chọn chung cư là nơi chốn an cư. Thực trạng quỹ đất tại các đô thị đang dần hạn hẹp, nguồn dân nhập cư ngày càng đông thì chung cư nở rộ là xu thế tất yếu trong những năm tới. .. Tất yếu thị trường bất động sản căn hộ sẽ vô cùng trầm lắng. Đây là lý do loại hình đầu tư chung cư nở rộ hấp dẫn giới kinh doanh địa ốc.

Tuy nhiên, con đường đầu tư căn hộ chung cư có thật sự chỉ trải hoa hồng? Bạn sẽ được và mất gì khi đầu tư căn hộ chung cư? Hãy cùng AHS tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

Ưu, nhược điểm khi đầu tư căn hộ chung cư

Ưu điểm đầu tư chung cư

Ưu điểm vượt trội của những sản phẩm căn hộ chung cư chính là ở mức giá. Nếu so sánh với những loại hình bất động sản thông thường như nhà phố hay biệt thự thì mức giá của các căn hộ chung cư sẽ thấp hơn hoàn toàn. Chính vì thế mọi người lựa chọn mua chung cư cho hợp với mức thu nhập của bản thân. Iều nữa, khi so mức giá cả, nếu với căn hộ có diện tích khoảng 70m2 thì giá dao động chỉ khoảng trên dưới 2 tỷ đồng, nhưng với cùng diện tích đó, muốn mua nhà mặt đất hoàn chỉnh, người mua cũng cần phải chi thêm từ 4-5 tỷ đồng, cá biệt có dự án còn lên đến 6-7 tỷ đồng. Iều vì mức giá của các căn hộ chung cư thường thuộc mức “dễ chịu” cho nên những nhà đầu tư cũng rất săn đón loại bất động sản trên.

Tính thanh khoản tốt. Cho thuê, khả năng sinh lợi sẽ đều đặn và ổn định hàng tháng.

Sống tại các dự án chung cư cao tầng, cư dân sẽ được hưởng thụ những tiện ích về cơ sở vật chất, hạ tầng tốt nhất như các khu sinh hoạt cộng đồng, các khu mua sắm, trung tâm thương mại, vui chơi giải trí cho trẻ em, khu trường học, bệnh viện cũng được bố trí thuận tiện nhất. Cộng với việc các chung cư hiện đại cao cấp sẽ luôn trang bị rất đầy đủ các phương án về phòng cháy chữa cháy, thoát hiểm cũng như bảo vệ an ninh, an toàn trật tự 24/7. Đây là những điều mà nhà mặt đất không thể có.

Hơn nữa, nếu quyết định đầu tư vào các căn hộ chung cư thì người mua không những được hỗ trợ về thủ tục vay mà còn được mua nhà với nhiều hình thức rất linh động như trả góp, cho vay dài hạn 10 năm, 20 năm thậm chí là 50 năm tùy theo số tiền vay. Người mua được lựa chọn phương thức thanh toán linh hoạt cùng với mức lãi suất rất ưu đãi.

Liệu có rủi ro gì khi đầu tư căn hộ chung cư?

Tranh chấp chung cư ngày càng gia tăng khiến một số người mua nhà chùn bước. Chủ đầu tư thực sự có uy tín, kinh doanh chân chính không phải là nhiều trong khi đây là thời kì nhà nhà xây chung cư, người người xây chung cư.

Thị trường Bất động sản cạnh tranh khốc liệt Nguồn cung các căn hộ chung cư trong những năm trở lại đây đã tăng lên con số hàng chục nghìn sản phẩm mỗi năm. Nguồn cung trên thị trường tăng lên dồn dập sẽ tạo ra không ít bất lợi, có thể làm chậm đi tính thanh khoản hoặc làm giảm giá trị căn hộ trong trường hợp cho thuê.

Thêm vào đó, cũng có những chủ đầu tư hứa hẹn quá nhiều, nhằm thu hút vốn đầu tư từ các khách hàng (hình thức góp vốn theo đợt), cuối cùng với năng lực yếu kém đã không thể tiếp tục triển khai mà phải cơ cấu lại hoặc sang nhượng cho các chủ đầu tư khác, đẩy khách hàng đến hoàn cảnh phải chấp nhận các rủi ro mình đem lại.

Nhiều chủ đầu tư đi đường tắt, gian dối ngay từ khâu lập dự án đến lúc bán đến tay khách hàng. Chính vì vậy, pháp lý của các dự án luôn là câu chuyện đau đầu nhiều tập khiến “uy tín” của nhà chung cư cũng bị giảm thiểu.

Đối với những người đầu tư chung cư để cho thuê, họ kỳ vọng vào khả năng hoàn vốn nhanh. Nhưng để hoàn vốn nhanh đòi hỏi mức giá cho thuê phải ở mức khá cao. Điều này lại vô hình chung thu nhỏ tập khách hàng cho thuê lại, chỉ giới hạn ở những người có thu nhập khá, đủ khả năng chi trả cho mức giá thuê đó. Vì vậy, việc tìm kiếm khách hàng cho thuê sẽ khó khăn hơn, thậm chí chủ nhà phải chấp nhận những khoảng thời gian không thu được tiền vì không có người thuê.

AHS Real Estate Joint Stock Company is proud to be a distributor of quality real estate products, with a team of professional sales experts, dedicated to consulting AHS to bring you valuable real estate products. best treatment. You can feel completely secure when trading real estate products through AHS Real Estate Joint Stock Company.

Nếu bạn quan tâm, tìm hiểu và có nhu cầu mua chung cư, hãy liên hệ ngay với AHS để được tư vấn và giải đáp thắc mắc, tìm kiếm dự án phù hơp.

Share

RELATED ARTICLES

AHS PROPERTY NHẬN ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨC THE VICTORIA - MIK GROUP
AHS PROPERTY TIẾP TỤC ĐƯỢC TIN TƯỞNG TRAO SỨ MỆNH CHINH PHỤC THE VICTORIA – MIK GROUP Nối tiếp thành công từ dự án The Sola Park, AHS...
CHƯƠNG TRÌNH ỦNG HỘ ĐỒNG BÀO LŨ LỤT CƠN BÃO SỐ 3 YAGI TẠI THÁI NGUYÊN VÀ BẮC GIANG
Thương lắm đồng bào ơi! Đi theo tiếng gọi của tinh thần thương thân thương ái, trong sáng ngày 10/09/2024 đoàn thiện nguyện AHS đã gấp rút chuẩn...
AHS PROPERTY CHÚC MỪNG SINH NHẬT PHÓ TỔNG GIÁM ĐỐC - MR. VŨ TRÍ ANH
𝙲𝙷Ú𝙲 𝙼Ừ𝙽𝙶 𝚂𝙸𝙽𝙷 𝙽𝙷Ậ𝚃 𝙿𝙷Ó 𝚃Ổ𝙽𝙶 𝙶𝙸Á𝙼 ĐỐ𝙲 – 𝙼𝚁. 𝚅Ũ 𝚃𝚁Í 𝙰𝙽𝙷 Toả sáng trong tài năng kinh doanh, toả sảng trong bản lĩnh lãnh đạo, toả...
AHS Property Mừng Ngày Lễ Quốc Khánh 02/9/2024
𝐌𝐮̛̀𝐧𝐠 𝐧𝐠𝐚̀𝐲 𝐥𝐞̂̃ 𝐐𝐮𝐨̂́𝐜 𝐊𝐡𝐚́𝐧𝐡 𝟐/𝟗/𝟏𝟗𝟒𝟓 – 𝟐/𝟗/𝟐𝟎𝟐𝟒! Công ty Cổ phần Bất động sản AHS trân trọng thông báo tới Quý khách hàng, Quý đối tác, CBNV...
Sun Group khởi công dự án 35.000 tỷ đồng tại Hà Nam
Lễ khởi công Đô thị thời đại – Sun Urban City với quy mô 420 ha, tổng mức đầu tư khoảng 35.000 tỷ đồng diễn ra sáng 8/8...
“Đô thị thời đại - Sun Urban City” và kỳ vọng đưa Hà Nam phát triển vươn tầm
Hà Nam đang trong những bước chạy đà đầu tiên hướng tới mục tiêu đến năm 2050 sẽ trở thành thành phố trực thuộc trung ương. Để hiện...