ACTION – HEART – SOLUTION
>
>
Resort real estate: Concepts, classification and reasons why this type is hot

Resort real estate: Concepts, classification and reasons why this type is hot

Trong những năm gần đây BĐS nghỉ dưỡng Việt Nam nổi lên như một sản phẩm đầu tư hấp dẫn dành cho các NĐT cá nhân không cần bỏ ra quá nhiều vốn. Mô hình này phát triển dựa vào các yếu tố chính sách phát triển du lịch, cơ sở hạ tầng được hoàn thiện và giao thông thuận lợi làm đòn bẩy giúp bất động sản nghỉ dưỡng phát triển một cách rõ rệt.

Vậy bất động sản nghỉ dưỡng là gì, có phải là sản phẩm đầu tư tạo ra lợi nhuận cao và hiệu quả không? Hãy cùng AHS tìm hiểu BĐS nghỉ dưỡng và những loại hình BĐS nghỉ dưỡng hiện này nhé!

Khái niệm bất động sản nghỉ dưỡng

Bất động sản nghỉ dưỡng là mô hình bất động sản được xây dựng tại khu nghỉ dưỡng, khu du lịch, bao gồm biệt thự trên đồi, biệt thự biển, căn hộ khách sạn, mini hotel, shophouse…. sau đó bán lại cho những cá nhân, tổ chức có nhu cầu đầu tư.

Bất động sản nghỉ dưỡng được xây dựng nên với mục đích phục vụ khách du lịch, cung cấp dịch vụ lưu trú, thương mại… mang đến những trải nghiệm thú vị và tiện ích hấp dẫn cho du khách.

Mô hình bất động sản này mang đến cho các nhà đầu tư 2 hình thức: cho bên thứ 3 thuê lại vận hành kinh doanh hoặc tự kinh doanh. Trong đó, lợi nhuận thu được từ hoạt động kinh doanh sẽ chia theo thỏa thuận giữa các bên. Ở nước ta, hình thức cho bên thứ 3 thuê lại vận hành kinh doanh phổ biến hơn.

Các loại hình bất động sản nghỉ dưỡng hiện nay

Ở Việt Nam và thế giới hiện nay đang có nhiều loại hình bất động sản nghỉ dưỡng. Mỗi loại hình lại có ưu điểm riêng và phù hợp với từng nhu cầu của các du khách. Điểm chung của chúng là chúng đều là những chiến lượng kinh doanh rất ăn toàn và có xu hướng phát triển mạnh cùng với nhu cầu nghỉ dưỡng, du lịch tăng cao. Bên cạnh đó, nó còn là hình thức kinh doanh nhàn rỗi sinh lời cao.

Biệt thự nghỉ dưỡng

Biệt thự nghỉ dưỡng hay villa được biết tới là loại hình bất động sản nghỉ dưỡng hạng sang với thiết kế khuôn viên riêng biệt. Các biệt thự có nhiều phòng ngủ kèm phòng bếp tiện nghi nơi bạn có thể thực hiện bữa ăn cho cả gia đình. Hiện nay, loại hình nghỉ dưỡng này đang phát triển với mức giá cũng không quá đắt đỏ. Nếu đi theo đoàn đông chia đầu người nó có thể bằng hoặc thấp hơn thuê khách sạn.

Condotel

Condotel là từ viết tắt của 2 từ: Condo và Hotel, được dùng để chỉ loại hình sản phẩm căn hộ kết hợp với khách sạn. Đây là sản phẩm căn hộ được quản lý và hành như một khách sạn thông thường, trong đó bao gồm nhân viên, lễ tân và các phòng được đặt dưới dạng cho thuê ngắn hạn. Điểm khác biệt giữa condotel và khách sạn chính là condotel được mở bán như căn hộ thông thường, khách hàng có thể mua một hoặc nhiều căn condotel. Nếu có nhu cầu sử dụng, khách hàng có thể dùng để ở. Bên cạnh đó, khách hàng cũng có thể cho thuê để sinh lời. Loại hình bất động sản nghỉ dưỡng này mang phong cách hiện đại với thiết kế hiện đại, độc đáo và đầy đủ tiện nghi, bao gồm phòng xông hơi, hồ bơi, phòng tập gym, nhà hàng….

Hotel

Loại hình nghỉ dưỡng này phổ biến nhất do nó không chiếm nhiều diện tích xây dựng. Nó được quản lý bởi các đơn vị chuyên nghiệp và có đội ngũ phục vụ 24/24 đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Bạn có thể thuê các phòng khách sạn nghỉ dưỡng ngắn ngày trong chuyến du lịch biển của mình.

Mini Hotel

Minihotel là mô hình khách sạn thu nhỏ, được quy hoạch trong các khu nghỉ dưỡng cao cấp, mang đến cơ hội trải nghiệm nhiều tiện ích độc đáo và hiện đại cho khách hàng. Sản phẩm này hoạt động dựa trên sức nóng của các dự án bất động sản nghỉ dưỡng.

Với những ưu điểm nổi bật, minihotel là lựa chọn đáng cân nhắc khi quyết định đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng bởi đây là kênh đầu tư tiềm năng, an nhàn cho các nhà đầu tư khi chỉ cần rót vốn và quản lý hoạt động hoặc ủy quyền cho đơn vị khác để vận hành.

Nhà liền kề

Được xây dựng ở các khu du lịch và nghỉ dưỡng, dành cho các khách hàng muốn nghỉ dưỡng trong không gian giống như chính ngôi nhà của mình. Các nhà liền kề này nằm sát với nhau và có giá thuê tầm trung.

Lý giải về sức hút của các căn biệt thự nghỉ dưỡng

Nhu cầu du lịch ngày càng cao của người dân cùng với chiều hướng, tầm nhìn đầu tư của nhiều cá nhân, tổ chức. Tuy có chất lượng dịch vụ cao nhưng mức giá thuê bất động sản nghỉ dưỡng đang có xu hướng giảm và phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Đây là kênh đầu tư rất an toàn, sinh lời nhanh và có tương lai lâu dài.

Nhìn chung, bất động sản nghỉ dưỡng là một phân khúc tiềm năng, mang lại nhiều giá trị thực. Hy vọng với những thông tin mà AHS vừa cung cấp đã giúp bạn hiểu rõ bất động sản nghỉ dưỡng là gì.

Share

RELATED ARTICLES

AHS PROPERTY NHẬN ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨC THE VICTORIA - MIK GROUP
AHS PROPERTY TIẾP TỤC ĐƯỢC TIN TƯỞNG TRAO SỨ MỆNH CHINH PHỤC THE VICTORIA – MIK GROUP Nối tiếp thành công từ dự án The Sola Park, AHS...
CHƯƠNG TRÌNH ỦNG HỘ ĐỒNG BÀO LŨ LỤT CƠN BÃO SỐ 3 YAGI TẠI THÁI NGUYÊN VÀ BẮC GIANG
Thương lắm đồng bào ơi! Đi theo tiếng gọi của tinh thần thương thân thương ái, trong sáng ngày 10/09/2024 đoàn thiện nguyện AHS đã gấp rút chuẩn...
AHS PROPERTY CHÚC MỪNG SINH NHẬT PHÓ TỔNG GIÁM ĐỐC - MR. VŨ TRÍ ANH
𝙲𝙷Ú𝙲 𝙼Ừ𝙽𝙶 𝚂𝙸𝙽𝙷 𝙽𝙷Ậ𝚃 𝙿𝙷Ó 𝚃Ổ𝙽𝙶 𝙶𝙸Á𝙼 ĐỐ𝙲 – 𝙼𝚁. 𝚅Ũ 𝚃𝚁Í 𝙰𝙽𝙷 Toả sáng trong tài năng kinh doanh, toả sảng trong bản lĩnh lãnh đạo, toả...
AHS Property Mừng Ngày Lễ Quốc Khánh 02/9/2024
𝐌𝐮̛̀𝐧𝐠 𝐧𝐠𝐚̀𝐲 𝐥𝐞̂̃ 𝐐𝐮𝐨̂́𝐜 𝐊𝐡𝐚́𝐧𝐡 𝟐/𝟗/𝟏𝟗𝟒𝟓 – 𝟐/𝟗/𝟐𝟎𝟐𝟒! Công ty Cổ phần Bất động sản AHS trân trọng thông báo tới Quý khách hàng, Quý đối tác, CBNV...
Sun Group khởi công dự án 35.000 tỷ đồng tại Hà Nam
Lễ khởi công Đô thị thời đại – Sun Urban City với quy mô 420 ha, tổng mức đầu tư khoảng 35.000 tỷ đồng diễn ra sáng 8/8...
“Đô thị thời đại - Sun Urban City” và kỳ vọng đưa Hà Nam phát triển vươn tầm
Hà Nam đang trong những bước chạy đà đầu tiên hướng tới mục tiêu đến năm 2050 sẽ trở thành thành phố trực thuộc trung ương. Để hiện...