ACTION – HEART – SOLUTION
>
>
Bỏ túi 4 bước để quản lý danh mục đầu tư bất động sản

Bỏ túi 4 bước để quản lý danh mục đầu tư bất động sản

Thị trường Bất động sản tương đối biến động trong thời gian qua, một phần là do xu hướng của khách hàng thay đổi sau đại dịch. Điều này khiến nhiều nhà đầu tư gặp phải khó khăn. Để giảm thiểu rủi ro, các nhà đầu tư thường chọn cách đa dạng hóa danh mục đầu tư. Cách làm này về cơ bản sẽ tăng khả năng sinh lời cho các khoản đầu tư.

Tuy nhiên, cần lựa chọn cách thức phù hợp để đa dạng hóa danh mục đầu tư. Những lợi ích của bất động sản, bao gồm tiềm năng tăng giá, rào chắn khi lạm phát,… khiến các nhà đầu tư ngày càng muốn đa dạng hóa các phân khúc đối với lĩnh vực này

Bước 1: Xác định danh mục bất động sản

Để có thể nhìn rõ hơn về danh mục đầu tư bất động sản mà mình sẽ hướng đến dài hạn trong tương lai, mỗi nhà đầu tư khi đầu tư kinh doanh bất động sản cần đáp ứng được những yếu tố sau đây:

  • The first thing investors need to do is identify the type of real estate they want to invest in, from there they can focus on investing and researching it in depth.
  • After choosing the type of real estate you want to invest in, investors need to determine the expected profit it will bring.
  • Và cuối cùng, nguồn vốn của nhà đầu tư có đáp ứng đủ cho hình thức này cũng như những rủi ro có thể phát sinh bất cứ lúc nào không. Ngoài ra, để xác định được khách hàng mục tiêu hay phân khúc thị trường cần hướng đến khi phát triển dịch vụ thì việc lựa chọn danh mục đầu tư một cách bài bản và kỹ lưỡng là điều vô cùng cần thiết.

Bước 2: Xây dựng chiến lược đầu tư bất động sản

Sau khi đã hoạch định được danh mục đầu tư và nguồn lực tài chính của mình, nhà đầu tư cần phải được tư vấn về những yếu tố để tạo ra một chiến lược đầu tư tổng thể, từ đó mới có thể tập trung nghiên cứu, phát triển và khai thác dịch vụ. Một số yếu tố mà các nhà đầu tư cần được tư vấn như vị trí bất động sản, yếu tố nhân khẩu học trong khu vực… qua đó mới tìm ra được bất động sản mà nhà đầu tư muốn sở hữu.

Bước 3: Tham khảo lời khuyên từ các chuyên gia

Việc tham khảo ý kiến ​​của các cố vấn bất động sản chuyên nghiệp sẽ giúp bạn xây dựng một danh mục đầu tư phù hợp với mục tiêu và nhu cầu của bạn. Các cố vấn bất động sản có thể giúp bạn bằng cách đề xuất các tài sản sinh lợi phù hợp với tài chính và mục tiêu đầu tư của bạn. Họ cũng có thể giúp bạn lựa chọn các khoản đầu tư để đáp ứng cả nhu cầu tài chính dài hạn và ngắn hạn của bạn.

Việc lựa chọn tài sản một cách kỹ lưỡng và cẩn thận sẽ xác định giá trị danh mục đầu tư tổng thể. Hiểu được giá trị của danh mục đầu tư bất động sản là điều cần thiết để tăng thu nhập dài hạn, bao gồm cả ngân sách cá nhân của bạn, cũng như tích lũy được nguồn vốn cho các dự án kinh doanh trong tương lai. Sau khi bạn đã giải quyết các khía cạnh liên quan đến cách xây dựng và quản lý danh mục đầu tư bất động sản, bạn phải xem xét việc phát triển danh mục đầu tư của mình. Do đó, cần phải hiểu rằng một danh mục đầu tư không thể đạt được trong một sớm một chiều mà nó được xây dựng một cách chiến lược theo thời gian.

Bước 4: Thường xuyên đánh giá danh mục đầu tư của bạn

Các con số trên danh mục đầu tư xác định sức mạnh của các khoản đầu tư bất động sản của bạn. Mỗi bất động sản trong danh mục đầu tư của bạn nên được chia nhỏ theo các các tiêu chí khác nhau, chẳng hạn như giá mua, chi phí giao dịch/nắm giữ, lợi ích, chi phí sửa chữa và giá bán.

Danh mục đầu tư rõ ràng về tất cả các giao dịch sẽ giúp bạn phân bổ tài chính của mình cho các tài sản mới. Ngoài việc theo dõi tài chính của bạn, thường xuyên đánh giá danh mục đầu tư cũng giúp bạn theo dõi hiệu suất của tất cả các tài sản và đưa ra quyết định cho phù hợp.

Chẳng hạn, nếu có một bất động sản hoạt động kém hiệu quả so với những tài sản khác trong một vài tháng, thì bạn có thể đánh giá theo điều kiện thị trường và tham khảo ý kiến ​​với cố vấn của mình để quyết định nên giữ hay bán nó.

Hãy tham khảo và tìm ra các cách phù hợp với doanh nghiệp của bạn nhé. Nếu cần tư vấn thêm, hãy liên hệ với AHS.

Share

RELATED ARTICLES

AHS PROPERTY NHẬN ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨC THE VICTORIA - MIK GROUP
AHS PROPERTY TIẾP TỤC ĐƯỢC TIN TƯỞNG TRAO SỨ MỆNH CHINH PHỤC THE VICTORIA – MIK GROUP Nối tiếp thành công từ dự án The Sola Park, AHS...
CHƯƠNG TRÌNH ỦNG HỘ ĐỒNG BÀO LŨ LỤT CƠN BÃO SỐ 3 YAGI TẠI THÁI NGUYÊN VÀ BẮC GIANG
Thương lắm đồng bào ơi! Đi theo tiếng gọi của tinh thần thương thân thương ái, trong sáng ngày 10/09/2024 đoàn thiện nguyện AHS đã gấp rút chuẩn...
AHS PROPERTY CHÚC MỪNG SINH NHẬT PHÓ TỔNG GIÁM ĐỐC - MR. VŨ TRÍ ANH
𝙲𝙷Ú𝙲 𝙼Ừ𝙽𝙶 𝚂𝙸𝙽𝙷 𝙽𝙷Ậ𝚃 𝙿𝙷Ó 𝚃Ổ𝙽𝙶 𝙶𝙸Á𝙼 ĐỐ𝙲 – 𝙼𝚁. 𝚅Ũ 𝚃𝚁Í 𝙰𝙽𝙷 Toả sáng trong tài năng kinh doanh, toả sảng trong bản lĩnh lãnh đạo, toả...
AHS Property Mừng Ngày Lễ Quốc Khánh 02/9/2024
𝐌𝐮̛̀𝐧𝐠 𝐧𝐠𝐚̀𝐲 𝐥𝐞̂̃ 𝐐𝐮𝐨̂́𝐜 𝐊𝐡𝐚́𝐧𝐡 𝟐/𝟗/𝟏𝟗𝟒𝟓 – 𝟐/𝟗/𝟐𝟎𝟐𝟒! Công ty Cổ phần Bất động sản AHS trân trọng thông báo tới Quý khách hàng, Quý đối tác, CBNV...
Sun Group khởi công dự án 35.000 tỷ đồng tại Hà Nam
Lễ khởi công Đô thị thời đại – Sun Urban City với quy mô 420 ha, tổng mức đầu tư khoảng 35.000 tỷ đồng diễn ra sáng 8/8...
“Đô thị thời đại - Sun Urban City” và kỳ vọng đưa Hà Nam phát triển vươn tầm
Hà Nam đang trong những bước chạy đà đầu tiên hướng tới mục tiêu đến năm 2050 sẽ trở thành thành phố trực thuộc trung ương. Để hiện...