ACTION – HEART – SOLUTION
>
>
Tìm hiểu về nhà mặt phố

Tìm hiểu về nhà mặt phố

Nhà phố là gì? Nhà phố có ưu điểm nào hấp dẫn khách hàng và các nhà đầu tư? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây.

What is a townhouse?

Nhà phố hay còn được biết đến là nhà mặt phố. Đây là loại hình bất động sản được xây dựng tại trung tâm thành phố lớn, tại vị trí mặt tiền đắt giá. Đặc biệt, với vị trí này hoàn toàn mang nên nhiều công năng sử dụng và cả về mặt kinh tế cho chủ nhà. Hiện nay, xu hướng lựa chọn nhà mặt phố ngày càng phổ biến hơn. Đặc biệt là những hộ gia đình hoặc doanh nghiệp đang có nhu cầu tận dụng không gian sống để kết hợp với việc làm ăn, kinh doanh.

Ưu điểm của nhà mặt phố

Phù hợp cho việc kinh doanh nhờ vị trí đắc địa: giao thông thuận lợi, đông cư dân sinh sống, hoạt động kinh doanh buôn bán nhộn nhịp.

Mang lại nguồn thu nhập cao khi cho phép treo biển quảng cáo Bạn sẽ có một không gian sống thoải mái Mua nhà mặt phố không lo lỗ lãi

Có tiềm năng phát triển tốt Trên thực tế nhà phố sẽ chậm xuống cấp hơn so với nhà chung cư. Chính điều này khi lựa chọn mua nhà phố, bạn hoàn toàn có thể linh hoạt trong việc mua bán. Mà không cần quan tâm nhiều về tình trạng lỗ, lãi như ở chung cư.

Không mất chi phí gửi xe, chi phí bảo trì thang máy, điện nước chung…

Nhược điểm của nhà mặt phố

Sẽ phải đối mặt với tiếng ồn vì vị trí mặt tiền đường, nơi có hoạt động kinh doanh buôn bán sầm uất, đông dân cư thì hẳn nhiên không thể thiếu tiếng ồn. Do vậy, nếu chọn nhà phố để ở thì bạn cũng cần xác định sẽ sống chung với tiếng ồn.

Nhà ống có chiều ngang nhỏ Chiều ngang nhỏ là một trong những hạn chế của nhà ống hiện nay, sự hạn chế này khiến cho việc bố trí cũng như lắp đặt nội thất trong căn nhà khó khăn hơn. Nếu không biết sắp xếp chắc chắn căn nhà của bạn sẽ rơi vào tình trạng lộn xộn mà công năng lại không được đảm bảo. Chính vì thế mà nhà ống thường xây 3 tầng để có thể đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng của gia chủ.

Khó kết nối với cộng đồng cư dân xung quanh: tính đặc thù độc lập và riêng biệt nên việc nhà nào biết nhà đấy là điều dễ thấy ở những căn nhà phố thương mại.

Những lưu ý khi chọn mua nhà mặt phố

Vị trí căn nhà có tiềm năng không?

Trước khi xuống tiền mua nhà, bạn cần xác định được vị trí căn nhà hiện tại có nằm trong khu vực an ninh hay khu quy hoạch nào không, tương lai khu vực này có tiềm năng phát triển hay không.

Bên cạnh đó, bạn cần khảo sát tốc độ phát triển của khu vực xung quanh, cần có các tiện ích đầy đủ như trung tâm hành chính, chợ, siêu thị, ngân hàng, bệnh viện, trường học, công viên vui chơi,… để đảm bảo tính thanh khoản trong tương lai.

Quan tâm đến môi trường sống và an ninh xung quanh

Vấn đề an ninh của khu vực xung quanh có tốt hay không cũng là yếu tố quan trọng vì nó ảnh hưởng và tác động rất lớn đến các thành viên trong gia đình, đặc biệt là con nhỏ. Bạn sẽ không còn cảm thấy lo lắng bất an khi sống trong một khu dân cư có trình độ dân trí cao, yêu thương lẫn nhau.

Chất lượng căn nhà

Khi xem nhà phố xây sẵn, khách hàng cần để ý đến những yếu tố dễ quan sát bằng mắt thường như tường, hệ thống điện nước, thiết bị vệ sinh… để biết được chất lượng căn nhà ra sao. Người mua có quyền yêu cầu chủ nhà cung cấp những chi tiết liên quan đến chất lượng kỹ thuật của căn nhà. Tường chung hay riêng, điện nhà nước hay điện dự án, nước là nước máy hay nước giếng và chi phí sử dụng tính như thế nào? Xem xét kỹ bản vẽ nhà, có thể nhờ chủ nhà photo cho một bản vẽ và giấy tờ nhà rồi đến phòng Quản lý đô thị để kiểm tra hiện trạng cũng như quy hoạch trên bản vẽ. Cần chú ý xem nhà có từng sửa chữa lại hay không, giấy phép xây dựng có hợp lệ, xây nhà có bị cấn mốc lộ giới hay không, quy hoạch xây dựng có bị giới hạn chiều cao hay không?

AHS Real Estate Joint Stock Company is proud to be a distributor of quality real estate products, with a team of professional sales experts, dedicated to consulting AHS to bring you valuable real estate products. best treatment. You can feel completely secure when trading real estate products through AHS Real Estate Joint Stock Company.

If you are interested in the real estate sector, please contact AHS immediately for advice and answers to questions, and together to develop a strategy to invest properly to generate high-value profits.

Share

RELATED ARTICLES

AHS PROPERTY NHẬN ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨC THE VICTORIA - MIK GROUP
AHS PROPERTY TIẾP TỤC ĐƯỢC TIN TƯỞNG TRAO SỨ MỆNH CHINH PHỤC THE VICTORIA – MIK GROUP Nối tiếp thành công từ dự án The Sola Park, AHS...
CHƯƠNG TRÌNH ỦNG HỘ ĐỒNG BÀO LŨ LỤT CƠN BÃO SỐ 3 YAGI TẠI THÁI NGUYÊN VÀ BẮC GIANG
Thương lắm đồng bào ơi! Đi theo tiếng gọi của tinh thần thương thân thương ái, trong sáng ngày 10/09/2024 đoàn thiện nguyện AHS đã gấp rút chuẩn...
AHS PROPERTY CHÚC MỪNG SINH NHẬT PHÓ TỔNG GIÁM ĐỐC - MR. VŨ TRÍ ANH
𝙲𝙷Ú𝙲 𝙼Ừ𝙽𝙶 𝚂𝙸𝙽𝙷 𝙽𝙷Ậ𝚃 𝙿𝙷Ó 𝚃Ổ𝙽𝙶 𝙶𝙸Á𝙼 ĐỐ𝙲 – 𝙼𝚁. 𝚅Ũ 𝚃𝚁Í 𝙰𝙽𝙷 Toả sáng trong tài năng kinh doanh, toả sảng trong bản lĩnh lãnh đạo, toả...
AHS Property Mừng Ngày Lễ Quốc Khánh 02/9/2024
𝐌𝐮̛̀𝐧𝐠 𝐧𝐠𝐚̀𝐲 𝐥𝐞̂̃ 𝐐𝐮𝐨̂́𝐜 𝐊𝐡𝐚́𝐧𝐡 𝟐/𝟗/𝟏𝟗𝟒𝟓 – 𝟐/𝟗/𝟐𝟎𝟐𝟒! Công ty Cổ phần Bất động sản AHS trân trọng thông báo tới Quý khách hàng, Quý đối tác, CBNV...
Sun Group khởi công dự án 35.000 tỷ đồng tại Hà Nam
Lễ khởi công Đô thị thời đại – Sun Urban City với quy mô 420 ha, tổng mức đầu tư khoảng 35.000 tỷ đồng diễn ra sáng 8/8...
“Đô thị thời đại - Sun Urban City” và kỳ vọng đưa Hà Nam phát triển vươn tầm
Hà Nam đang trong những bước chạy đà đầu tiên hướng tới mục tiêu đến năm 2050 sẽ trở thành thành phố trực thuộc trung ương. Để hiện...