ACTION – HEART – SOLUTION
>
>
Các loại hình đầu tư bất động sản đang phổ biến

Các loại hình đầu tư bất động sản đang phổ biến

Để đầu tư bất động sản thành công, các nhà đầu tư cần phải có kiến thức nền vững chắc, tham khảo các điều dưới đây để đầu tư bất động sản một cách thành công. 

1. Những loại hình đầu tư bất động sản phổ biến 

Có 3 loại hình đầu tư bất động sản phổ biến hiện nay. Là đầu tư căn hộ chung cư, đầu tư đất nền và nhà phố. 

Đầu tư căn hộ chung cư: 

Đầu tư căn hộ chung cư là loại hình kinh doanh thu hút nhiều nhà đầu tư. Có hình thức thanh toán linh hoạt. Và nhiều chính sách trả góp với lãi suất ưu đãi để hỗ trợ người mua. Tạo điều kiện cho người mua dễ dàng sở hữu căn hộ dù chưa đủ nguồn vốn tích lũy. 

Đầu tư đất nền:

Đầu tư bất động sản đất nền là phương pháp đầu tư truyền thống. Không bị ảnh hưởng nhiều bởi quảng cáo. Bên cạnh đó quỹ đất ngày càng thu hẹp, tài nguyên đất không tăng lên. Chính là lý do tài sản này được săn đón nhiều nhất. Đặc biệt đối với những nhà đầu tư có số vốn ít. Thì khu vực vùng ven chính là lựa chọn an toàn. 

Đầu tư nhà phố: 

Đầu tư nhà phố là loại hình kinh doanh chưa bao giờ giảm nhiệt. Vì nguồn cung cầu luôn cao. Nhà phố rất dễ sử dụng và có thể dùng để kinh doanh mặt bằng. Tính pháp lý thường rõ ràng và đầy đủ hơn các loại hình khác.

2. Trước khi đầu tư bất động sản, cần trang bị những kiến thức gì?

Nhằm hạn chế những rủi ro khi thực hiện đầu tư bất động sản. Bạn nên trang bị những kỹ năng sau để đầu tư hiệu quả.

Không ngừng học hỏi 

Một trong những sai lầm lớn nhất của các nhà đầu tư bất động sản hay những nhà môi giới là không dành thời gian để tìm hiểu những điều cơ bản. Bạn không thể thành công với bất cứ công việc nào nếu không có đủ kiến thức và sự hiểu biết. Đảm bảo dành thời gian mỗi ngày để tìm hiểu và học hỏi từ tất cả các nguồn khác nhau. Tạo dựng cho bản thân một nền tảng tốt sẽ giúp bạn ghi điểm trong mắt mọi người.

Xác định mục đích

Điều quan trọng nhất là phải quan tâm tới mục đích cuối cùng khi đầu tư bất động sản. Bạn mua bất động sản để ở, cho thuê hay mua để tích trữ khi tăng giá thì bán lại… Mỗi mục đích khác nhau thì cách lựa chọn sản phẩm cũng khác nhau. Theo đó, tiền đầu tư sẽ bị giữ rất lâu nếu nhà đầu tư không tính đến giá trị sử dụng của bất động sản.

Chấp nhận rủi ro 

Đầu tư vào lĩnh vực nào cũng có nhiều rủi ro. Không ai thành công mà không gặp bất kỳ thất bại nào. Thị trường bất động sản cũng không ngoại lệ. Khi đầu tư sẽ có những thời điểm bạn không bán được hàng trong thời gian dài. Khi đó bạn nên chấp nhận, đánh giá lại hiệu quả công việc trong quá trình hoạt động. Và chờ đợi cơ hội đầu tư để có được mức giá tốt, phù hợp hơn.

Lựa chọn nguồn tiền để mua bất động sản 

Các nhà đầu tư thường có nhiều lựa chọn về nguồn tiền khi chọn mua bất động sản. Điển hình như thanh toán bằng tiền mặt trong một lần hoặc vay vốn ngân hàng. Đối với những ai có nguồn tiền nhàn rỗi, việc thanh toán bằng tiền mặt trong một lần là lựa chọn tốt nhất. Bởi khi này bạn có thể nhận về khoản chiết khấu lớn từ phía chủ đầu tư dự án. 

Trong trường hợp mọi người phải sử dụng nguồn vốn từ việc vay ngân hàng, bạn nên cân nhắc kỹ lưỡng. Hãy lựa chọn những đơn vị tài chính uy tín. Nơi áp dụng mức lãi suất thấp nhất cho khách hàng.

Lựa chọn các công cụ kỹ thuật hỗ trợ 

Thời đại công nghệ 4.0 lên ngôi. Công cụ kỹ thuật số hỗ trợ kinh doanh là một phần không thể thiếu trong cuộc sống. Muốn công việc đầu tư phát triển. Bạn nên sử dụng các ứng dụng và công nghệ kỹ thuật số vào trong quá trình kinh doanh.

Trên đây là các kiến thức, loại hình đầu tư bất động sản đang “hot” hiện nay có thể giúp bạn rất nhiều nếu bạn muốn đầu tư. Nếu còn băn khoăn, chưa biết nên chọn loại hình đầu tư nào, ưu/nhược điểm của từng loại hình đầu tư, hãy liên hệ ngay với AHS để được tư vấn thêm nhé. 

Chia sẻ

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

AHS PROPERTY NHẬN ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨC THE VICTORIA - MIK GROUP
AHS PROPERTY TIẾP TỤC ĐƯỢC TIN TƯỞNG TRAO SỨ MỆNH CHINH PHỤC THE VICTORIA – MIK GROUP Nối tiếp thành công từ dự án The Sola Park, AHS...
CHƯƠNG TRÌNH ỦNG HỘ ĐỒNG BÀO LŨ LỤT CƠN BÃO SỐ 3 YAGI TẠI THÁI NGUYÊN VÀ BẮC GIANG
Thương lắm đồng bào ơi! Đi theo tiếng gọi của tinh thần thương thân thương ái, trong sáng ngày 10/09/2024 đoàn thiện nguyện AHS đã gấp rút chuẩn...
AHS PROPERTY CHÚC MỪNG SINH NHẬT PHÓ TỔNG GIÁM ĐỐC - MR. VŨ TRÍ ANH
𝙲𝙷Ú𝙲 𝙼Ừ𝙽𝙶 𝚂𝙸𝙽𝙷 𝙽𝙷Ậ𝚃 𝙿𝙷Ó 𝚃Ổ𝙽𝙶 𝙶𝙸Á𝙼 ĐỐ𝙲 – 𝙼𝚁. 𝚅Ũ 𝚃𝚁Í 𝙰𝙽𝙷 Toả sáng trong tài năng kinh doanh, toả sảng trong bản lĩnh lãnh đạo, toả...
AHS Property Mừng Ngày Lễ Quốc Khánh 02/9/2024
𝐌𝐮̛̀𝐧𝐠 𝐧𝐠𝐚̀𝐲 𝐥𝐞̂̃ 𝐐𝐮𝐨̂́𝐜 𝐊𝐡𝐚́𝐧𝐡 𝟐/𝟗/𝟏𝟗𝟒𝟓 – 𝟐/𝟗/𝟐𝟎𝟐𝟒! Công ty Cổ phần Bất động sản AHS trân trọng thông báo tới Quý khách hàng, Quý đối tác, CBNV...
Sun Group khởi công dự án 35.000 tỷ đồng tại Hà Nam
Lễ khởi công Đô thị thời đại – Sun Urban City với quy mô 420 ha, tổng mức đầu tư khoảng 35.000 tỷ đồng diễn ra sáng 8/8...
“Đô thị thời đại - Sun Urban City” và kỳ vọng đưa Hà Nam phát triển vươn tầm
Hà Nam đang trong những bước chạy đà đầu tiên hướng tới mục tiêu đến năm 2050 sẽ trở thành thành phố trực thuộc trung ương. Để hiện...