ACTION – HEART – SOLUTION
>
>
Sức hấp dẫn của biệt thự nghỉ dưỡng: Hũ vàng hay cái bẫy?

Sức hấp dẫn của biệt thự nghỉ dưỡng: Hũ vàng hay cái bẫy?

Hiện nay đầu tư vào biệt thự nghỉ dưỡng đã và đang lọt vào mắt xanh của những người có dòng vốn lớn. Bạn muốn giảm bớt tiền để đầu tư vào phân khúc bất động sản “hạng sang” này? Tuy nhiên, bạn nên hiểu rõ biệt thự biển là gì và những vấn đề cần lưu ý khi đầu tư để giảm thiểu rủi ro. Hãy cùng AHS tìm câu trả lời chi tiết trong bài viết dưới đây.

Biệt thự nghỉ dưỡng là gì? 

Biệt thự nghỉ dưỡng có thể hiểu đơn giản nhất là loại hình kiến trúc có thiết kế dạng biệt thự, phục vụ vào mục đích nghỉ ngơi, thư giãn trong các chuyến du lịch, kỳ nghỉ. 

Theo đó, biệt thự luôn là bất động sản có kiến trúc tinh tế, độc đáo, sang trọng và rộng rãi, tiện nghi. Vì là mục đích nghỉ dưỡng nên những căn biệt thự này được xây dựng ở những nơi có sự phát triển về du lịch, dịch vụ, nơi có cảnh quan thiên nhiên đẹp như ven biển, ven núi, vùng ngoại thành, trong các trang trại, sân golf,… 

Biệt thự nghỉ dưỡng được chia làm 03 phân khúc chủ đạo, gồm tầm trung, cao cấp và hạng sang, xa xỉ. Hiện nay, phân khúc cao cấp và xa xỉ đang chiếm tỷ lệ lớn trên thị trường bởi đối tượng khách hàng hướng tới có xu hướng tăng, nhất là những khu nghỉ dưỡng ven biển.

Một số loại hình biệt thự nghỉ dưỡng hiện nay

Biệt thự đồi: Loại hình biệt thự này được xây dựng trên đồi, được bao quanh bởi những dãy núi trùng điệp, cây cối xanh tươi. Phong cách thiết kế của biệt thự đồi thường là tận dụng triệt để không gian xanh của cây cối và khoảng rộng của thiên nhiên làm điểm nhấn. Vì vậy, dễ nhận thấy, các căn biệt thự này có view nhìn ra biển, thung lũng hoặc trung tâm thành phố,…

Biệt thự sông, hồ: Điểm tọa lạc là những khu vực xung quanh khu hồ núi, có phong cảnh đẹp; được xem là nơi hội tụ phong thủy và nguồn vượng khí, tốt cho sức khỏe, tinh thần, thích hợp để nghỉ ngơi, thư giãn. Những căn biệt thự này có phong cách thiết kế gần gũi với tự nhiên, đặc biệt là tựa núi hướng hồ, vừa tạo vẻ bề thế, kiên cố, vừa phong cảnh hữu tình. Các vùng địa thế miền núi trung du phía Bắc như Thái Nguyên, Hà Giang, Tuyên Quang, Quảng Ninh… rất thích hợp để xây biệt thự loại này.

Biệt thự nghỉ dưỡng ven biển: Biệt thự nghỉ dưỡng ven biển là loại hình biệt thự nghỉ dưỡng được xây dựng tại những khu đất vàng bên cạnh các bãi biển đẹp và có tiềm năng du lịch cao. Hầu hết các căn biệt thiệt nghỉ dưỡng ven biển đều tọa lạc tại những vị trí đắc địa, được xây dựng với không gian thơ mộng, tiện nghi lý tưởng với hệ thống tiện ích cao cấp. 

Tiềm năng đầu tư của biệt thự nghỉ dưỡng

Tiềm năng đầu tư tốt, ít rủi ro 

Kinh doanh biệt thự nghỉ dưỡng là một loại hình đầu tư bất động sản an toàn, ít có rủi ro. Những chủ đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng thường là những tập đoàn lớn có nguồn vốn mạnh, có đầy đủ tiềm lực về kinh tế. Đầu tư biệt thự nghỉ dưỡng được đánh giá sinh lời nhanh, cao và ổn định. 

Theo thống kê thì lợi nhuận các nhà đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng thường thu về từ 7 – 14% trong thời gian ngắn từ 3 – 5 năm. Và rất ổn định trong những năm về sau. Ngoài ra tất cả các dự án này đều có những người quản lý, vận hành việc cho thuê. Việc bảo dưỡng tu sửa biệt thự cũng có người theo dõi và quản lý.

An nhàn trong quá trình đầu tư

Thường thì khi đầu tư vào các loại hình bất động sản mang tính quy mô, nhà đầu tư sẽ khá e ngại ở khâu quản lý và vận hành. Tuy nhiên, với biệt thự nghỉ dưỡng, hầu hết đều đã có đội ngũ thuộc dự án. 

Nhà đầu tư không cần phải làm quá nhiều những khoản lợi nhuận, thu nhập vẫn đảm bảo đều đặn. Đi kèm với các dự án là dịch vụ bảo trì, bảo dưỡng biệt thự, điều này giúp cho chất lượng sản phẩm không bị hư hỏng, xuống cấp.

Được trang bị đầy đủ nội thất và tiện nghi 

Ngoài những ưu điểm về vị trí và thiết kế, loại hình biệt thự nghỉ dưỡng còn sở hữu sự nổi bật về yếu tố tiện nghi và không gian nội thất. Để trở thành địa điểm thư giãn, nghỉ ngơi, hưởng thụ của các thành viên trong gia đình, nội thất bên trong các căn biệt thự nghỉ dưỡng đều được trang bị đầy đủ, tiện nghi và tối ưu hóa công năng sử dụng. 

Không dừng lại ở đó, các căn biệt thự nghỉ dưỡng cũng được xây dựng kết hợp với nhiều khu vực chức năng đẳng cấp có tính giải trí cao như hồ nước, sân vườn, bể bơi riêng… tạo thành tổng thể khu nghỉ dưỡng tiện nghi đẳng cấp.

Trên đây là những loại hình bất động sản nghỉ dưỡng có thể sẽ làm bạn muốn đầu tư. Hãy lựa chọn và cân nhắc thật kỹ về khả năng sinh lời cũng như những khó khăn có thể gặp phải trong quá trình đầu tư. AHS chúc bạn có một lộ trình đầu tư thật thành công!

Chia sẻ

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

AHS PROPERTY NHẬN ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨC THE VICTORIA - MIK GROUP
AHS PROPERTY TIẾP TỤC ĐƯỢC TIN TƯỞNG TRAO SỨ MỆNH CHINH PHỤC THE VICTORIA – MIK GROUP Nối tiếp thành công từ dự án The Sola Park, AHS...
CHƯƠNG TRÌNH ỦNG HỘ ĐỒNG BÀO LŨ LỤT CƠN BÃO SỐ 3 YAGI TẠI THÁI NGUYÊN VÀ BẮC GIANG
Thương lắm đồng bào ơi! Đi theo tiếng gọi của tinh thần thương thân thương ái, trong sáng ngày 10/09/2024 đoàn thiện nguyện AHS đã gấp rút chuẩn...
AHS PROPERTY CHÚC MỪNG SINH NHẬT PHÓ TỔNG GIÁM ĐỐC - MR. VŨ TRÍ ANH
𝙲𝙷Ú𝙲 𝙼Ừ𝙽𝙶 𝚂𝙸𝙽𝙷 𝙽𝙷Ậ𝚃 𝙿𝙷Ó 𝚃Ổ𝙽𝙶 𝙶𝙸Á𝙼 ĐỐ𝙲 – 𝙼𝚁. 𝚅Ũ 𝚃𝚁Í 𝙰𝙽𝙷 Toả sáng trong tài năng kinh doanh, toả sảng trong bản lĩnh lãnh đạo, toả...
AHS Property Mừng Ngày Lễ Quốc Khánh 02/9/2024
𝐌𝐮̛̀𝐧𝐠 𝐧𝐠𝐚̀𝐲 𝐥𝐞̂̃ 𝐐𝐮𝐨̂́𝐜 𝐊𝐡𝐚́𝐧𝐡 𝟐/𝟗/𝟏𝟗𝟒𝟓 – 𝟐/𝟗/𝟐𝟎𝟐𝟒! Công ty Cổ phần Bất động sản AHS trân trọng thông báo tới Quý khách hàng, Quý đối tác, CBNV...
Sun Group khởi công dự án 35.000 tỷ đồng tại Hà Nam
Lễ khởi công Đô thị thời đại – Sun Urban City với quy mô 420 ha, tổng mức đầu tư khoảng 35.000 tỷ đồng diễn ra sáng 8/8...
“Đô thị thời đại - Sun Urban City” và kỳ vọng đưa Hà Nam phát triển vươn tầm
Hà Nam đang trong những bước chạy đà đầu tiên hướng tới mục tiêu đến năm 2050 sẽ trở thành thành phố trực thuộc trung ương. Để hiện...