ACTION – HEART – SOLUTION
>
>
Đầu tư biệt thự biển: Lợi nhuận hay rủi ro trước mắt?

Đầu tư biệt thự biển: Lợi nhuận hay rủi ro trước mắt?

Biệt thự biển là gì?

Biệt thự biển là các căn biệt thự được xây dựng theo mô hình hiện đại, tinh tế và sang trọng. Vị trí tọa lạc của nó ở các khu vực có biển đẹp, nổi tiếng. Đây là loại hình bất động sản nghỉ dưỡng lý tưởng dành cho giới thượng lưu, các khách hàng có thu nhập ở mức trung bình – khá rất khó có thể sở hữu nó vì giá biệt thự gần biển không phải là một con số nhỏ, có giá từ 10 tỷ cho đến 200 tỷ.

Biệt thự biện cũng được giới đầu tư đánh giá cao về khả năng tăng giá. Khi đời sống vật chất ngày càng được nâng cao, nhu cầu hưởng nhiều ngày càng nhiều thì có rất nhiều khách hàng tiềm năng sẵn sàng bỏ ra một khoản tiền lớn để sở hữu các căn biệt thự bờ biển lý tưởng.

Một số biệt thự biển nổi tiếng hiện nay như: Biệt thự ven biển Sun Premier Village Kem Beach Resort, biệt thự Phú Quốc margarita tại Sunset Sanato, nhà biệt thự Grand World, biệt thự Sonasea Resort & Villas, biệt thự Resort & Villas Phú Quốc, biệt thự biển Vinpearl Đà Nẵng, Premier Village Đà Nẵng Resort, Sun Premier Village Hạ Long Bay, Victoria House Hạ Long, Royal Villas HaLong…

Tiềm năng của loại hình bất động sản này

Được xếp vào một trong những loại hình đầu tư bất động sản mới và cao cấp nhất hiện nay, biệt thự biển mang đến nguồn siêu lợi nhuận cho chủ đầu tư hàng năm. Đặc biệt là trong mùa du lịch biển. Theo số liệu thống kê của ngành Du lịch, có đến 70% du khách thế giới lựa chọn biển là điểm đến lý tưởng khi đi nghỉ dưỡng, du lịch. Cùng với đó là sự phát triển xã hội khiến cho nhu cầu vui chơi, nghỉ dưỡng tăng cao.

Vì vậy, ngành du lịch biển trở thành ngành đầu tư tiềm năng hái ra tiền. Cũng theo số liệu thống kê của hiệp hội bất động sản, đầu tư biệt thự điểm đang là ngành đầu tư tiềm năng khi chiếm 10 – 16% nhu cầu. So với nhu cầu đầu tư nhà ở (3 – 6%) và văn phòng cho thuê (8 – 10%) thì con số đầu tư biệt thự biển là quá ấn tượng. Ngoài ra, trong phân khúc thị trường cao cấp, biệt thự biển là sản phẩm chỉ có giới nhà giàu, có điều kiện mới có thể chi trả.

Đó không chỉ nói lên sự giàu có mà còn thể hiện đẳng cấp riêng của tầng lớp xã hội thượng lưu. Tại thị trường Việt Nam, mức giá đầu tư cho biệt thự biển đang thấp hơn so với khu vực. Do vậy, rất nhiều nhà đầu tư nước ngoài đã xuất hiện để cạnh tranh đầu tư và đẩy mức giá loại hình bất động sản này lên cao.

Đặc biệt, khi mà các biệt thự biển tại Việt Nam đều được xây dựng trên những bãi biển xinh đẹp và nổi tiếng như Đà Nẵng, Nha Trang, Phú Quốc… Vì vậy tiềm năng phát triển và thu hút khách du lịch trong và ngoài nước là rất lớn.

Cơ hội mở ra khi đầu tư vào biệt thự biển

Thị trường bất động sản nghỉ dưỡng, đặc biệt là biệt thự biển có nhiều tiềm năng

Thị trường bất động sản nhìn chung còn nhiều bất cập, nhất là khi dịch Covid-19 đang gây ra những hậu quả nặng nề. Tuy nhiên, sau khi tình hình dịch được đẩy lùi nhờ nỗ lực chống dịch của Việt Nam, mở cửa hội nhập du lịch với quốc tế thì không thể phủ nhận tình hình đang vô cùng khả quan.

Các địa điểm du lịch đã hoạt động trở lại, kéo theo bất động sản nghỉ dưỡng, đặc biệt là các căn biệt thự biển cũng phát triển theo. Số lượng khách đổ dồn về các khu nghỉ dưỡng biển ngày càng nhiều, họ thuê những căn biệt thự để nghỉ dưỡng cùng gia đình, bạn bè. Điều này cũng thu hút sự đầu tư đến từ các nhà đầu tư vì đây rõ ràng là một “miếng bánh” béo bở. Với tình hình khả quan hiện tại, biệt thự biển được đánh giá sẽ quay trở lại với đúng quỹ đạo của nó.

Nhu cầu sử dụng biệt thự biển ngày càng tăng cao

Khác biệt với các loại hình biệt thự khác chỉ với nhu cầu để ở, còn với biệt thự biển hoàn toàn có thể đáp ứng nhu cầu về kinh doanh nghỉ dưỡng. Nếu bạn cảm thấy mệt mỏi vì bị gò bó trong các thành phố lớn, không gian biệt thự bên bờ biển chắc chắn sẽ giúp bạn cân bằng lại bản thân.

Bằng việc đưa bạn đến một không gian khá thông thoáng cùng với không khí sống trong lành. Đây chắc chắn là một trong những cách tuyệt đỉnh nhất, giúp giảm bớt đi sự căng thẳng. Yếu tố này cũng là đặc điểm khác biệt của biệt thự nghỉ dưỡng ven biển.

Phong cách thiết kế

Các biệt thự ven biển cũng nổi bật bởi nhiều phong cách kiến ​​trúc khác nhau, từ hiện đại đến châu u. Nhằm đáp ứng mọi nhu cầu nghỉ dưỡng của tất cả các đối tượng khách hàng.

Trong những năm gần đây, biệt thự ven biển mang phong cách hiện đại ngày càng trở nên phổ biến. Bởi chúng làm hài lòng khách hàng cả về tầm nhìn đẹp và chức năng nghỉ dưỡng. Và trong những thiết kế hiện đại mang lại sự hài hòa với cảnh quan tốt hơn những thiết kế hoài cổ.

Trên đây là những thông tin biệt thự biển là gì cũng như tiềm năng to lớn của ngành đầu tư biệt thự biển trong giới bất động sản. Trước những giá trị vượt trội mà sản phẩm này đem lại, chắc chắn người biết nắm bắt cơ hội và đầu tư sớm sẽ nhận được siêu nhiều lợi nhuận từ những căn biệt thự biển của mình.

Chia sẻ

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

AHS PROPERTY NHẬN ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨC THE VICTORIA - MIK GROUP
AHS PROPERTY TIẾP TỤC ĐƯỢC TIN TƯỞNG TRAO SỨ MỆNH CHINH PHỤC THE VICTORIA – MIK GROUP Nối tiếp thành công từ dự án The Sola Park, AHS...
CHƯƠNG TRÌNH ỦNG HỘ ĐỒNG BÀO LŨ LỤT CƠN BÃO SỐ 3 YAGI TẠI THÁI NGUYÊN VÀ BẮC GIANG
Thương lắm đồng bào ơi! Đi theo tiếng gọi của tinh thần thương thân thương ái, trong sáng ngày 10/09/2024 đoàn thiện nguyện AHS đã gấp rút chuẩn...
AHS PROPERTY CHÚC MỪNG SINH NHẬT PHÓ TỔNG GIÁM ĐỐC - MR. VŨ TRÍ ANH
𝙲𝙷Ú𝙲 𝙼Ừ𝙽𝙶 𝚂𝙸𝙽𝙷 𝙽𝙷Ậ𝚃 𝙿𝙷Ó 𝚃Ổ𝙽𝙶 𝙶𝙸Á𝙼 ĐỐ𝙲 – 𝙼𝚁. 𝚅Ũ 𝚃𝚁Í 𝙰𝙽𝙷 Toả sáng trong tài năng kinh doanh, toả sảng trong bản lĩnh lãnh đạo, toả...
AHS Property Mừng Ngày Lễ Quốc Khánh 02/9/2024
𝐌𝐮̛̀𝐧𝐠 𝐧𝐠𝐚̀𝐲 𝐥𝐞̂̃ 𝐐𝐮𝐨̂́𝐜 𝐊𝐡𝐚́𝐧𝐡 𝟐/𝟗/𝟏𝟗𝟒𝟓 – 𝟐/𝟗/𝟐𝟎𝟐𝟒! Công ty Cổ phần Bất động sản AHS trân trọng thông báo tới Quý khách hàng, Quý đối tác, CBNV...
Sun Group khởi công dự án 35.000 tỷ đồng tại Hà Nam
Lễ khởi công Đô thị thời đại – Sun Urban City với quy mô 420 ha, tổng mức đầu tư khoảng 35.000 tỷ đồng diễn ra sáng 8/8...
“Đô thị thời đại - Sun Urban City” và kỳ vọng đưa Hà Nam phát triển vươn tầm
Hà Nam đang trong những bước chạy đà đầu tiên hướng tới mục tiêu đến năm 2050 sẽ trở thành thành phố trực thuộc trung ương. Để hiện...