ACTION – HEART – SOLUTION
>
>
Đầu tư biệt thự biển: Các lưu ý cần nắm rõ

Đầu tư biệt thự biển: Các lưu ý cần nắm rõ

Nhờ tạo hóa ban tặng thiên nhiên trù phú cùng bàn tay kiến tạo của của các tập đoàn lớn như Vingroup, Sun Group, Bim Group, FLC Group, … BĐS nghỉ dưỡng, đặc biệt là biệt thự biển tại các thành phố biển đang chứng minh được sức hút là kênh đầu tư hiệu quả trong nhiều năm qua. Trong bài viết này, hãy cùng AHS tìm hiểu biệt thự biển là gì và chúng có những tiềm năng như thế nào.

Biệt thự biển là gì?

Biệt thự biển là công trình được xây dựng theo thiết kế hiện đại, được xếp vào loại hình bất động sản cao cấp. Biệt thự biển thường phục vụ cho những người cực kỳ giàu có, giới thượng lưu trong xã hội, quan chức cao cấp.

Đa phần các biệt thự biển đều được xây dựng tại các vị trí đẹp, nằm cạnh những bờ biển xanh mát. Nơi đây không chỉ là nơi nghỉ dưỡng đẳng cấp, đầy đủ tiện nghi mà còn là hình thức khai thác dịch vụ du lịch biển. Từ đó mang đến những trải nghiệm thú vị, đáng nhớ cho du khách khi đi du lịch.

Mỗi công trình biệt thự biển thường có diện tích từ vài chục đến vài trăm mét vuông. Các thiết bị, nội thất bên trong biệt thự được thiết kế riêng, là những nội thất cao cấp và sang trọng nhất, thậm chí nhập khẩu từ nước ngoài.

Xung quanh những căn biệt thự biển là những tiện ích đi kèm như hồ bơi, khu nghỉ dưỡng, khu ăn uống, khu vui chơi giải trí… Tất cả những yếu tố này góp phần tạo nên sự xa hoa, lộng lẫy và nâng tầm giá trị của những căn biệt thự.

Tiềm năng khi đầu tư biệt thự biển

Theo như số liệu của ngành du lịch, có đến 70% du khách trên toàn cầu lựa chọn biển như là một điểm tới lý tưởng cho các kỳ nghỉ của mình. Do đó, sức hấp dẫn của ngành du lịch biển là vô cùng to lớn.

Hơn nữa, khi đời sống phát triển càng cao, nhu cầu hưởng thụ ngày một nhiều thì việc sở hữu một căn Biệt thự ven biển là điều dễ hiểu. Nhất là khi tại ngôi nhà thứ hai này, bạn sẽ được thưởng thức một không gian sống lý tưởng với khí hậu trong lành, ấm áp, dễ chịu cùng những món hải sản tươi ngon và những tiện ích hoàn hảo mà chủ đầu tư đem lại.

Bởi thế, với tiềm năng khai thác to lớn như vậy, việc đầu tư vào Biệt thự biển đang đặc biệt hấp dẫn những nhà đầu tư nhiều kinh nghiệm.

Các lưu ý nếu muốn đầu tư biệt thự biển

Đầu tư bất động sản luôn đi cùng nhiều yếu tố rủi ro. Đặc biệt đối với biệt thự biển – loại hình bất động sản cao cấp, các nhà đầu tư cần cân nhắc kỹ lưỡng các nguyên tắc và tiêu chuẩn để đưa ra quyết định sáng suốt. Sau đây là ba lưu ý quan trọng mà các nhà đầu tư nên cân nhắc khi lựa chọn dự án biệt thự biển.

Lựa chọn biệt thự biển có vị trí đắc địa

Trên thực tế, có rất nhiều sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng nằm ven biển. Tuy nhiên, để đầu tư thành công, các nhà đầu tư cần xem xét kỹ lưỡng về vị trí của biệt thự biển. Vị trí thuận lợi nhất cho dự án biệt thự biển đẹp là những vùng có khí hậu ôn hòa, cảnh quan thiên nhiên phong phú, đồng thời vẫn giữ được phần nào vẻ nguyên sơ.

Đặc biệt, những khu vực ven biển này phải là tập trung đông khách du lịch và có mạng lưới giao thông thuận tiện như tàu, máy bay hoặc đường cao tốc để dễ dàng di chuyển tới các địa phương khác.

Về chủ đầu tư

Bên cạnh việc định nghĩa được biệt thự biển là gì, các nhà đầu tư cũng phải nắm rõ thông tin về dự án của loại hình bất động sản này.

Cần phải nắm bắt được thông tin về dự án nào uy tín, chủ đầu tư nào có tên tuổi. Có độ tin cậy cao trên thị trường bất động sản. Tránh đầu tư vào các “dự án ma”. Điều này không chỉ khiến bạn phải mòn mỏi chờ dự án, dòng vốn “nằm chết” mà còn có nguy cơ mất trắng tiền đặt cọc.

Tính pháp lý của dự án

Pháp lý dự án là điều quan trọng nhất, cũng là yếu tố đầu tiên bạn phải tìm hiểu khi có nhu cầu đầu tư biệt thự biển vào một dự án bất kỳ. Tính pháp lý của dự án được thể hiện qua:

  • Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất
  • Giấy phép xây dựng
  • Hồ sơ dự án
  • Các bản vẽ thi công (có dấu đỏ),..
    Và rất nhiều giấy tờ khác liên quan. Ví dụ như: Hồ sơ huy động vốn, tài liệu về bất động sản hình thành trong tương lai,….

Tóm lại, biệt thự biển là mô hình bất động sản cao cấp. Với dòng tiền đầu tư lên đến hàng chục tỷ đồng. Nên người đầu tư càng tìm hiểu cặn kẽ về pháp lý dự án càng tốt.

Cần chú ý:

Mỗi CĐT đều có những điểm mạnh yếu khác nhau. Nên cần có sự đánh giá về năng lực chủ đầu tư thông qua các yếu tố sau: Năng lực tài chính, doanh thu, lợi nhuận, kinh nghiệm phát triển các dự án cũ nhiều không?, quy mô các dự án đã triển khai có lớn hay không?… Những dự án CĐT đã làm có chất lượng như thế nào?, Đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng ra sao? Có cổ đông trong và ngoài nước có không?…

Có thể thấy, việc lựa chọn đầu tư vào biệt thự biển trong tương lai gần vẫn luôn mang lại những lợi ích cho các nhà đầu tư. Vì vậy hãy lựa chọn cho mình phương hướng đầu tư phù hợp nhất để có được những bước tiến tuyệt vời trong thị trường bất động sản nhé. Chúc bạn sớm thành công!

Chia sẻ

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

AHS PROPERTY NHẬN ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨC THE VICTORIA - MIK GROUP
AHS PROPERTY TIẾP TỤC ĐƯỢC TIN TƯỞNG TRAO SỨ MỆNH CHINH PHỤC THE VICTORIA – MIK GROUP Nối tiếp thành công từ dự án The Sola Park, AHS...
CHƯƠNG TRÌNH ỦNG HỘ ĐỒNG BÀO LŨ LỤT CƠN BÃO SỐ 3 YAGI TẠI THÁI NGUYÊN VÀ BẮC GIANG
Thương lắm đồng bào ơi! Đi theo tiếng gọi của tinh thần thương thân thương ái, trong sáng ngày 10/09/2024 đoàn thiện nguyện AHS đã gấp rút chuẩn...
AHS PROPERTY CHÚC MỪNG SINH NHẬT PHÓ TỔNG GIÁM ĐỐC - MR. VŨ TRÍ ANH
𝙲𝙷Ú𝙲 𝙼Ừ𝙽𝙶 𝚂𝙸𝙽𝙷 𝙽𝙷Ậ𝚃 𝙿𝙷Ó 𝚃Ổ𝙽𝙶 𝙶𝙸Á𝙼 ĐỐ𝙲 – 𝙼𝚁. 𝚅Ũ 𝚃𝚁Í 𝙰𝙽𝙷 Toả sáng trong tài năng kinh doanh, toả sảng trong bản lĩnh lãnh đạo, toả...
AHS Property Mừng Ngày Lễ Quốc Khánh 02/9/2024
𝐌𝐮̛̀𝐧𝐠 𝐧𝐠𝐚̀𝐲 𝐥𝐞̂̃ 𝐐𝐮𝐨̂́𝐜 𝐊𝐡𝐚́𝐧𝐡 𝟐/𝟗/𝟏𝟗𝟒𝟓 – 𝟐/𝟗/𝟐𝟎𝟐𝟒! Công ty Cổ phần Bất động sản AHS trân trọng thông báo tới Quý khách hàng, Quý đối tác, CBNV...
Sun Group khởi công dự án 35.000 tỷ đồng tại Hà Nam
Lễ khởi công Đô thị thời đại – Sun Urban City với quy mô 420 ha, tổng mức đầu tư khoảng 35.000 tỷ đồng diễn ra sáng 8/8...
“Đô thị thời đại - Sun Urban City” và kỳ vọng đưa Hà Nam phát triển vươn tầm
Hà Nam đang trong những bước chạy đà đầu tiên hướng tới mục tiêu đến năm 2050 sẽ trở thành thành phố trực thuộc trung ương. Để hiện...