ACTION – HEART – SOLUTION
>
>
Đầu tư bất động sản nên đầu tư phân khúc nào?

Đầu tư bất động sản nên đầu tư phân khúc nào?

Nếu so với các kênh đầu tư truyền thống khác như vàng, chứng khoán hay ngoại tệ, thì đầu tư BĐS được đánh giá là kênh đầu tư hiệu quả, an toàn và mang lại lợi nhuận cao.

Trong thị trường bất động sản Việt Nam hiện nay, các xu hướng đầu tư đều xoay quanh 8 loại hình đầu tư bđs bao gồm: Căn hộ chung cư, nhà phố,đất nền, bất động sản nghỉ dưỡng, hoa viên nghĩa trang, Shophouse và Officetel, phòng trọ cho thuê, nhà xưởng. Chúng ta hãy cùng đi sâu vào phân tích các loại hình đầu tư bất động sản trên.

Căn hộ chung cư

Căn hộ chung cư– loại hình đầu tư BĐS “hot” nhất Trong thời buổi nguồn cung về đất khan hiếm thì căn hộ chung cư ngày càng lên ngôi bởi các chủ đầu tư không phải tốn quá nhiều diện tích đất nhưng vẫn có thể cung cấp một lượng lớn nhà ở cho khách hàng. Chính vì thế, đầu tư vào loại hình căn hộ chung cư đang trở thành xu hướng đầu tư BĐS của các nhà đầu tư. Căn hộ chung cư rất đa dạng về phân khúc từ cao cấp cho đến bình dân, những dự án có vị trí trung tâm, đầy đủ hạ tầng kết nối khu vực và có hệ thống tiện ích đa dạng thương sẽ thu hút nhà đầu tư và tính thanh khoản sẽ cao hơn các căn hộ chung cư tầm trung.

Nhà xưởng

Đầu tư nhà xưởng Trong xu hướng mở rộng và phát triển thị trường, các doanh nghiệp đều có nhu cầu tìm thuê nhà xưởng, kho bãi để hoạt động sản xuất. Đặc biệt, các doanh nghiệp có quy mô vừa và nhỏ, doanh nghiệp nước ngoài thường tìm đến các nhà xưởng, kho bãi xây sẵn để tiết kiệm chi phí ban đầu và hạn chế rủi ro. Đầu tư nhà xưởng bán hoặc cho thuê đang trở thành loại hình đầu tư hấp dẫn trong tình hình hiện nay.

Đất nền

Ưu điểm của loại hình đầu tư đất nền: Vốn ít, tiềm năng tăng giá cao Lợi nhuận thu về vượt xa mức kỳ vọng Thanh khoản tốt hơn nhà phố Khả năng rớt giá thấp không chịu ảnh hưởng quá nhiều của chu kỳ tăng trưởng bđs Nguồn cung khan hiếm, dễ dàng mua bán Nếu đất nền có sổ đỏ, sẽ được ngân hàng thẩm định giá cho vay từ 50 – 60%, thậm chí ở mức cao nhất đạt tới 70%.

Đầu tư Hoa viên nghĩa trang

Dù đây là một loại hình đầu tư bất động sản mới nhưng tạo có sức hút mạnh mẽ vì đem lại nhiều lợi nhuận thiết thực. Loại hình đầu tư BĐS hoa viên nghĩa trang này đã xuất hiện phổ biến trên thế giới từ lâu nhưng tại Việt Nam, loại hình này mới vừa có xu hướng nở rộ ở các tỉnh thành lân cận của Hà Nội và Tp Hồ Chí Minh.

Đầu tư phòng trọ cho thuê

Nhu cầu thuê phòng trọ hiện nay khá cao, đặc biệt là tại các thành phố lớn do thị trường việc làm cao. Bên cạnh tính ổn định và tiềm năng lợi nhuận lớn, đầu tư cho thuê phòng trọ cũng tiềm ẩn không ít rủi ro.

Nhà phố

Nhà phố – loại hình đầu tư bđs sinh lời tốt Loại hình đầu tư bất động sản nhà phố cũng là một loại hình nhận được sự quan tâm từ các nhà đầu tư. Một phần do số lượng khan hiếm và phần khác là do nhiệt độ của loại hình đầu tư bđs này luôn tăng. Hãy cùng xem qua ưu và nhược điểm của loại hình đầu tư bđs này nhé.

Công ty Cổ phần Bất động sản AHS tự hào là đơn vị phân phối các sản phẩm bất động sản chất lượng, với đội ngũ chuyên viên kinh doanh chuyên nghiệp, tận tâm tư vấn AHS mang đến cho bạn sản phẩm bất động sản có giá trị tốt nhất. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi giao dịch các sản phẩm bất động sản qua Công ty Cổ phần Bất động sản AHS.

Nếu bạn quan tâm đến lĩnh vực bất động sản, hãy liên hệ ngay với AHS để được tư vấn và giải đáp thắc mắc, cùng lên chiến lược để đầu tư đúng cách sinh lời giá trị cao.

Chia sẻ

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

AHS PROPERTY NHẬN ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨC THE VICTORIA - MIK GROUP
AHS PROPERTY TIẾP TỤC ĐƯỢC TIN TƯỞNG TRAO SỨ MỆNH CHINH PHỤC THE VICTORIA – MIK GROUP Nối tiếp thành công từ dự án The Sola Park, AHS...
CHƯƠNG TRÌNH ỦNG HỘ ĐỒNG BÀO LŨ LỤT CƠN BÃO SỐ 3 YAGI TẠI THÁI NGUYÊN VÀ BẮC GIANG
Thương lắm đồng bào ơi! Đi theo tiếng gọi của tinh thần thương thân thương ái, trong sáng ngày 10/09/2024 đoàn thiện nguyện AHS đã gấp rút chuẩn...
AHS PROPERTY CHÚC MỪNG SINH NHẬT PHÓ TỔNG GIÁM ĐỐC - MR. VŨ TRÍ ANH
𝙲𝙷Ú𝙲 𝙼Ừ𝙽𝙶 𝚂𝙸𝙽𝙷 𝙽𝙷Ậ𝚃 𝙿𝙷Ó 𝚃Ổ𝙽𝙶 𝙶𝙸Á𝙼 ĐỐ𝙲 – 𝙼𝚁. 𝚅Ũ 𝚃𝚁Í 𝙰𝙽𝙷 Toả sáng trong tài năng kinh doanh, toả sảng trong bản lĩnh lãnh đạo, toả...
AHS Property Mừng Ngày Lễ Quốc Khánh 02/9/2024
𝐌𝐮̛̀𝐧𝐠 𝐧𝐠𝐚̀𝐲 𝐥𝐞̂̃ 𝐐𝐮𝐨̂́𝐜 𝐊𝐡𝐚́𝐧𝐡 𝟐/𝟗/𝟏𝟗𝟒𝟓 – 𝟐/𝟗/𝟐𝟎𝟐𝟒! Công ty Cổ phần Bất động sản AHS trân trọng thông báo tới Quý khách hàng, Quý đối tác, CBNV...
Sun Group khởi công dự án 35.000 tỷ đồng tại Hà Nam
Lễ khởi công Đô thị thời đại – Sun Urban City với quy mô 420 ha, tổng mức đầu tư khoảng 35.000 tỷ đồng diễn ra sáng 8/8...
“Đô thị thời đại - Sun Urban City” và kỳ vọng đưa Hà Nam phát triển vươn tầm
Hà Nam đang trong những bước chạy đà đầu tiên hướng tới mục tiêu đến năm 2050 sẽ trở thành thành phố trực thuộc trung ương. Để hiện...