ACTION – HEART – SOLUTION
>
>
Các lý do nên đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng trong năm 2023

Các lý do nên đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng trong năm 2023

Bất động sản nghỉ dưỡng không phải là loại hình bất động sản mới mẻ trên thế giới nữa, nó đã phát triển từ rất lâu. Nhưng với Việt Nam, loại hình này chỉ vừa nở rộ trong vòng vài năm trở lại đây và thu hút được rất nhiều sự quan tâm của nhà đầu tư vì sự mới mẻ cũng như lợi nhuận mà nó mang lại. Mặc dù vậy, bất động sản nghỉ dưỡng không hề kém cạnh với các hình thức bất động sản khác. Hãy cùng AHS theo dõi bài viết dưới đây để hiểu lý do tại sao.

Các lợi ích khi đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng

Khả năng sinh lời

So với việc tích trữ tiền từ ngân hàng và việc mang tiền đi đầu tư bất động sản thì tất nhiên việc đầu tư bất động sản có thể sinh lời nhanh và nhiều hơn. Không thể phủ nhận, tích trữ tiền trong ngân hàng cũng có thể đem lại lợi nhuận cho các nhà đầu tư và mang tính an toàn cao.

Tuy nhiên, nếu vừa muốn an toàn, vừa muốn sinh lời thì hãy thử nghĩ đến việc đầu tư bất động sản. Việc làm này sẽ thu được nhiều lợi nhuận hơn, hạn chế được tình trạng lạm phát, khiến đồng tiền không mất giá và cũng không ảnh hưởng quá nhiều đến kinh tế thị trường.

An nhàn trong kinh doanh

Một trong giá trị cốt lõi của đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng là tính an nhàn trong kinh doanh. Tức là các vấn đề như vận hành, bảo dưỡng hay tìm kiếm khách hàng bạn không cần quan tâm vì sau khi cho đơn vị quản lý vận hành thuê lại thì họ sẽ làm thay việc đó cho bạn. Đơn vị vận hành này sẽ giúp sản phẩm của bạn được khai thác hợp lý, dòng tiền đều đặn và phát triển bền vững.

Sức mạnh tiềm năng của bất động sản nghỉ dưỡng

Ưu điểm của bất động sản nghỉ dưỡng là vừa có thể dùng để ở, vừa có thể khai thác kinh doanh theo hình thức tự kinh doanh hoặc cho thuê. Một ưu điểm lớn ở bất động sản nghỉ dưỡng mà các loại hình đầu tư khác không có được là tiềm năng sinh lời kéo dài nhờ sự phát triển của du lịch, đặc biệt khi ngành du lịch Việt Nam đang có những bước phục hồi mạnh mẽ sau đại dịch, thu hút không chỉ khách du lịch trong nước mà đông đảo lượng khách quốc tế. Sự phát triển của bất động sản nghỉ dưỡng là yếu tố tất yếu nhằm đáp ứng nhu cầu lưu trú và nghỉ dưỡng cho du khách.

BĐS nghỉ dưỡng không chỉ là đầu tư, nó còn là căn nhà thứ 2

Trên hết, khách hàng đầu tư mua biệt thự hoặc căn hộ nghỉ dưỡng là nhóm khách hàng đã có tài sản dành dụm lớn, và mong muốn nổi bật của mình không những tiền. Bên cạnh lãi suất ra, thì việc sở hữu một căn biệt thự nghỉ dưỡng cho riêng mình là 1 trong điều rất tuyệt hảo.

Trong khi đó, nếu muốn đầu tư theo xu hướng đất sinh thái và biệt thự nghỉ dưỡng thì nhà đầu tư cần phải tìm hiểu thật kỹ càng. Bên cạnh lý do không “bắt sóng” được thị trường, nhiều nhà đầu tư nghỉ dưỡng chỉ tập trung vào dự án mà bỏ quên các tiêu chí như: chủ đầu tư của dự án, định hướng phát triển dự án ra sao có thực sự khả quan; tiềm năng phát triển du lịch, kinh tế trong vùng. Tìm hiểu quy hoạch hiện tại – tương lai, cơ sở hạ tầng, liên kết vùng cũng như đánh giá đúng nguồn cung cầu… Việc này khiến người mua dễ “sập bẫy” đầu cơ do chính mình tạo ra.

Khẳng định vị thế của chủ sở hữu

Xã hội ngày nay, khi đã đạt được mức tài chính mong muốn, điều còn lại mà chúng ta đều cần là vị thế xã hội. Một trong những cách để khẳng định vị thế của mình, đó là sở hữu cho mình những bất động sản có giá trị và sang trọng. Lựa chọn phù hợp nhất vẫn luôn là biệt thự nghỉ dưỡng hạng sang. Đây không chỉ đơn thuần là cách để khẳng định vị thế của bản thân, mà còn là cách để tôn trọng và yêu quý chính bản thân mình, trân trọng những nỗ lực của bản thân từ trước đến nay.

Tại sao các bất động sản nghỉ dưỡng lại có sự phát triển mạnh như hiện nay?

Nhu cầu du lịch ngày càng cao của người dân cùng với chiều hướng, tầm nhìn đầu tư của nhiều cá nhân, tổ chức.
Tuy có chất lượng dịch vụ cao nhưng mức giá thuê bất động sản nghỉ dưỡng đang có xu hướng giảm và phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.
Đây là kênh đầu tư rất an toàn, sinh lời nhanh và có tương lai lâu dài.

Với những lợi ích có thể nhìn thấy khi đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng, AHS hy vọng các nhà đầu tư đã tìm ra hướng đi đúng đắn cho chính sách đầu tư của mình. Hãy liên hệ ngay với AHS để nhận thêm tư vấn!

Chia sẻ

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

AHS PROPERTY NHẬN ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨC THE VICTORIA - MIK GROUP
AHS PROPERTY TIẾP TỤC ĐƯỢC TIN TƯỞNG TRAO SỨ MỆNH CHINH PHỤC THE VICTORIA – MIK GROUP Nối tiếp thành công từ dự án The Sola Park, AHS...
CHƯƠNG TRÌNH ỦNG HỘ ĐỒNG BÀO LŨ LỤT CƠN BÃO SỐ 3 YAGI TẠI THÁI NGUYÊN VÀ BẮC GIANG
Thương lắm đồng bào ơi! Đi theo tiếng gọi của tinh thần thương thân thương ái, trong sáng ngày 10/09/2024 đoàn thiện nguyện AHS đã gấp rút chuẩn...
AHS PROPERTY CHÚC MỪNG SINH NHẬT PHÓ TỔNG GIÁM ĐỐC - MR. VŨ TRÍ ANH
𝙲𝙷Ú𝙲 𝙼Ừ𝙽𝙶 𝚂𝙸𝙽𝙷 𝙽𝙷Ậ𝚃 𝙿𝙷Ó 𝚃Ổ𝙽𝙶 𝙶𝙸Á𝙼 ĐỐ𝙲 – 𝙼𝚁. 𝚅Ũ 𝚃𝚁Í 𝙰𝙽𝙷 Toả sáng trong tài năng kinh doanh, toả sảng trong bản lĩnh lãnh đạo, toả...
AHS Property Mừng Ngày Lễ Quốc Khánh 02/9/2024
𝐌𝐮̛̀𝐧𝐠 𝐧𝐠𝐚̀𝐲 𝐥𝐞̂̃ 𝐐𝐮𝐨̂́𝐜 𝐊𝐡𝐚́𝐧𝐡 𝟐/𝟗/𝟏𝟗𝟒𝟓 – 𝟐/𝟗/𝟐𝟎𝟐𝟒! Công ty Cổ phần Bất động sản AHS trân trọng thông báo tới Quý khách hàng, Quý đối tác, CBNV...
Sun Group khởi công dự án 35.000 tỷ đồng tại Hà Nam
Lễ khởi công Đô thị thời đại – Sun Urban City với quy mô 420 ha, tổng mức đầu tư khoảng 35.000 tỷ đồng diễn ra sáng 8/8...
“Đô thị thời đại - Sun Urban City” và kỳ vọng đưa Hà Nam phát triển vươn tầm
Hà Nam đang trong những bước chạy đà đầu tiên hướng tới mục tiêu đến năm 2050 sẽ trở thành thành phố trực thuộc trung ương. Để hiện...