ACTION – HEART – SOLUTION
>
>
Biệt thự đồi: Xu hướng mới thị trường bất động sản 2023

Biệt thự đồi: Xu hướng mới thị trường bất động sản 2023

Biệt thự trên đồi, núi là gì? Biệt thự trên đồi, núi là một trong những loại hình biệt thự cao cấp dần trở nên phổ biến trên thị trường bất động sản Việt Nam những năm gần đây. Là mô hình sản phẩm lưu trú kiểu mới có nhiều tiềm năng cho việc đầu tư, vậy biệt thự trên đồi, núi là gì, những ưu điểm của loại hình này ra sao. Tất cả sẽ được giải đáp trong bài viết ngay sau đây, tìm hiểu cùng AHS nha!

Biệt thự đồi là gì?

Biệt thự đồi là loại hình biệt thự được xây dựng trên các sườn đồi rộng lớn. Nhờ tọa lạc trên địa hình cao so với mặt đất là không gian sống tại các biệt thự đồi có sự thông thoáng, nhiều ánh sáng và gió tự nhiên. Bên cạnh đó biệt thự còn sở hữu những thảm thực vật tự nhiên và rừng cây xanh mát.

Một không gian thoáng đạt, ngập tràn nắng gió tự nhiên, hòa hợp giữa khung cảnh bên ngoài và thiết kế bên trong tạo nên sức sống giàu năng lượng cho mọi người. Vì thế biệt thự đồi rất thích hợp cho nghỉ dưỡng, thư giãn sau những ngày làm việc vất vả.

Biệt thự đồi có số tầng không vượt quá 3, ít nhất 3 mặt tiền phải thoáng và nhìn ra xung quanh. Biệt thự phải được xây dựng không quá 50% quỹ đất. Phần còn lại là dành cho cảnh quan cây xanh, tiểu cảnh, bể bơi…

Ưu điểm nổi bật của biệt thự nghỉ dưỡng

Theo thống kê cho thấy, biệt thự nghỉ dưỡng là một trong những sản phẩm bất động sản có giá cao nhất hiện nay. Lý do nằm ở việc loại hình biệt thự này sở hữu những ưu điểm nổi bật thu hút đầu tư lớn. Vậy ưu điểm nổi bật của biệt thự nghỉ dưỡng là gì?

Biệt thự nghỉ dưỡng sở hữu vị trí tọa độ đắc địa

Vị trí bất động sản được xem là yếu tố quan trọng quyết định việc có nên đầu tư hay không của các nhà kinh doanh. Chính vì vậy, với những đặc tính cao cấp vốn có, tọa độ các căn biệt thự nghỉ dưỡng lại càng được quan tâm hơn hết.

Bên cạnh thừa hưởng ưu thế kết nối vượt trội của tổng thể dự án, các hạng mục công trình biệt thự nghỉ dưỡng thường được chủ đầu tư ưu ái quy hoạch ở những vị trí đắc địa trung tâm hoặc những địa điểm có cảnh quan thiên nhiên xinh đẹp.

Sở hữu lối thiết kế sang trọng khẳng định dấu ấn thượng lưu

Hầu hết các căn biệt thự nghỉ dưỡng trong các dự án bất động sản ngày nay đều sở hữu những phong cách thiết kế sang trọng, nổi bật với những đường nét kiến trúc tinh tế, sắc gọn nhưng vô cùng cuốn hút và lộng lẫy.

Dựa vào đặc điểm về cảnh quan, địa hình, khí hậu của khu vực mà những căn biệt thự nghỉ dưỡng sẽ có những phong cách thiết kế phù hợp nhất đảm bảo tính đồng điệu và thẩm mỹ. Nhưng nhìn chung loại hình biệt thự nghỉ dưỡng thường được thiết kế theo kiến trúc hiện đại với hệ thống cửa kính kịch trần, rộng lớn để căn biệt thự luôn tràn ngập ánh nắng gió trời và hài hòa với thiên nhiên hùng vĩ bao quanh.

Đó cũng chính là lý do khiến xu hướng thiết kế biệt thự nghỉ dưỡng tại đa số các dự án hiện nay đều tập trung vào yếu tố mảng xanh. Phía trong biệt thự còn được bố trí nhiều cây xanh, lắp đặt hệ thống cửa kính lớn tạo cảm giác gần gũi hơn với thiên nhiên tươi mát.

Khẳng định đẳng cấp cho chủ nhân

Trên thế giới, biệt thự trên đồi và biệt thự núi luôn là 2 loại hình giá trị, giúp khẳng định được đẳng cấp cho chủ nhân.

Nguồn cung biệt thự đồi khan hiếm

Nhiều chuyên gia đánh giá cao tiềm năng của phân khúc biệt thự đồi núi bởi sự khan hiếm về nguồn cung. Theo bà Đỗ Thị Thu Hằng, Phó Giám đốc Nghiên cứu & Tư vấn tại Savills Hà Nội, hiện ở Việt Nam chỉ có một số ít khu vực như Sapa, Tam Đảo, Đà Lạt, Hạ Long….là có khả năng phát triển bất động sản đồi núi.

Trong tương lai, nhiều chủ đầu tư sẽ mở rộng phân khúc này ở nhiều khu vực tương tự, nhưng nhìn chung số lượng biệt thự đồi núi thường hạn chế hơn rất nhiều so với các dòng sản phẩm khác.

Ở thị trường Việt Nam hiện tại, loại hình biệt thự biển đang chiếm ưu thế. Tuy nhiên trong bối cảnh nhiều dự án được xây dựng, khả năng khai thác theo mùa thì rõ loại hình biệt thự trên đồi sẽ có tiềm năng lợi nhuận cao hơn hẳn.

Không thể phủ nhận, dù là một loại hình mới nhưng tại thị trường Việt Nam, biệt thự đồi đang có một sức hút rất lớn với các nhà đầu tư. Vì vậy, hãy cùng tìm hiểu kỹ về loại hình này và đầu tư một cách thật khôn ngoan để gặt hái lợi nhuận nhé. AHS chúc bạn thành công.

Chia sẻ

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

AHS PROPERTY NHẬN ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨC THE VICTORIA - MIK GROUP
AHS PROPERTY TIẾP TỤC ĐƯỢC TIN TƯỞNG TRAO SỨ MỆNH CHINH PHỤC THE VICTORIA – MIK GROUP Nối tiếp thành công từ dự án The Sola Park, AHS...
CHƯƠNG TRÌNH ỦNG HỘ ĐỒNG BÀO LŨ LỤT CƠN BÃO SỐ 3 YAGI TẠI THÁI NGUYÊN VÀ BẮC GIANG
Thương lắm đồng bào ơi! Đi theo tiếng gọi của tinh thần thương thân thương ái, trong sáng ngày 10/09/2024 đoàn thiện nguyện AHS đã gấp rút chuẩn...
AHS PROPERTY CHÚC MỪNG SINH NHẬT PHÓ TỔNG GIÁM ĐỐC - MR. VŨ TRÍ ANH
𝙲𝙷Ú𝙲 𝙼Ừ𝙽𝙶 𝚂𝙸𝙽𝙷 𝙽𝙷Ậ𝚃 𝙿𝙷Ó 𝚃Ổ𝙽𝙶 𝙶𝙸Á𝙼 ĐỐ𝙲 – 𝙼𝚁. 𝚅Ũ 𝚃𝚁Í 𝙰𝙽𝙷 Toả sáng trong tài năng kinh doanh, toả sảng trong bản lĩnh lãnh đạo, toả...
AHS Property Mừng Ngày Lễ Quốc Khánh 02/9/2024
𝐌𝐮̛̀𝐧𝐠 𝐧𝐠𝐚̀𝐲 𝐥𝐞̂̃ 𝐐𝐮𝐨̂́𝐜 𝐊𝐡𝐚́𝐧𝐡 𝟐/𝟗/𝟏𝟗𝟒𝟓 – 𝟐/𝟗/𝟐𝟎𝟐𝟒! Công ty Cổ phần Bất động sản AHS trân trọng thông báo tới Quý khách hàng, Quý đối tác, CBNV...
Sun Group khởi công dự án 35.000 tỷ đồng tại Hà Nam
Lễ khởi công Đô thị thời đại – Sun Urban City với quy mô 420 ha, tổng mức đầu tư khoảng 35.000 tỷ đồng diễn ra sáng 8/8...
“Đô thị thời đại - Sun Urban City” và kỳ vọng đưa Hà Nam phát triển vươn tầm
Hà Nam đang trong những bước chạy đà đầu tiên hướng tới mục tiêu đến năm 2050 sẽ trở thành thành phố trực thuộc trung ương. Để hiện...