ACTION – HEART – SOLUTION
>
>
Biệt thự biển và những tiềm năng vốn có của biệt thự biển

Biệt thự biển và những tiềm năng vốn có của biệt thự biển

Bạn đã biết được biệt thự biển là sản phẩm đầu tư tiềm năng của giới bất động sản? Hãy thử cùng tìm hiểu biệt thự biển là gì? Và có nên đầu tư biệt thự biển? sau đây nhé!

Khái niệm biệt thự biển

Biệt thự biển là một sản phẩm đặc biệt trong loại hình bất động sản nghỉ dưỡng. Trong đó, hầu hết Biệt thự biển đều sở hữu thiết kế sang trọng và được xây dựng tại các khu đất vàng bên các bờ biển đẹp, nổi tiếng, có tiềm năng lớn để phát triển du lịch.

Với vị trí đắc địa, lý tưởng cùng ko gian thơ mộng,… Biệt thự biển được coi sản phẩm nghỉ dưỡng tuyệt vời, đáng được đầu tư nhất dành riêng cho phân khúc khách hàng thượng lưu, đẳng cấp.

Với tiềm năng đầu tư, cơ hội tăng giá cao, biệt thự biển, đang được xem là kênh đầu tư bất động sản siêu lợi nhuận bậc nhất, rất được ưa chuộng trên toàn cầu.

Biệt thự biển có thực sự tiềm năng?

Theo số liệu thống kê của ngành du lịch, có tới 65 -70% du khách trên khắp thế giới chọn biển là địa điểm nghỉ dưỡng hoàn hảo. Điều đó cho thấy rằng ngành du lịch biển đang cực kỳ lôi cuốn và hấp dẫn. Hơn nữa, khi đời sống ngày càng phát triển, nhu cầu nghỉ dưỡng ngày càng lớn.

Do đó, việc sở hữu cho mình một căn biệt thự nghỉ dưỡng ven biển là điều không mấy khó hiểu. Nhất là tại những căn biệt thự này, bạn sẽ được cảm nhận và tận hưởng một không gian sống với khí hậu trong lành và thoải mái nhất. Cùng với đó là tiện ích cùng dịch vụ đẳng cấp do CĐT cung cấp. Với tiềm năng sử dụng cao như vậy, biệt thự biển là kênh đầu tư hấp dẫn dành cho các NĐT.

Xét về tiềm năng, tính thanh khoản đầu tư, biệt thự nghỉ dưỡng ven biển được đánh giá là tiềm năng bậc nhất trong các loại hình BĐS phổ biến. Theo thống kê của Hiệp hội BĐS, nhu cầu đầu tư vào căn hộ và nhà phố hiện chỉ ở mức 3-6%, văn phòng làm việc cho thuê 8-10%.

Tuy nhiên, biệt thự nghỉ dưỡng ven biển có tỷ lệ lên tới 10-16%. Hiện nay, mức giá của những biệt thự nghỉ dưỡng ven biển ở Việt Nam thấp hơn nhiều so với các nước trong khu vực.

Do đó, nhiều NĐT nước ngoài đã và đang gia nhập thị trường biệt thự nghỉ dưỡng ven biển tại Việt Nam. Góp phần đẩy giá loại hình này lên khá cao. Vậy nên, biệt thự nghỉ dưỡng ven biển nhanh chóng đã trở thành món hàng “hot” mà NĐT nào cũng muốn sở hữu.

Những lý do để đầu tư vào biệt thự biển

Khi đời sống phát triển, nhu cầu hưởng thụ ngày càng lớn thì việc sở hữu một căn biệt thự nghỉ dưỡng ven biển là điều khá dễ hiểu. Nhất là tại căn biệt thự này, bạn sẽ được tận hưởng một không gian sống lý tưởng, khí hậu trong lành. Cùng với đó là tiện ích đẳng cấp do chủ đầu tư cung cấp. Với tiềm năng khai thác cao như vậy, biệt thự biển là kênh đầu tư đặc biệt siêu hấp dẫn dành cho các nhà đầu tư.

Loại hình này có tính an toàn cao. Chủ đầu tư vừa có thể nghỉ ngơi lẫn phục vụ kinh doanh của chính bản thân. Khi đi ổn định, đây chắc chắn sẽ là nguồn doanh thu lâu dài và tốt. Biệt thự biển rất thích hợp để các khách du lịch bỏ những số tiền lớn tận hưởng nên hình thức này thường cháy phòng.

Sự khan hiếm này giúp giá trị của nó tăng cao. Du lịch Việt Nam được coi là một máy in tiền chưa được tận dụng hết. Tiềm năng du lịch phát triển mạnh mẽ.

Ngoài ra, thị trường ở phân khúc này cũng có sự chuyển dịch từ thị trường truyền thống sang các khu vực có bờ biển đẹp như Quy Nhơn (Bình Định), Hội An (Quảng Nam), Phan Thiết (Bình Định)…

Như vậy, có thể thể thấy, biệt thự biển là dòng sản phẩm bất động sản được đánh giá cao về khả năng sinh lời, đặc biệt là các dự án tọa lạc ở các bãi biển đẹp và nổi tiếng.

Tuy nhiên, trên đây chỉ là những phân tích để khách hàng tham khảo, không phải lời khuyên đầu tư. Vì vậy, khách hàng nên cân nhắc để đưa ra lựa chọn phù hợp. Mặc dù mới xuất hiện ở Việt Nam trong những năm gần đây những biệt thự biển là loại hình bất động sản nhận được sự quan tâm của rất nhiều khách hàng. Nhiều người sẵn sàng bỏ ra con số hàng chục tỷ đồng để sở hữu công trình mơ ước này.

Chia sẻ

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

AHS PROPERTY NHẬN ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨC THE VICTORIA - MIK GROUP
AHS PROPERTY TIẾP TỤC ĐƯỢC TIN TƯỞNG TRAO SỨ MỆNH CHINH PHỤC THE VICTORIA – MIK GROUP Nối tiếp thành công từ dự án The Sola Park, AHS...
CHƯƠNG TRÌNH ỦNG HỘ ĐỒNG BÀO LŨ LỤT CƠN BÃO SỐ 3 YAGI TẠI THÁI NGUYÊN VÀ BẮC GIANG
Thương lắm đồng bào ơi! Đi theo tiếng gọi của tinh thần thương thân thương ái, trong sáng ngày 10/09/2024 đoàn thiện nguyện AHS đã gấp rút chuẩn...
AHS PROPERTY CHÚC MỪNG SINH NHẬT PHÓ TỔNG GIÁM ĐỐC - MR. VŨ TRÍ ANH
𝙲𝙷Ú𝙲 𝙼Ừ𝙽𝙶 𝚂𝙸𝙽𝙷 𝙽𝙷Ậ𝚃 𝙿𝙷Ó 𝚃Ổ𝙽𝙶 𝙶𝙸Á𝙼 ĐỐ𝙲 – 𝙼𝚁. 𝚅Ũ 𝚃𝚁Í 𝙰𝙽𝙷 Toả sáng trong tài năng kinh doanh, toả sảng trong bản lĩnh lãnh đạo, toả...
AHS Property Mừng Ngày Lễ Quốc Khánh 02/9/2024
𝐌𝐮̛̀𝐧𝐠 𝐧𝐠𝐚̀𝐲 𝐥𝐞̂̃ 𝐐𝐮𝐨̂́𝐜 𝐊𝐡𝐚́𝐧𝐡 𝟐/𝟗/𝟏𝟗𝟒𝟓 – 𝟐/𝟗/𝟐𝟎𝟐𝟒! Công ty Cổ phần Bất động sản AHS trân trọng thông báo tới Quý khách hàng, Quý đối tác, CBNV...
Sun Group khởi công dự án 35.000 tỷ đồng tại Hà Nam
Lễ khởi công Đô thị thời đại – Sun Urban City với quy mô 420 ha, tổng mức đầu tư khoảng 35.000 tỷ đồng diễn ra sáng 8/8...
“Đô thị thời đại - Sun Urban City” và kỳ vọng đưa Hà Nam phát triển vươn tầm
Hà Nam đang trong những bước chạy đà đầu tiên hướng tới mục tiêu đến năm 2050 sẽ trở thành thành phố trực thuộc trung ương. Để hiện...