ACTION – HEART – SOLUTION
>
>
What is an apartment? Types of apartments

What is an apartment? Types of apartments

Trong những năm gần đây thị trường bất động sản căn hộ nổi lên được đông đảo khách hàng và chủ đầu tư quan tâm. Các loại hình căn hộ hiện nay được xây dựng và thiết kế theo nhiều hình thức. Phong cách khác nhau mang đến sự lựa chọn cho khách hàng. Cùng tìm hiểu các khái niệm cơ bản về các loại hình căn hộ hiện nay tại nội dung sau.

Căn hộ hay chung cư là hai từ đồng nghĩa để mô tả về sản phẩm là nơi an cư trong một tòa nhà cao tầng, trong đó, mỗi tầng có một số lượng căn nhất định và mỗi căn là một đơn vị ở.

Căn hộ ( Condominium)

Căn hộ là một tổ hợp bất động sản lớn được chia thành các khu riêng lẻ để bán. Quyền sở hữu thường bao gồm lợi ích không thể loại trừ đối với một số “tài sản cộng đồng” được kiểm soát bởi ban quản lý căn hộ. Căn hộ từ biểu thị một đơn vị dân cư hoặc một phần trong một tòa nhà. Căn hộ thường có cấu trúc đơn giản gồm phòng ngủ, phòng khách, phòng bếp và nhà vệ sinh.

Chung cư (Apartment)

Chung cư là nhà có từ 2 tầng trở lên, có nhiều căn hộ, có lối đi, cầu thang chung, có phần sở hữu riêng, phần sở hữu chung và hệ thống công trình hạ tầng sử dụng chung cho các hộ gia đình, cá nhân, tổ chức.. Các tòa nhà chung cư thường thuộc sở hữu của một chủ sở hữu duy nhất (chẳng hạn như một công ty quản lý tài sản) và các tòa nhà chỉ được sử dụng cho mục đích cho thuê.

Các loại hình chung cư

Regular apartment

Căn hộ hay còn gọi là căn hộ chung cư là loại hình phổ biển nhất, có mặt ở mọi phân khúc từ bình dân, trung cấp, cao cấp hay gần đây là sự xuất hiện của phân khúc siêu sang. Các căn hộ này cũng có đa dạng mức giá, phù hợp với nhu cầu cũng như khả năng tài chính của đông đảo khách hàng. Một căn hộ thông thường sẽ có đầy đủ các khu vực chức năng: phòng khách, phòng ăn, nhà bếp, phòng vệ sinh và một hay nhiều phòng ngủ, đáp ứng nhu cầu của các thành viên trong gia đình.

Căn hộ Officetel

Căn hộ officetel là loại hình nhà ở kết hợp với văn phòng làm việc, Nói một cách dễ hiểu, căn hộ officetel cho phép chủ nhân sử dụng alf nhà ở bên cạnh chức năng là văn phòng làm việc. Thông Thường, ở giữa các căn hộ này sẽ có một không gian trống đủ để đặt để bàn ghế để làm việc. Căn hộ officetel thường được trang bị đầy đủ các tiện ích hiện đại, tiện nghi. Người dùng cơ thể dễ dàng chuyển đổi không gian sống của bạn thành nơi làm việc hiện đại chỉ trong giây lát. Loại hình căn hộ chung cư này rất thích hợp đối với những bạn trẻ mới lập nghiệp, startup, những người làm việc tại nhà,… Sở hữu căn hộ Officetel, bạn có thể tiết kiệm một khoản tiền kha khá trích từ việc thuê nhà ở và văn phòng làm việc riêng biệt.

Shophouse

Shophouse là hình thức căn hộ đặc biệt được kết hợp giữa cửa hàng kinh doanh và nhà ở. Shophouse thường được gọi là căn hộ thương mại hay nhà ở thương mại được nhiều người lựa chọn. Hình thức căn hộ này khá phổ biến trên thế giới và dần trở thành xu hướng tại Việt Nam. Hầu hết các căn hộ Shophouse được đặt tại vị trí tầng trệt của các hạng mục nhà phố thương mại. Đây là nơi thuận lợi cho việc kinh doanh, tập trung đông dân cư. Shophouse thường có hai tầng, đảm bảo chức năng kinh doanh và ở nhà riêng biệt. Các mẫu căn hộ dạng Shophouse thường có diện tích lớn. Không chỉ thế, những căn hộ này còn nằm tại vị trí thuận lợi nên có mức giá cao hơn căn hộ thông thường nhiều lần. Thông thường các mẫu Shophouse sẽ được cho thuê lại phục vụ nhu cầu kinh doanh, bán hàng.

Căn hộ dual key

This is an apartment concept that first appeared in Singapore in 2009. Dual key is a type of apartment that shares the same entrance, but the inside is divided into 2 separate entrances: one leading to the main room, one leading to the main room. smaller room. Each room has full functional areas: living room, kitchen system, bathroom, separate bedroom. The idea of a dual key apartment is "2 in 1 apartment". This type of apartment is suitable for multi-generational families living together or investors who want to sublease part of their apartment.

Duplex apartment

Duplex là những căn hộ thông tầng. Nó có chiều cao từ 2 tầng trở lên và thường nằm ở tầng cao nhất của tòa nhà hay một khu cao ốc nào đó. Cầu thang được thiết kế ngay bên trong căn hộ, thiết kế độc đáo với chất liệu kính ở mặt ngoài để mở tối đa góc nhìn. So với những căn hộ thông thường, Duplex có giá cao hơn nhiều.

Sky Villa Apartment

Sky Villa là sự hòa trộn giữa thiết kế của một căn biệt thự và một căn hộ hạng sang với không gian sống rộng lớn và tiện nghi như một biệt thự nghỉ dưỡng trên không sang trọng với bể bơi ngoài trời, sân vườn, cây xanh… Mức giá của Sky Villa cao hơn hẳn các loại hình nhà ở thông thường.

AHS vừa mang đến quý vị và các bạn các thông tin cơ bản về các khái niệm cơ bản về các loại hình căn hộ hiện nay. Để sở hữu các căn hộ nhà ở theo mong muốn, mục đích và tài chính của mình. Bạn có thể liên hệ ngay đến với AHS. Chúng tôi sẽ mang đến các thông tin cập nhật cùng tư vấn hữu ích đến quý vị và các bạn.

Share

RELATED ARTICLES

AHS PROPERTY NHẬN ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨC THE VICTORIA - MIK GROUP
AHS PROPERTY TIẾP TỤC ĐƯỢC TIN TƯỞNG TRAO SỨ MỆNH CHINH PHỤC THE VICTORIA – MIK GROUP Nối tiếp thành công từ dự án The Sola Park, AHS...
CHƯƠNG TRÌNH ỦNG HỘ ĐỒNG BÀO LŨ LỤT CƠN BÃO SỐ 3 YAGI TẠI THÁI NGUYÊN VÀ BẮC GIANG
Thương lắm đồng bào ơi! Đi theo tiếng gọi của tinh thần thương thân thương ái, trong sáng ngày 10/09/2024 đoàn thiện nguyện AHS đã gấp rút chuẩn...
AHS PROPERTY CHÚC MỪNG SINH NHẬT PHÓ TỔNG GIÁM ĐỐC - MR. VŨ TRÍ ANH
𝙲𝙷Ú𝙲 𝙼Ừ𝙽𝙶 𝚂𝙸𝙽𝙷 𝙽𝙷Ậ𝚃 𝙿𝙷Ó 𝚃Ổ𝙽𝙶 𝙶𝙸Á𝙼 ĐỐ𝙲 – 𝙼𝚁. 𝚅Ũ 𝚃𝚁Í 𝙰𝙽𝙷 Toả sáng trong tài năng kinh doanh, toả sảng trong bản lĩnh lãnh đạo, toả...
AHS Property Mừng Ngày Lễ Quốc Khánh 02/9/2024
𝐌𝐮̛̀𝐧𝐠 𝐧𝐠𝐚̀𝐲 𝐥𝐞̂̃ 𝐐𝐮𝐨̂́𝐜 𝐊𝐡𝐚́𝐧𝐡 𝟐/𝟗/𝟏𝟗𝟒𝟓 – 𝟐/𝟗/𝟐𝟎𝟐𝟒! Công ty Cổ phần Bất động sản AHS trân trọng thông báo tới Quý khách hàng, Quý đối tác, CBNV...
Sun Group khởi công dự án 35.000 tỷ đồng tại Hà Nam
Lễ khởi công Đô thị thời đại – Sun Urban City với quy mô 420 ha, tổng mức đầu tư khoảng 35.000 tỷ đồng diễn ra sáng 8/8...
“Đô thị thời đại - Sun Urban City” và kỳ vọng đưa Hà Nam phát triển vươn tầm
Hà Nam đang trong những bước chạy đà đầu tiên hướng tới mục tiêu đến năm 2050 sẽ trở thành thành phố trực thuộc trung ương. Để hiện...