ACTION – HEART – SOLUTION
>
>
Những điều cần biết khi đầu tư bất động sản

Những điều cần biết khi đầu tư bất động sản

Bất động sản là mảng bạn cần đầu tư vào lâu dài và bạn cần hiểu, trong tương lai, lợi nhuận sẽ cao hơn mức độ rủi ro. Không thể thay đổi các quyết định đầu tư. Do đó, các lời khuyên sau đây sẽ giúp bạn đầu tư bất động sản ngay khi có ít vốn:

Đầu tư bất động sản là hành động là hoạt động mua, sở hữu, quản lý, cho thuê và bán bất động sản vì lợi nhuận. Việc cải tạo bất động sản như một phần của chiến lược đầu tư bất động sản thường được gọi là phát triển BĐS. Nói cách khác, đây là quá trình bỏ vốn để phát triển các loại hình bất động sản nhằm thu về lợi ích lớn hơn trong tương lai. Đơn giản như việc mua một mảnh đất hoặc căn nhà với giá X đồng, sau 1 khoảng thời gian nhất định thì sản phẩm có giá trị là X+1 đồng.

Các loại hình bất động sản đầu tư

Để có thể đầu tư hiệu quả, bạn cần phải hiểu rõ về tính của sản phẩm mà mình sẽ đầu tư. Bất động sản chính là đất đai và các tài sản gắn liền với đất (các công trình, tài nguyên trên đất).

Bất động sản nhà ở: Bao gồm các loại nhà đơn lẻ, song lập, ba tầng,… và nó được sử dụng cho mục đích ở. Bất động sản này bao gồm tài sản mới xây dựng hay nhà được chủ đầu tư bán lại.

Bất động sản thương mại: là các khu đất, công trình phục vụ cho mục đích phát triển kinh doanh và thương mại. Ví dụ: các cao ốc thương mại, khách sạn, trung tâm mua sắm, khu văn phòng, mặt bằng kinh doanh,…

Bất động sản công nghiệp: bất động sản được sử dụng vào mục đích phục vụ việc sản xuất. Ví dụ: nhà xưởng, khu , cụm công nghiệp, khu vực khai thác khoáng sản,

Khu vực bán lẻ: Được sử dụng làm phòng trưng bày, nhà hàng, trung tâm mua sắm,… được bố trí tại nhiều căn tọa lạc ở các vị trí khác nhau.

Đất đai: Có thể là các khu đất trống dùng để chăn nuôi hoặc trồng trọt.

Bất động sản hỗn hợp: Là các dự án bất động sản bên trên, đảm bảo đa dạng hóa và giảm thiểu rủi ro khả năng thất bại của dự án.

Đặc trưng cơ bản của đầu tư bất động sản

Một bất động sản khi trở thành hàng hóa thì nó có giá trị và giá trị sử dụng nhằm thỏa mãn nhu cầu nào đó của con người. Tuy nhiên, hàng hóa bất động sản là một hàng hóa đặc biệt; do đó ngoài những đặc điểm chung nó còn có những đặc điểm riêng, đó là:

Thời gian mua, bán giao dịch dài, chi phí mua bán giao dịch cao Do bất động sản là một tài sản quan trọng có giá trị cao nên việc mua, bán bất động sản phải được cân nhắc thận trọng dẫn đến thời gian mua, bán, giao dịch thường là dài so với các tài sản khác. Hơn nữa giao dịch giữa người mua và người bán không trực tiếp, phải qua người môi giới như hiện nay, nên phải mất thêm chi phí. Ngoài ra, phát triển đất nước theo hướng công nghiệp hóa – hiện đại hóa, chính sách pháp luật của Nhà nước, nhu cầu chuyển đổi mục đích để đáp ứng tình hình phát triển, tất cả đều làm cho chi phí giao dịch bất động sản tăng.

Dùng đòn bẩy: Các tổ chức tài chính dễ thu hút bởi những dự án bất động sản vì giá trị thực của nó. Thời gian đáo hạn cũng không có hạn cố định nào, khác hẳn với việc gửi tiền cố định hay trái phiếu. Chỉ có chủ của mảnh đất đó mới quyết định việc giữ hay bán tài sản đó

Quản lý nhu cầu: Việc này giống như mua một tài sản vật chất có cả phí bảo trì nó. Chủ đầu tư cũng cần quản lý nguồn thu nhập.

Giúp nâng cao giá trị: Việc đầu tư bất động sản có thể mang lại lợi ích kép cho các nhà đầu tư. Mặt khác, bất động sản có thể vừa tạo ra thu nhập từ việc cho thuê mướn cũng như tăng giá trị của miếng đất đó trong thời gian dài.

Khả năng co giãn của cung bất động sản kém: Nhìn chung, cung đối với bất động sản là tương đối kém đàn hồi so với những thay đổi giá cả, do đó những hạn chế nhất định về cung ứng đất đai thể hiện trên các mặt sau:

  • Tổ chức cung toàn bộ về đất đai là cố định: ở đây muốn đề cập đến vấn đề quỹ đất luôn luôn không thay đổi.
  • Cung ứng đất đai phù hợp với các mục tiêu riêng biệt là có giới hạn.
  • Bên cạnh đó hạn chế về mặt tự nhiên nêu trên còn có những hạn chế về mặt quy hoạch của Nhà nước và đây là mặt hạn chế nổi bật nhất.
  • Việc phân bố đất đai cho những mục đích sử dụng cụ thể phải tuân theo quan hệ trong từng thời kỳ nên không thường không thể tùy tiện chuyển mục đích trái với quy hoạch. Với những thay đổi về chiều cao, diện tích, đất đai xây dựng cũng như phải đảm bảo tuân theo quy hoạch và điều lệ xây dựng của Nhà nước.

Khả năng chuyển hóa thành tiền mặt kém linh hoạt: Bất động sản là một hàng hóa đặc biệt, quan trọng nên có giá trị cao, lợi nhuận mang lại cũng lớn nhưng lại liên quan đến nhiều thủ tục, do đó việc quyết định mua, bán không nhanh như hàng hóa khác, vì vậy khả năng chuyển hóa thành tiền mặt kém linh hoạt. Trong nhiều trường hợp, đôi khi chủ sở hữu bất động sản nào đó tương đối lớn, giá trị bằng tiền của nó cao nhưng khi khẩn cấp không thể cắt một miếng để bán và có tiền mặt ngay mà phải kéo dài, nhiều khi bỏ lỡ rất nhiều cơ hội.

AHS Real Estate Joint Stock Company is proud to be a distributor of quality real estate products, with a team of professional sales experts, dedicated to consulting AHS to bring you valuable real estate products. best treatment. You can feel completely secure when trading real estate products through AHS Real Estate Joint Stock Company.

If you are interested in the real estate sector, please contact AHS immediately for advice and answers to questions, and together to develop a strategy to invest properly to generate high-value profits.

Share

RELATED ARTICLES

AHS PROPERTY NHẬN ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨC THE VICTORIA - MIK GROUP
AHS PROPERTY TIẾP TỤC ĐƯỢC TIN TƯỞNG TRAO SỨ MỆNH CHINH PHỤC THE VICTORIA – MIK GROUP Nối tiếp thành công từ dự án The Sola Park, AHS...
CHƯƠNG TRÌNH ỦNG HỘ ĐỒNG BÀO LŨ LỤT CƠN BÃO SỐ 3 YAGI TẠI THÁI NGUYÊN VÀ BẮC GIANG
Thương lắm đồng bào ơi! Đi theo tiếng gọi của tinh thần thương thân thương ái, trong sáng ngày 10/09/2024 đoàn thiện nguyện AHS đã gấp rút chuẩn...
AHS PROPERTY CHÚC MỪNG SINH NHẬT PHÓ TỔNG GIÁM ĐỐC - MR. VŨ TRÍ ANH
𝙲𝙷Ú𝙲 𝙼Ừ𝙽𝙶 𝚂𝙸𝙽𝙷 𝙽𝙷Ậ𝚃 𝙿𝙷Ó 𝚃Ổ𝙽𝙶 𝙶𝙸Á𝙼 ĐỐ𝙲 – 𝙼𝚁. 𝚅Ũ 𝚃𝚁Í 𝙰𝙽𝙷 Toả sáng trong tài năng kinh doanh, toả sảng trong bản lĩnh lãnh đạo, toả...
AHS Property Mừng Ngày Lễ Quốc Khánh 02/9/2024
𝐌𝐮̛̀𝐧𝐠 𝐧𝐠𝐚̀𝐲 𝐥𝐞̂̃ 𝐐𝐮𝐨̂́𝐜 𝐊𝐡𝐚́𝐧𝐡 𝟐/𝟗/𝟏𝟗𝟒𝟓 – 𝟐/𝟗/𝟐𝟎𝟐𝟒! Công ty Cổ phần Bất động sản AHS trân trọng thông báo tới Quý khách hàng, Quý đối tác, CBNV...
Sun Group khởi công dự án 35.000 tỷ đồng tại Hà Nam
Lễ khởi công Đô thị thời đại – Sun Urban City với quy mô 420 ha, tổng mức đầu tư khoảng 35.000 tỷ đồng diễn ra sáng 8/8...
“Đô thị thời đại - Sun Urban City” và kỳ vọng đưa Hà Nam phát triển vươn tầm
Hà Nam đang trong những bước chạy đà đầu tiên hướng tới mục tiêu đến năm 2050 sẽ trở thành thành phố trực thuộc trung ương. Để hiện...