ACTION – HEART – SOLUTION
>
>
7 loại hình bất động sản đầu tư nên biết

7 loại hình bất động sản đầu tư nên biết

Đầu tư bất động sản là gì? Có những loại hình đầu tư bất động sản nào? Cùng AHS tìm hiểu chi tiết trong bài viết dưới đây.

Đầu tư bất động sản là gì?

Đầu tư bất động sản là hành động là hoạt động mua, sở hữu, quản lý, cho thuê và bán bất động sản vì lợi nhuận. Đây là quá trình bỏ vốn để phát triển các loại hình bất động sản nhằm thu về lợi ích lớn hơn trong tương lai.

Có những loại hình đầu tư bất động sản nào

Đầu tư căn hộ chung cư: Đầu tư căn hộ chung cư là loại hình kinh doanh thu hút nhiều nhà đầu tư. Có hình thức thanh toán linh hoạt. Và nhiều chính sách trả góp với lãi suất ưu đãi để hỗ trợ người mua. Tạo điều kiện cho người mua dễ dàng sở hữu căn hộ dù chưa đủ nguồn vốn tích lũy.

Nhà phố: Loại hình đầu tư bất động sản nhà phố cũng là một loại hình nhận được sự quan tâm từ các nhà đầu tư. Một phần do số lượng khan hiếm và phần khác là do nhiệt độ của loại hình đầu tư bđs này luôn tăng. Hãy cùng xem qua ưu và nhược điểm của loại hình đầu tư bđs này nhé.

Đầu tư đất nền: Đối với những nhà đầu tư đã nắm rõ đầu tư bất động sản là gì thì đất nền là sản phẩm quá quen thuộc và không thể bỏ qua. Đây là loại hình BĐS lâu đời nhưng vẫn được rất nhiều nhà đầu tư quan tâm vì lợi nhuận cao. Hiện nay, quỹ đất tại những thành phố lớn đang ngày càng hạn chế, khách hàng và nhà đầu tư ít vốn thường tìm đến các vùng ven để đầu tư đất nền.

Đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng: Đầu tư vào bất động sản nghỉ dưỡng hiện không còn là khái niệm xa lạ đối với các nhà đầu tư. Đặc biệt khi ngành du lịch Việt Nam đang có những bước chuyển mình mạnh mẽ, thu hút không chỉ khách trong nước mà còn đông đảo khách du lịch quốc tế. Kéo theo đó là sự phát triển của loại hình đầu tư BĐS nghỉ dưỡng nhằm đáp ứng nhu cầu cư trú và nghỉ dưỡng cho du khách.

Đầu tư Hoa viên nghĩa trang: Dù đây là một loại hình đầu tư bất động sản mới nhưng tạo có sức hút mạnh mẽ vì đem lại nhiều lợi nhuận thiết thực. Loại hình đầu tư BĐS hoa viên nghĩa trang này đã xuất hiện phổ biến trên thế giới từ lâu nhưng tại Việt Nam, loại hình này mới vừa có xu hướng nở rộ ở các tỉnh thành lân cận của Hà Nội và Tp Hồ Chí Minh

Đầu tư “nhà xưởng”: Trong xu hướng mở rộng và phát triển thị trường, các doanh nghiệp đều có nhu cầu tìm thuê nhà xưởng, kho bãi để hoạt động sản xuất. Đặc biệt, các doanh nghiệp có quy mô vừa và nhỏ, doanh nghiệp nước ngoài thường tìm đến các nhà xưởng, kho bãi xây sẵn để tiết kiệm chi phí ban đầu và hạn chế rủi ro. Đầu tư nhà xưởng bán hoặc cho thuê đang trở thành loại hình đầu tư hấp dẫn trong tình hình hiện nay.

Đầu tư bất động sản Shophouse: Shophouse hay còn có tên gọi khác là nhà phố thương mại. Đây là mô hình nhà kiểu mới, gồm nhà ở kết hợp với cửa hàng kinh doanh. Mặc dù đây là loại hình có lịch sử lâu đời và phổ biến trên thế giới nhưng tại Việt Nam, Shophouse chỉ vừa xuất hiện và nở rộ cách đây vài năm cùng với các dự án bất động sản và đang trở thành xu hướng đầu tư bất động sản mới.

Căn hộ Officetel là một loại hình đầu tư bất động sản mới vô cùng hấp dẫn đối với các nhà đầu tư vì mức độ lợi nhuận đem lại. Có thể nhận định, loại hình đầu tư căn hộ Officetel sẽ đón đầu xu hướng đầu tư bất động sản trong những năm tới do nhu cầu sử dụng căn hộ văn phòng đa năng vừa có thể ở, vừa có thể sử dụng làm văn phòng.

Phòng trọ cho thuê: Nhu cầu thuê phòng trọ hiện nay rất lớn, đặc biệt tập trung ở các thành phố lớn do thị trường việc làm cao. Bên cạnh tính ổn định cao và tiềm năng lớn, đầu tư cho thuê phòng trọ cũng tiềm ẩn không ít rủi ro.

AHS Real Estate Joint Stock Company is proud to be a distributor of quality real estate products, with a team of professional sales experts, dedicated to consulting AHS to bring you valuable real estate products. best treatment. You can feel completely secure when trading real estate products through AHS Real Estate Joint Stock Company.

If you are interested in the real estate sector, please contact AHS immediately for advice and answers to questions, and together to develop a strategy to invest properly to generate high-value profits.

Share

RELATED ARTICLES

AHS PROPERTY NHẬN ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨC THE VICTORIA - MIK GROUP
AHS PROPERTY TIẾP TỤC ĐƯỢC TIN TƯỞNG TRAO SỨ MỆNH CHINH PHỤC THE VICTORIA – MIK GROUP Nối tiếp thành công từ dự án The Sola Park, AHS...
CHƯƠNG TRÌNH ỦNG HỘ ĐỒNG BÀO LŨ LỤT CƠN BÃO SỐ 3 YAGI TẠI THÁI NGUYÊN VÀ BẮC GIANG
Thương lắm đồng bào ơi! Đi theo tiếng gọi của tinh thần thương thân thương ái, trong sáng ngày 10/09/2024 đoàn thiện nguyện AHS đã gấp rút chuẩn...
AHS PROPERTY CHÚC MỪNG SINH NHẬT PHÓ TỔNG GIÁM ĐỐC - MR. VŨ TRÍ ANH
𝙲𝙷Ú𝙲 𝙼Ừ𝙽𝙶 𝚂𝙸𝙽𝙷 𝙽𝙷Ậ𝚃 𝙿𝙷Ó 𝚃Ổ𝙽𝙶 𝙶𝙸Á𝙼 ĐỐ𝙲 – 𝙼𝚁. 𝚅Ũ 𝚃𝚁Í 𝙰𝙽𝙷 Toả sáng trong tài năng kinh doanh, toả sảng trong bản lĩnh lãnh đạo, toả...
AHS Property Mừng Ngày Lễ Quốc Khánh 02/9/2024
𝐌𝐮̛̀𝐧𝐠 𝐧𝐠𝐚̀𝐲 𝐥𝐞̂̃ 𝐐𝐮𝐨̂́𝐜 𝐊𝐡𝐚́𝐧𝐡 𝟐/𝟗/𝟏𝟗𝟒𝟓 – 𝟐/𝟗/𝟐𝟎𝟐𝟒! Công ty Cổ phần Bất động sản AHS trân trọng thông báo tới Quý khách hàng, Quý đối tác, CBNV...
Sun Group khởi công dự án 35.000 tỷ đồng tại Hà Nam
Lễ khởi công Đô thị thời đại – Sun Urban City với quy mô 420 ha, tổng mức đầu tư khoảng 35.000 tỷ đồng diễn ra sáng 8/8...
“Đô thị thời đại - Sun Urban City” và kỳ vọng đưa Hà Nam phát triển vươn tầm
Hà Nam đang trong những bước chạy đà đầu tiên hướng tới mục tiêu đến năm 2050 sẽ trở thành thành phố trực thuộc trung ương. Để hiện...