ACTION – HEART – SOLUTION
>
>
Lý do bạn nên đầu tư vào lĩnh vực bất động sản

Lý do bạn nên đầu tư vào lĩnh vực bất động sản

Ngành bất động sản đã xuất hiện từ rất lâu và giá trị của nó vẫn tồn tại cho đến ngày nay. Vậy lý do, nguyên nhân vì sao chúng ta nên đầu tư vào bất động sản ?. Câu danh ngôn nổi tiếng của Tổng thống Mỹ Franklin D. Roosevelt về bất động sản đã nói lên được vì sao người ta nên đầu tư vào thị trường này.

“Bất động sản không thể bị mất hay đánh cắp hay mang đi được. Mua được một món bất động sản phú hợp, được chi trả đầy đủ, quản lý cẩn thận là món đầu tư an toàn nhất thế giới”. Tuy nhiên tùy vào khả năng tài chính mà mỗi người có cách đầu tư khác nhau. Vậy chúng ta cùng đi tìm hiểu lý do vì sao nên chọn đầu tư vào bất động sản thay vì đầu tư vào các thị trường khác.

Dưới đây là một số lý do khiến bạn nên suy nghĩ về việc đầu tư vào thị trường Bất động sản

Tính bền vững

Đất đai vẫn luôn tồn tại vĩnh viễn, không mất đi. Đất đai gần như không bị phá hủy trừ khi gặp phải các thiên tai hoặc một số công trình. Càng để lâu dài đất đai càng tăng giá; vì vậy việc sở hữu nhiều tài sản bất động sản luôn dễ dàng hơn sở hữu các công ty, cửa hàng kinh doanh,… Tài sản của bạn cũng có giá trị thừa kế cho các thế hệ sau.

Có rất nhiều người thuê bất động sản và cho thuê lại. Chỉ nhờ cách thức đơn giản này họ đã có dòng thu nhập vài chục triệu mỗi tháng mà hầu như không cần làm gì cả. Khi đó họ không cần lo lắng về tiền nữa, có nhiều thời gian hơn để tận hưởng cuộc sống.

Tiền mất giá

Nhiều người nắm giữ quá tiền nhàn rỗi trong tay mà không chịu đầu tư. Đôi khi thị trường thay đổi khiến đồng tiền mất đi giá trị. Nếu như bạn nhanh tay đầu tư bất động sản; cộng thêm sự am hiểu, biết đầu tư đúng cách, bạn có thể sinh sôi số tiền đó ra rất nhiều tiền.

Sử dụng đòn bẩy OPM để mua bất động sản giá thấp hơn

Bạn muốn mua một bất động sản, bạn có thể mua tài sản thấp hơn với giá trị thực của nó. Ví dụ như mua nhà đất giá trị 3 tỷ, bạn có thể mua tầm 1,5 đến 2 tỷ, có cơ hội mua rẻ hơn từ 30-50% so với giá thị trường, số tiền còn lại bạn có thể vay ngân hàng. Khi bạn đã mua nhà xong bạn có giấy tờ pháp lý của ngôi nhà đó. Nếu bạn phát triển kinh doanh và cần tiền bạn có thể thế chấp tài sản vào ngân hàng để rút tiền ra. OPM là một đặc tính rất hay của bất động sản.

Nhiều công ty bất động sản uy tín

Đầu tư vào các công ty bất động sản uy tín giúp bạn gia tăng tài chính, tài sản trong tương lai.

Nếu như bạn quan tâm đến đầu tư bất động sản AHS tự hào là đơn vị phân phối các sản phẩm bất động sản chất lượng xứng tầm, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi giao dịch các sản phẩm bất động sản qua Công ty Cổ phần Bất động sản AHS.

Lời khuyên của các chuyên gia độc lập cũng như các công ty tư vấn hàng đầu đều cho rằng: vị trí đắc địa, liên kết vùng tốt, có tiềm năng thu hút dân cư, đầu tư đúng thời điểm là những yếu tố hàng đầu để lựa chọn bất động sản. Cùng với đó là yếu tố chủ đầu tư có thương hiệu uy tín, công khai minh bạch thông tin dự án, sản phẩm chất lượng. Các khu đô thị quy mô lớn, được quy hoạch đồng bộ với thiết kế hiện đại, thông minh, kết nối linh hoạt… mang lại tiện ích tối đa cho cư dân, đồng thời sẽ góp phần nâng tầm giá trị bất động sản.

Với những lý do trên, lựa chọn đầu tư bất động sản luôn là một lựa chọn hấp dẫn đối với giới đầu tư. Nếu bạn đang sở hữu tiền nhàn rỗi và muốn bắt đầu đầu tư sinh lời thì không thể bỏ qua bất động sản. Hy vọng qua bài viết này, AHS đã củng cố thêm lý do để bạn có thể quyết định lựa chọn đầu tư vào đâu mang lại giá trị cao.

Chia sẻ

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

AHS PROPERTY NHẬN ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨC THE VICTORIA - MIK GROUP
AHS PROPERTY TIẾP TỤC ĐƯỢC TIN TƯỞNG TRAO SỨ MỆNH CHINH PHỤC THE VICTORIA – MIK GROUP Nối tiếp thành công từ dự án The Sola Park, AHS...
CHƯƠNG TRÌNH ỦNG HỘ ĐỒNG BÀO LŨ LỤT CƠN BÃO SỐ 3 YAGI TẠI THÁI NGUYÊN VÀ BẮC GIANG
Thương lắm đồng bào ơi! Đi theo tiếng gọi của tinh thần thương thân thương ái, trong sáng ngày 10/09/2024 đoàn thiện nguyện AHS đã gấp rút chuẩn...
AHS PROPERTY CHÚC MỪNG SINH NHẬT PHÓ TỔNG GIÁM ĐỐC - MR. VŨ TRÍ ANH
𝙲𝙷Ú𝙲 𝙼Ừ𝙽𝙶 𝚂𝙸𝙽𝙷 𝙽𝙷Ậ𝚃 𝙿𝙷Ó 𝚃Ổ𝙽𝙶 𝙶𝙸Á𝙼 ĐỐ𝙲 – 𝙼𝚁. 𝚅Ũ 𝚃𝚁Í 𝙰𝙽𝙷 Toả sáng trong tài năng kinh doanh, toả sảng trong bản lĩnh lãnh đạo, toả...
AHS Property Mừng Ngày Lễ Quốc Khánh 02/9/2024
𝐌𝐮̛̀𝐧𝐠 𝐧𝐠𝐚̀𝐲 𝐥𝐞̂̃ 𝐐𝐮𝐨̂́𝐜 𝐊𝐡𝐚́𝐧𝐡 𝟐/𝟗/𝟏𝟗𝟒𝟓 – 𝟐/𝟗/𝟐𝟎𝟐𝟒! Công ty Cổ phần Bất động sản AHS trân trọng thông báo tới Quý khách hàng, Quý đối tác, CBNV...
Sun Group khởi công dự án 35.000 tỷ đồng tại Hà Nam
Lễ khởi công Đô thị thời đại – Sun Urban City với quy mô 420 ha, tổng mức đầu tư khoảng 35.000 tỷ đồng diễn ra sáng 8/8...
“Đô thị thời đại - Sun Urban City” và kỳ vọng đưa Hà Nam phát triển vươn tầm
Hà Nam đang trong những bước chạy đà đầu tiên hướng tới mục tiêu đến năm 2050 sẽ trở thành thành phố trực thuộc trung ương. Để hiện...