ACTION – HEART – SOLUTION
>
>
Biệt thự biển mang lại nhiều tiềm năng? Có thật hay không?

Biệt thự biển mang lại nhiều tiềm năng? Có thật hay không?

Trong những năm gần đây, thị trường bất động sản đã đón nhận nhiều sự thay đổi. Theo đó, mô hình biệt thự biển đang vươn lên để có thể trở thành xu hướng mới bởi những tiện ích cũng như vị trí của nó tạo ra. 

Do vậy, biệt thự biển được đánh giá là loại hình bất động sản hái ra tiền và đang được nhà đầu tư quan tâm. Vậy biệt thự biển là gì? Có tiềm năng và lợi ích như thế nào? Hãy cùng AHS tìm hiểu xem biệt thự biển là gì nhé!

Biệt thự biển là gì? 

Biệt thự biển là những công trình xây dựng theo mô hình hiện đại. Thuộc phân khúc bất động sản cao cấp dành cho giới thượng lưu, những người cực kỳ giàu có. Hay còn được gọi là những “ông lớn” trong lĩnh vực kinh doanh. Hoặc là những quan chức cấp cao có khối tài sản lớn. Đây là loại hình nhà ở mà giới trung lưu hoặc những người làm công ăn lương khó lòng có thể mơ tới. 

Biệt thự biển được xây dựng ven các bờ biển đẹp. Là nơi khai thác dịch vụ du lịch biển. Không gian sống đẳng cấp, đầy đủ các tiện ích hoàn hảo. Hứa hẹn mang đến cho khách lưu trú những khoảnh khắc đáng nhớ nhất. 

Diện tích xây dựng biệt thự biển thường rộng đến vài trăm mét vuông. Với đầy đủ các tiện ích như: Hồ bơi, dịch vụ ăn uống, nghỉ dưỡng,… Các thiết bị, nội thất được lắp đặt trong căn nhà đều phải cao cấp nhất, sang trọng nhất. Tất cả những yếu tố này sẽ giúp cho căn biệt thự biển toát lên được sự xa hoa, quyền quý cho người sở hữu. 

Nhu cầu khi sử dụng biệt thự biển 

Khác biệt với các loại hình biệt thự khác chỉ với nhu cầu để ở, còn với biệt thự biển hoàn toàn có thể đáp ứng nhu cầu về kinh doanh nghỉ dưỡng. Nếu bạn cảm thấy mệt mỏi vì bị gò bó trong các thành phố lớn, không gian biệt thự bên bờ biển chắc chắn sẽ giúp bạn cân bằng lại bản thân. Bằng việc đưa bạn đến một không gian khá thông thoáng cùng với không khí sống trong lành. Đây chắc chắn là một trong những cách tuyệt đỉnh nhất, giúp giảm bớt đi sự căng thẳng. Yếu tố này cũng là đặc điểm khác biệt của biệt thự nghỉ dưỡng ven biển.

Các yếu tố cần đảm bảo khi đầu tư vào biệt thự biển

Dự án biệt thự biển đảm bảo về tính pháp lý 

Tính pháp lý của dự án biệt thự biển là một trong những yếu tố quan trọng hàng đầu các nhà đầu tư cần xem xét khi chuẩn bị đầu tư. Giới kinh doanh địa ốc sẽ cần lưu tâm đến những loại giấy tờ quan trọng như: giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, giấy phép xây dựng, hồ sơ dự án, các bản vẽ thi công (có dấu đỏ), hồ sơ huy động vốn, tài liệu về bất động sản hình thành trong tương lai,…

Cân nhắc chủ đầu tư uy tín 

Khi xem xét đầu tư biệt thự biển, khách hàng cần tìm hiểu cặn kẽ về chủ đầu tư và các đơn vị khai thác, vận hành. Đó nên là những đơn vị có tầm ảnh hưởng, tên tuổi lớn, đã từng xây dựng nhiều dự án nổi tiếng để đảm bảo sự uy tín và tính chuyên nghiệp. Lựa chọn đơn vị khai thác biệt thự biển có độ tin cậy cao trên thị trường giúp các nhà đầu tư tránh được các dự án “ma” và có khả năng thu hồi vốn nhanh hơn.

Chọn chủ thầu

Đơn vị thi công cũng là một chi tiết mang tính quyết định nhất đối với tốc độ hoàn thành và đảm bảo của dự án. Chính vì vậy, nếu có nhu cầu đầu tư vào biệt thự biển, các NĐT cũng phải tìm hiểu kỹ về độ uy tín, đảm bảo của các chủ thầu nữa.

Biệt thự biển có thực sự tiềm năng? 

Theo số liệu thống kê của ngành du lịch, có tới 65 -70% du khách trên khắp thế giới chọn biển là địa điểm nghỉ dưỡng hoàn hảo. Điều đó cho thấy rằng ngành du lịch biển đang cực kỳ lôi cuốn và hấp dẫn. Hơn nữa, khi đời sống ngày càng phát triển, nhu cầu nghỉ dưỡng ngày càng lớn. 

Do đó, việc sở hữu cho mình một căn biệt thự nghỉ dưỡng ven biển là điều không mấy khó hiểu. Nhất là tại những căn biệt thự này, bạn sẽ được cảm nhận và tận hưởng một không gian sống với khí hậu trong lành và thoải mái nhất. Cùng với đó là tiện ích cùng dịch vụ đẳng cấp do CĐT cung cấp. Với tiềm năng sử dụng cao như vậy, biệt thự biển là kênh đầu tư hấp dẫn dành cho các NĐT. 

Xét về tiềm năng, tính thanh khoản đầu tư, biệt thự nghỉ dưỡng ven biển được đánh giá là tiềm năng bậc nhất trong các loại hình BĐS phổ biến. Theo thống kê của Hiệp hội BĐS, nhu cầu đầu tư vào căn hộ và nhà phố hiện chỉ ở mức 3-6%, văn phòng làm việc cho thuê 8-10%. 

Tuy nhiên, biệt thự nghỉ dưỡng ven biển có tỷ lệ lên tới 10-16%. Hiện nay, mức giá của những biệt thự nghỉ dưỡng ven biển ở Việt Nam thấp hơn nhiều so với các nước trong khu vực. 

Do đó, nhiều NĐT nước ngoài đã và đang gia nhập thị trường biệt thự nghỉ dưỡng ven biển tại Việt Nam. Góp phần đẩy giá loại hình này lên khá cao. Vậy nên, biệt thự nghỉ dưỡng ven biển nhanh chóng đã trở thành món hàng “hot” mà NĐT nào cũng muốn sở hữu.

Trên đây là những kiến thức về loại hình bất động sản nghỉ dưỡng nói chung và biệt thự biển nói riêng. Hy vọng sẽ giúp các bạn có thêm những kiến thức về loại hình Bất động sản này.

Chia sẻ

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

AHS PROPERTY NHẬN ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨC THE VICTORIA - MIK GROUP
AHS PROPERTY TIẾP TỤC ĐƯỢC TIN TƯỞNG TRAO SỨ MỆNH CHINH PHỤC THE VICTORIA – MIK GROUP Nối tiếp thành công từ dự án The Sola Park, AHS...
CHƯƠNG TRÌNH ỦNG HỘ ĐỒNG BÀO LŨ LỤT CƠN BÃO SỐ 3 YAGI TẠI THÁI NGUYÊN VÀ BẮC GIANG
Thương lắm đồng bào ơi! Đi theo tiếng gọi của tinh thần thương thân thương ái, trong sáng ngày 10/09/2024 đoàn thiện nguyện AHS đã gấp rút chuẩn...
AHS PROPERTY CHÚC MỪNG SINH NHẬT PHÓ TỔNG GIÁM ĐỐC - MR. VŨ TRÍ ANH
𝙲𝙷Ú𝙲 𝙼Ừ𝙽𝙶 𝚂𝙸𝙽𝙷 𝙽𝙷Ậ𝚃 𝙿𝙷Ó 𝚃Ổ𝙽𝙶 𝙶𝙸Á𝙼 ĐỐ𝙲 – 𝙼𝚁. 𝚅Ũ 𝚃𝚁Í 𝙰𝙽𝙷 Toả sáng trong tài năng kinh doanh, toả sảng trong bản lĩnh lãnh đạo, toả...
AHS Property Mừng Ngày Lễ Quốc Khánh 02/9/2024
𝐌𝐮̛̀𝐧𝐠 𝐧𝐠𝐚̀𝐲 𝐥𝐞̂̃ 𝐐𝐮𝐨̂́𝐜 𝐊𝐡𝐚́𝐧𝐡 𝟐/𝟗/𝟏𝟗𝟒𝟓 – 𝟐/𝟗/𝟐𝟎𝟐𝟒! Công ty Cổ phần Bất động sản AHS trân trọng thông báo tới Quý khách hàng, Quý đối tác, CBNV...
Sun Group khởi công dự án 35.000 tỷ đồng tại Hà Nam
Lễ khởi công Đô thị thời đại – Sun Urban City với quy mô 420 ha, tổng mức đầu tư khoảng 35.000 tỷ đồng diễn ra sáng 8/8...
“Đô thị thời đại - Sun Urban City” và kỳ vọng đưa Hà Nam phát triển vươn tầm
Hà Nam đang trong những bước chạy đà đầu tiên hướng tới mục tiêu đến năm 2050 sẽ trở thành thành phố trực thuộc trung ương. Để hiện...