ACTION – HEART – SOLUTION
>
>
Tiềm năng khi đầu tư bất động sản căn hộ chung cư

Tiềm năng khi đầu tư bất động sản căn hộ chung cư

Đầu tư “căn hộ chung cư” Trước tình hình quỹ đất tại các thành phố lớn ngày càng thu hẹp như hiện nay, đầu tư căn hộ chung cư đang trở thành xu hướng đầu tư bất động sản tuy mới phát triển trong khoảng 10 năm trở lại đây nhưng cực kỳ tiềm năng. Thị trường bất động sản căn hộ phát triển nhộn nhịp với nhiều phân khúc từ bình dân đến cao cấp. Thị trường căn hộ chung cư đa dạng từ phân khúc cao cấp đến bình dân.

Nhà chung cư là nhà có từ 2 tầng trở lên, có nhiều căn hộ, có lối đi, cầu thang chung, có phần sở hữu riêng, phần sở hữu chung và hệ thống công trình hạ tầng sử dụng chung cho các hộ gia đình, cá nhân, tổ chức, bao gồm nhà chung cư được xây dựng với mục đích để ở và nhà chung cư được xây dựng có mục đích sử dụng hỗn hợp để ở và kinh doanh.

Các loại căn hộ chung cư phổ biến

Căn hộ thông thường

Căn hộ thường có cấu trúc đơn giản gồm phòng ngủ, phòng khách, phòng bếp và nhà vệ sinh.

Căn hộ Studio

Căn hộ studio không có vách ngăn bên trong không gian căn hộ. Tuy nhiên các chức năng cơ bản như phòng ngủ, phòng bếp, phòng vệ sinh,… vẫn được đảm bảo. Các khu vực chức năng trong nhà sẽ được quây thành góc riêng, đảm bảo tiện nghi. Các mẫu căn hộ studio có diện tích nhỏ, thiết kế đơn giản, ấm cúng. Mức giá của các căn hộ này trung bình và thấp. Nếu bạn đang sống độc thân hoặc 2 người có thể chọn một căn hộ studio làm tổ ấm của mình, vừa tiện nghi vừa thoải mái.

Căn hộ Officetel

Mỗi căn officetel có diện tích dao động từ 25 – 50m2, phù hợp với đối tượng doanh nghiệp nhỏ hoặc nhóm doanh nghiệp start- up, cho phép những cá nhân hay doanh nghiệp sử dụng làm việc và có thể nghỉ ngơi qua đêm. Bên cạnh đó, cá nhân hay doanh nghiệp sở hữu căn hộ officetel được thừa hưởng đầy đủ tiện ích mà khu căn hộ có, như: hồ bơi, phòng tập gym, khu vui chơi, nhà hàng, khu vui chơi, khu mua sắm,… Giá trị mỗi căn hộ officetel thường thấp hơn so với mức giá một căn hộ để ở thông thường. Căn hộ officetel thường được các nhà đầu tư lựa chọn nhằm đầu tư cho thuê lâu dài.

Căn hộ Shophouse

Căn hộ Shophouse thường được bắt gặp tại các trung tâm khu đô thị lớn, nơi có nhiều người qua lại, hoạt động mua sắm sầm uất. Đây là loại hình căn hộ kết hợp 2 chức năng chính là nhà ở và kinh doanh thương mại. Căn hộ SHophouse thường được đặt tại tầng trệt của các tòa chung cư lớn, thiết kế 2 tầng sang trọng và đề cao tính thẩm mĩ và phong thủy. Với căn hộ shophouse, bạn không chỉ được sống trong không gian hiện đại, mà còn có thể làm giàu bằng việc kinh doanh các mặt hàng uy tín, chất lượng.

Căn hộ penthouse

Penthouse là căn hộ nằm ở tầng cao nhất của tòa nhà, có diện tích rộng lớn, được thiết kế và bố trí sang trọng, đẳng cấp. Thiết kế căn hộ penthouse thường theo hướng không gian mở nhằm tận dụng lợi thế vị trí trên cao của mình, mở rộng tối đa tầm nhìn cho gia chủ. Đồng thời, bên trong penthouse hạn chế sử dụng vách ngăn để càng nới rộng không gian sinh hoạt. Do sở hữu diện tích rộng rãi, ngoài các phòng chức năng như căn hộ thông thường, penthouse thường có hồ bơi, sân vườn riêng, phục vụ đa dạng nhu cầu của gia chủ. Đồng thời, giá bán các căn penthouse rất cao, không giành cho số đông bởi những lợi thế ưu việt mà nó mang lại.

Căn hộ Duplex

Căn hộ Duplex có diện tích rộng, thiết kế xa hoa, tiện ích hiện đại, phù hợp với các đại gia đình có nhiều thành viên sinh sống. Căn hộ Duplex thường được xây dựng ở các tầng áp mái. Căn hộ Duplex thường thu hút được những khách hàng có địa vị và điều kiện kinh tế mạnh, mong muốn tìm kiếm một không gian sống của thỏa mái vừa thể hiện được đẳng cấp của mình.

Căn hộ Sky Villa

Sky Villa là sự hòa trộn giữa thiết kế của một căn biệt thự và một căn hộ hạng sang với không gian sống rộng lớn và tiện nghi như một biệt thự nghỉ dưỡng trên không sang trọng với bể bơi ngoài trời, sân vườn, cây xanh… Mức giá của Sky Villa cao hơn hẳn các loại hình nhà ở thông thường.

Tiềm năng khi đầu tư căn hộ chung cư

Hỗ trợ vay ngân hàng dễ dàng, tiện lợi. Với khoản vốn tự có ít, khách hàng vẫn có thể sở hữu ngay cho mình một căn hộ chung cư cao cấp cùng những tiện ích xứng tầm. Khách hàng sẽ được các chủ đầu tư hỗ trợ trong việc vay vốn ngân hàng. Với thủ tục ngân hàng vô cùng nhanh chóng, giúp cho việc thanh toán trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.

Thêm vào đó, các dự án chung cư thường được các chủ đầu tư liên kết với các ngân hàng và các quỹ tín dụng tài chính nên việc vay vốn để mua chung cư có rất nhiều điểm thuận lợi. Nhất là về mặt thủ tục hành chính, xác minh giấy tờ… sẽ được nới lỏng hơn với mua các dự án nhà đất khác.

Hơn nữa, nếu quyết định đầu tư vào các căn hộ chung cư thì người mua không những được hỗ trợ về thủ tục vay mà còn được mua nhà với nhiều hình thức rất linh động như trả góp, cho vay dài hạn 10 năm, 20 năm thậm chí là 50 năm tùy theo số tiền vay. Người mua được lựa chọn phương thức thanh toán linh hoạt cùng với mức lãi suất rất ưu đãi.

Luật bảo vệ người mua căn hộ ngày càng chặt chẽ hơn Theo Luật nhà ở sửa đổi, các doanh nghiệp bán căn hộ chung cư đều phải thực hiện nghĩa vụ liên kết với ngân hàng để bảo lãnh bán nhà hình thành trong tương lai. Điều này cũng để giúp bảo vệ quyền của người mua nhà trong một số trường hợp được quy định. Ví dụ: Trong trường hợp chủ đầu tư không thể bàn giao nhà đúng với thời gian đã cam kết với khách hàng, ngân hàng sẽ đứng ra bồi thường thiệt hại cho người mua.

Sống tại các dự án chung cư cao tầng, cư dân sẽ được hưởng thụ những tiện ích về cơ sở vật chất, hạ tầng tốt nhất như các khu sinh hoạt cộng đồng, các khu mua sắm, trung tâm thương mại, vui chơi giải trí cho trẻ em, khu trường học, bệnh viện cũng được bố trí thuận tiện nhất. Cộng với việc các chung cư hiện đại cao cấp sẽ luôn trang bị rất đầy đủ các phương án về phòng cháy chữa cháy, thoát hiểm cũng như bảo vệ an ninh, an toàn trật tự 24/7. Đây là những điều mà nhà mặt đất không thể có.

Công ty Cổ phần Bất động sản AHS tự hào là đơn vị phân phối các sản phẩm bất động sản chất lượng, với đội ngũ chuyên viên kinh doanh chuyên nghiệp, tận tâm tư vấn AHS mang đến cho bạn sản phẩm bất động sản có giá trị tốt nhất. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi giao dịch các sản phẩm bất động sản qua Công ty Cổ phần Bất động sản AHS.

Nếu bạn quan tâm đến lĩnh vực bất động sản, hãy liên hệ ngay với AHS để được tư vấn và giải đáp thắc mắc, cùng lên chiến lược để đầu tư đúng cách sinh lời giá trị cao.

Chia sẻ

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

AHS PROPERTY NHẬN ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨC THE VICTORIA - MIK GROUP
AHS PROPERTY TIẾP TỤC ĐƯỢC TIN TƯỞNG TRAO SỨ MỆNH CHINH PHỤC THE VICTORIA – MIK GROUP Nối tiếp thành công từ dự án The Sola Park, AHS...
CHƯƠNG TRÌNH ỦNG HỘ ĐỒNG BÀO LŨ LỤT CƠN BÃO SỐ 3 YAGI TẠI THÁI NGUYÊN VÀ BẮC GIANG
Thương lắm đồng bào ơi! Đi theo tiếng gọi của tinh thần thương thân thương ái, trong sáng ngày 10/09/2024 đoàn thiện nguyện AHS đã gấp rút chuẩn...
AHS PROPERTY CHÚC MỪNG SINH NHẬT PHÓ TỔNG GIÁM ĐỐC - MR. VŨ TRÍ ANH
𝙲𝙷Ú𝙲 𝙼Ừ𝙽𝙶 𝚂𝙸𝙽𝙷 𝙽𝙷Ậ𝚃 𝙿𝙷Ó 𝚃Ổ𝙽𝙶 𝙶𝙸Á𝙼 ĐỐ𝙲 – 𝙼𝚁. 𝚅Ũ 𝚃𝚁Í 𝙰𝙽𝙷 Toả sáng trong tài năng kinh doanh, toả sảng trong bản lĩnh lãnh đạo, toả...
AHS Property Mừng Ngày Lễ Quốc Khánh 02/9/2024
𝐌𝐮̛̀𝐧𝐠 𝐧𝐠𝐚̀𝐲 𝐥𝐞̂̃ 𝐐𝐮𝐨̂́𝐜 𝐊𝐡𝐚́𝐧𝐡 𝟐/𝟗/𝟏𝟗𝟒𝟓 – 𝟐/𝟗/𝟐𝟎𝟐𝟒! Công ty Cổ phần Bất động sản AHS trân trọng thông báo tới Quý khách hàng, Quý đối tác, CBNV...
Sun Group khởi công dự án 35.000 tỷ đồng tại Hà Nam
Lễ khởi công Đô thị thời đại – Sun Urban City với quy mô 420 ha, tổng mức đầu tư khoảng 35.000 tỷ đồng diễn ra sáng 8/8...
“Đô thị thời đại - Sun Urban City” và kỳ vọng đưa Hà Nam phát triển vươn tầm
Hà Nam đang trong những bước chạy đà đầu tiên hướng tới mục tiêu đến năm 2050 sẽ trở thành thành phố trực thuộc trung ương. Để hiện...