ACTION – HEART – SOLUTION
>
>
Những điều cần biết khi đầu tư bất động sản

Những điều cần biết khi đầu tư bất động sản

Để đầu tư có thể đem lại những nguồn thu nhập khổng lồ nhưng trong lĩnh vực bất động sản chưa bao giờ là dễ dàng. Tuy vậy, rất nhiều người muốn tham gia vào thị trường này. Sau đây là một số điều cần biết khi đầu tư bất động sản mọi người nên tham khảo.

Trong thị trường bất động sản Việt Nam hiện nay, các xu hướng đầu tư đều xoay quanh 8 loại hình đầu tư bđs bao gồm: Căn hộ chung cư, nhà phố,đất nền, bất động sản nghỉ dưỡng, hoa viên nghĩa trang, Shophouse và Officetel, phòng trọ cho thuê, nhà xưởng.

Vậy trước khi bắt tay vào đầu tư bất động sản, bạn cần chuẩn sẵn sàng cho mình những điều sau:

Trở thành nhà đầu tư thụ động

Biến các khoản đầu tư bất động sản thành những nguồn thu nhập thụ động có lẽ là hình thức đơn giản và dễ thực hiện nhất, đặc biệt với những người chưa có kinh nghiệm, kiến thức cũng như hạn chế về nguồn vốn. Bạn có thể bắt đầu từ việc cho thuê nhà, đất hoặc đầu tư thông qua các quỹ tín thác đầu tư bất động sản.

Lập trường vững vàng

Không nên để ý quá nhiều đến những ý kiến xung quanh. Sẽ ảnh hưởng rất lớn đến tâm lý và hiệu quả công việc đầu tư của bạn. Để thành công trong lĩnh vực này, bạn nên tin tưởng vào quyết định của bản thân mình.

Giảm thiểu rủi ro

Là một nhà đầu tư chưa có kinh nghiệm, bạn nên bắt đầu bằng những khoản đầu tư có giá trị nhỏ. Không nên đặt quá nhiều kỳ vọng và làm việc một cách khoa học có thể giúp bạn giảm thiểu rủi ro về mặt tài chính cũng như tiết kiệm sức lực.

Tự đặt câu hỏi trước khi quyết định đầu tư

Bất động sản được coi là kênh sinh lời bởi tính bền vững và ổn định cao. Tuy nhiên trước khi quyết định đầu tư bạn nên đặt ra những câu hỏi như: Đầu tư vào mục đích lâu dài hay lướt sóng? Lựa chọn phân khúc nào để đầu tư? Chọn dòng tiền hay lãi vốn?,.. để có cách quản lý lợi nhuận một cách tối ưu.

Tìm đến những người có kinh nghiệm

Cuối cùng, để trở thành một nhà đầu tư thành công, bạn sẽ cần sự hỗ trợ từ những người khác. Chắc chắn không một nhà đầu tư nào có thể tự mình làm tất cả mọi công việc. Việc gia nhập vào một nhóm nhà đầu tư hoặc rộng hơn là cả một mạng lưới sẽ giúp ích rất nhiều cho công việc kinh doanh. Bạn có thể bắt đầu tạo dựng mối quan hệ với các nhà thầu, đại lý bất động sản và nhân viên kế toán của các công ty đó.

Công ty Cổ phần Bất động sản AHS tự hào là đơn vị phân phối các sản phẩm bất động sản chất lượng, với đội ngũ chuyên viên kinh doanh chuyên nghiệp, tận tâm tư vấn AHS mang đến cho bạn sản phẩm bất động sản có giá trị tốt nhất. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi giao dịch các sản phẩm bất động sản qua Công ty Cổ phần Bất động sản AHS.

Nếu bạn quan tâm đến lĩnh vực bất động sản, hãy liên hệ ngay với AHS để được tư vấn và giải đáp thắc mắc, cùng lên chiến lược để đầu tư đúng cách sinh lời giá trị cao.

Chia sẻ

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

AHS PROPERTY NHẬN ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨC THE VICTORIA - MIK GROUP
AHS PROPERTY TIẾP TỤC ĐƯỢC TIN TƯỞNG TRAO SỨ MỆNH CHINH PHỤC THE VICTORIA – MIK GROUP Nối tiếp thành công từ dự án The Sola Park, AHS...
CHƯƠNG TRÌNH ỦNG HỘ ĐỒNG BÀO LŨ LỤT CƠN BÃO SỐ 3 YAGI TẠI THÁI NGUYÊN VÀ BẮC GIANG
Thương lắm đồng bào ơi! Đi theo tiếng gọi của tinh thần thương thân thương ái, trong sáng ngày 10/09/2024 đoàn thiện nguyện AHS đã gấp rút chuẩn...
AHS PROPERTY CHÚC MỪNG SINH NHẬT PHÓ TỔNG GIÁM ĐỐC - MR. VŨ TRÍ ANH
𝙲𝙷Ú𝙲 𝙼Ừ𝙽𝙶 𝚂𝙸𝙽𝙷 𝙽𝙷Ậ𝚃 𝙿𝙷Ó 𝚃Ổ𝙽𝙶 𝙶𝙸Á𝙼 ĐỐ𝙲 – 𝙼𝚁. 𝚅Ũ 𝚃𝚁Í 𝙰𝙽𝙷 Toả sáng trong tài năng kinh doanh, toả sảng trong bản lĩnh lãnh đạo, toả...
AHS Property Mừng Ngày Lễ Quốc Khánh 02/9/2024
𝐌𝐮̛̀𝐧𝐠 𝐧𝐠𝐚̀𝐲 𝐥𝐞̂̃ 𝐐𝐮𝐨̂́𝐜 𝐊𝐡𝐚́𝐧𝐡 𝟐/𝟗/𝟏𝟗𝟒𝟓 – 𝟐/𝟗/𝟐𝟎𝟐𝟒! Công ty Cổ phần Bất động sản AHS trân trọng thông báo tới Quý khách hàng, Quý đối tác, CBNV...
Sun Group khởi công dự án 35.000 tỷ đồng tại Hà Nam
Lễ khởi công Đô thị thời đại – Sun Urban City với quy mô 420 ha, tổng mức đầu tư khoảng 35.000 tỷ đồng diễn ra sáng 8/8...
“Đô thị thời đại - Sun Urban City” và kỳ vọng đưa Hà Nam phát triển vươn tầm
Hà Nam đang trong những bước chạy đà đầu tiên hướng tới mục tiêu đến năm 2050 sẽ trở thành thành phố trực thuộc trung ương. Để hiện...