ACTION – HEART – SOLUTION
>
>
Muốn làm giàu nhanh chóng? Tham khảo ngay cơ hội đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng

Muốn làm giàu nhanh chóng? Tham khảo ngay cơ hội đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng

Bất động sản nghỉ dưỡng có những dự án đầu tiên ở Việt Nam vào năm 2015 và bắt đầu phát triển & bùng nổ trong năm 2016,2017 & tiếp tục đà tăng trưởng trong năm 2018, 2019 nhờ sự phát triển đa dạng về du lịch.

Tuy nhiên cũng khá ít khách hàng hiểu rõ về loại hình bất động sản nghỉ dưỡng & nhưng cơ hội đầu tư đi đôi với thách thức của loại hình bất động sản này. Bài viết này giúp nhà đầu tư có cái nhìn tất tần tật bất động sản nghỉ dưỡng Việt Nam.

Khái niệm về bất động sản nghỉ dưỡng

Song song với sự phát triển của hoạt động du lịch nghỉ dưỡng, bất động sản nghỉ dưỡng cũng du nhập và phát triển mạnh ở nước ta trong những năm gần đây. Vậy bất động sản nghỉ dưỡng là gì? Bất động sản nghỉ dưỡng là các bất động sản gồm biệt thự nghỉ dưỡng, căn hộ khách sạn (Condotel), shophouse, mini hotel,… được xây dựng bên trong các khu nghỉ dưỡng và được bán lại cho các chủ đầu tư.

Bất động sản nghỉ dưỡng cho nhà đầu tư thứ cấp hợp tác với chủ đầu tư để kiếm lời. Nhà đầu tư có 2 lựa chọn: tự mình đứng ra kinh doanh hoặc cho chủ đầu tư thuê lại vận hành kinh doanh, sau đó hưởng phần lợi nhuận trong quá trình kinh doanh. Trong đó, nhà đầu tư Việt Nam thường lựa chọn phương án 2, hợp tác với chủ đầu tư lớn.

Cơ hội đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng

Bất động sản nghỉ dưỡng tăng trưởng nhanh chóng

Hoà mình trong bối cảnh du lịch phát triển – ngành kinh tế mũi nhọn của nước ta thì bất động sản nghỉ dưỡng được đánh giá là sản phẩm đầy tiềm năng. Theo số liệu quý III/2019 số lượng khách quốc tế đến Việt Nam lên đến 12.9 triệu khách. Theo đà phát triển này bất động sản nghỉ dưỡng có thể không kịp đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Vì thế đây là cơ hội đầu tư bất động sản cho nhiều nhà đầu tư mong muốn thu lợi nhuận lâu dài.

Nhu cầu nghỉ dưỡng tăng cao

Xã hội phát triển song song đó nhu cầu thư giãn, giải trí của con người từ đó càng đa dạng và khắt khe hơn. Du lịch trải nghiệm, du lịch nghỉ dưỡng hay du lịch chữa bệnh cũng mang đến nguồn khách dồi dào cho loại hình bất động sản nghỉ dưỡng. Với nhu cầu hưởng thụ này, bđs nghỉ dưỡng trở thành mảnh đất “màu mỡ” mà nhiều nhà đầu tư hướng đến.

Biệt thự biển

Biệt thự biển thường có thiết kế vô cùng hiện đại và sang trọng, nằm tại những bãi biển hoang sơ và tươi đẹp. Với thói quen thích đi biển, đây là loại hình đầy bất động sản nghỉ dưỡng có tiềm năng phát triển du lịch và có cơ hội sinh lời cao.

Biệt thự đảo sông, hồ

Khác với biệt thự đồi, núi, biệt thự sông, hồ thường được xây dựng tại các khu đô thị sinh thái, mang đến những đặc quyền thượng lưu dành riêng cho khách hàng. Loại hình sản phẩm này sở hữu phong cách thiết kế hiện đại, bắt mắt nhưng vẫn hài hòa với thiên nhiên nhờ lấy tiêu chí thiên nhiên làm chủ đạo.

Các loại hình bất động sản nghỉ dưỡng phổ biến

Biệt thự bên đồi

Được quy hoạch và xây dựng trên đồi, được bao bọc bởi những dãy núi, quả đồi trùng điệp. Biệt thự trên đồi được thiết kế tận dụng không gian rộng và xanh của thiên nhiên làm điểm nổi bật. Nằm trong không gian giữa hoặc ven của đồi núi, hoặc cũng có thể xây dựng trên sườn đồi với tầm nhìn ra xung quanh với cảnh biển

Căn hộ khách sạn Condotel

Condotel là bất động sản nghỉ dưỡng hoàn hảo khi phối hợp giữa “Condo” và “Hotel” tức là căn hộ và khách sạn. Condotel mang đầy đủ những tiện ích của căn hộ như phòng bếp, phòng ăn, phòng khách, phòng ngủ, toilet…cũng như mang đến trải nghiệm tuyệt vời của khách sạn nghỉ dưỡng.

Đa phần Condotel được xây dựng ở các thành phố lớn hoặc khu du lịch, khu nghỉ dưỡng. Đối với căn hộ khách sạn Condotel chủ sở hữu có toàn quyền sử dụng, có thể dùng để nghỉ dưỡng hoặc cho thuê nhưng Condotel cần phải giao cho đơn vị quản lý và điều hành đứng ra thực hiện cho thuê khách du lịch và chia sẻ lợi nhuận.

Mini Hotel

Mini Hotel là mô hình khách sạn thu nhỏ, được quy hoạch trong các khu nghỉ dưỡng cao cấp, mang đến cơ hội trải nghiệm nhiều tiện ích độc đáo và hiện đại cho khách hàng. Sản phẩm này hoạt động dựa trên sức nóng của các dự án bất động sản nghỉ dưỡng.

Với những ưu điểm nổi bật, minihotel là lựa chọn đáng cân nhắc khi quyết định đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng bởi đây là kênh đầu tư tiềm năng, an nhàn cho các nhà đầu tư khi chỉ cần rót vốn và quản lý hoạt động hoặc ủy quyền cho đơn vị khác để vận hành.

Chia sẻ

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

AHS PROPERTY NHẬN ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨC THE VICTORIA - MIK GROUP
AHS PROPERTY TIẾP TỤC ĐƯỢC TIN TƯỞNG TRAO SỨ MỆNH CHINH PHỤC THE VICTORIA – MIK GROUP Nối tiếp thành công từ dự án The Sola Park, AHS...
CHƯƠNG TRÌNH ỦNG HỘ ĐỒNG BÀO LŨ LỤT CƠN BÃO SỐ 3 YAGI TẠI THÁI NGUYÊN VÀ BẮC GIANG
Thương lắm đồng bào ơi! Đi theo tiếng gọi của tinh thần thương thân thương ái, trong sáng ngày 10/09/2024 đoàn thiện nguyện AHS đã gấp rút chuẩn...
AHS PROPERTY CHÚC MỪNG SINH NHẬT PHÓ TỔNG GIÁM ĐỐC - MR. VŨ TRÍ ANH
𝙲𝙷Ú𝙲 𝙼Ừ𝙽𝙶 𝚂𝙸𝙽𝙷 𝙽𝙷Ậ𝚃 𝙿𝙷Ó 𝚃Ổ𝙽𝙶 𝙶𝙸Á𝙼 ĐỐ𝙲 – 𝙼𝚁. 𝚅Ũ 𝚃𝚁Í 𝙰𝙽𝙷 Toả sáng trong tài năng kinh doanh, toả sảng trong bản lĩnh lãnh đạo, toả...
AHS Property Mừng Ngày Lễ Quốc Khánh 02/9/2024
𝐌𝐮̛̀𝐧𝐠 𝐧𝐠𝐚̀𝐲 𝐥𝐞̂̃ 𝐐𝐮𝐨̂́𝐜 𝐊𝐡𝐚́𝐧𝐡 𝟐/𝟗/𝟏𝟗𝟒𝟓 – 𝟐/𝟗/𝟐𝟎𝟐𝟒! Công ty Cổ phần Bất động sản AHS trân trọng thông báo tới Quý khách hàng, Quý đối tác, CBNV...
Sun Group khởi công dự án 35.000 tỷ đồng tại Hà Nam
Lễ khởi công Đô thị thời đại – Sun Urban City với quy mô 420 ha, tổng mức đầu tư khoảng 35.000 tỷ đồng diễn ra sáng 8/8...
“Đô thị thời đại - Sun Urban City” và kỳ vọng đưa Hà Nam phát triển vươn tầm
Hà Nam đang trong những bước chạy đà đầu tiên hướng tới mục tiêu đến năm 2050 sẽ trở thành thành phố trực thuộc trung ương. Để hiện...