ACTION – HEART – SOLUTION
>
>
Bất động sản nghỉ dưỡng gồm những loại hình nào?

Bất động sản nghỉ dưỡng gồm những loại hình nào?

Với những ai mới đầu tư vào lĩnh vực bất động sản chắc đã nghe về loại hình bất động nghỉ dưỡng. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ giải đáp cho bạn về bất động sản nghỉ dưỡng là gì và các loại hình BĐS nghỉ dưỡng phố biến hiện nay.

Thị trường bất động sản hiện nay có nhiều loại hình đầu tư khác nhau, từ đất nền, đất vườn cho đến các loại hình cao cấp như bất động nghỉ dưỡng nói trên. Hãy cùng tìm hiểu về mô hình đầu tư này qua bài viết cụ thể dưới đây của AHS bạn nhé.

Khái niệm về bất động sản nghỉ dưỡng

Bất động sản nghỉ dưỡng là loại hình đầu tư bất động sản theo mô hình timeshare (chia sẻ quyền sở hữu phân đoạn) được bắt đầu ở Mỹ vào năm 1959, có sản phẩm như biệt thự, phòng khách sạn, căn hộ hoặc hình thức khác được xây dựng tại các khu du lịch, nghỉ dưỡng.

Được các chủ đầu tư bán cho khách hàng & phối hợp với bên thứ 3 vận hành khai thác cho thuê đem lại nguồn tiền cho khách hàng đầu tư. Do vậy đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng được 2 công năng chính là du lịch nghỉ dưỡng & khai thác cho thuê.

Các loại hình bất động sản nghỉ dưỡng hiện nay

Điểm chung của các loại hình bất động sản nghỉ dưỡng hiện nay đều là đầu tư an toàn, sinh lời cao và thu hút được lượng khách du lịch lớn, nhất là vào các mùa du lịch. Cùng AHS điểm qua các loại hình bất động sản đang hot hiện nay:

Biệt thự nghỉ dưỡng

Biệt thự nghỉ dưỡng hay villa được biết tới là loại hình bất động sản nghỉ dưỡng hạng sang với thiết kế khuôn viên riêng biệt. Các biệt thự có nhiều phòng ngủ kèm phòng bếp tiện nghi nơi bạn có thể thực hiện bữa ăn cho cả gia đình.

Hiện nay, loại hình nghỉ dưỡng này đang phát triển với mức giá cũng không quá đắt đỏ. Nếu đi theo đoàn đông chia đầu người nó có thể bằng hoặc thấp hơn thuê khách sạn.

Căn hộ khách sạn Condotel

Condotel là bất động sản nghỉ dưỡng hoàn hảo khi phối hợp giữa “Condo” và “Hotel” tức là căn hộ và khách sạn. Condotel mang đầy đủ những tiện ích của căn hộ như phòng bếp, phòng ăn, phòng khách, phòng ngủ, toilet… Cũng như mang đến trải nghiệm tuyệt vời của khách sạn nghỉ dưỡng.

Đa phần Condotel được xây dựng ở các thành phố lớn hoặc khu du lịch, khu nghỉ dưỡng. Đối với căn hộ khách sạn Condotel chủ sở hữu có toàn quyền sử dụng, có thể dùng để nghỉ dưỡng hoặc cho thuê nhưng Condotel cần phải giao cho đơn vị quản lý và điều hành đứng ra thực hiện cho thuê khách du lịch và chia sẻ lợi nhuận.

Khách sạn

Loại hình nghỉ dưỡng này phổ biến nhất do nó không chiếm nhiều diện tích xây dựng. Nó được quản lý bởi các đơn vị chuyên nghiệp và có đội ngũ phục vụ 24/24 đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Bạn có thể thuê các phòng khách sạn nghỉ dưỡng ngắn ngày trong chuyến du lịch biển của mình.

Mini Hotel

Minihotel là mô hình khách sạn thu nhỏ, được quy hoạch trong các khu nghỉ dưỡng cao cấp, mang đến cơ hội trải nghiệm nhiều tiện ích độc đáo và hiện đại cho khách hàng. Sản phẩm này hoạt động dựa trên sức nóng của các dự án bất động sản nghỉ dưỡng.

Với những ưu điểm nổi bật, minihotel là lựa chọn đáng cân nhắc khi quyết định đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng bởi đây là kênh đầu tư tiềm năng, an nhàn cho các nhà đầu tư khi chỉ cần rót vốn và quản lý hoạt động hoặc ủy quyền cho đơn vị khác để vận hành.

Nhà liền kề

Được xây dựng ở các khu du lịch và nghỉ dưỡng, dành cho các khách hàng muốn nghỉ dưỡng trong không gian giống như chính ngôi nhà của mình. Các nhà liền kề này nằm sát với nhau và có giá thuê tầm trung.

Tại sao các bất động sản nghỉ dưỡng lại có sự phát triển mạnh như vậy?

Nhu cầu du lịch ngày càng cao của người dân cùng với chiều hướng, tầm nhìn đầu tư của nhiều cá nhân, tổ chức. Tuy có chất lượng dịch vụ cao nhưng mức giá thuê bất động sản nghỉ dưỡng đang có xu hướng giảm và phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Đây là kênh đầu tư rất an toàn, sinh lời nhanh và có tương lai lâu dài.

Với tiềm năng phát triển vượt trội, bất động sản nghỉ dưỡng chắc chắn sẽ là kênh đầu tư sinh lời lớn, mang đến nguồn thu khủng hàng tháng cho giới đầu tư. AHS hy vọng bài viết trên đây đã cho bạn những kiến thức tổng hợp về bất động sản nghỉ dưỡng, nếu cần thêm thông tin gì, hãy liên lạc với chúng tôi để được giải đáp.

Chia sẻ

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

AHS PROPERTY NHẬN ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨC THE VICTORIA - MIK GROUP
AHS PROPERTY TIẾP TỤC ĐƯỢC TIN TƯỞNG TRAO SỨ MỆNH CHINH PHỤC THE VICTORIA – MIK GROUP Nối tiếp thành công từ dự án The Sola Park, AHS...
CHƯƠNG TRÌNH ỦNG HỘ ĐỒNG BÀO LŨ LỤT CƠN BÃO SỐ 3 YAGI TẠI THÁI NGUYÊN VÀ BẮC GIANG
Thương lắm đồng bào ơi! Đi theo tiếng gọi của tinh thần thương thân thương ái, trong sáng ngày 10/09/2024 đoàn thiện nguyện AHS đã gấp rút chuẩn...
AHS PROPERTY CHÚC MỪNG SINH NHẬT PHÓ TỔNG GIÁM ĐỐC - MR. VŨ TRÍ ANH
𝙲𝙷Ú𝙲 𝙼Ừ𝙽𝙶 𝚂𝙸𝙽𝙷 𝙽𝙷Ậ𝚃 𝙿𝙷Ó 𝚃Ổ𝙽𝙶 𝙶𝙸Á𝙼 ĐỐ𝙲 – 𝙼𝚁. 𝚅Ũ 𝚃𝚁Í 𝙰𝙽𝙷 Toả sáng trong tài năng kinh doanh, toả sảng trong bản lĩnh lãnh đạo, toả...
AHS Property Mừng Ngày Lễ Quốc Khánh 02/9/2024
𝐌𝐮̛̀𝐧𝐠 𝐧𝐠𝐚̀𝐲 𝐥𝐞̂̃ 𝐐𝐮𝐨̂́𝐜 𝐊𝐡𝐚́𝐧𝐡 𝟐/𝟗/𝟏𝟗𝟒𝟓 – 𝟐/𝟗/𝟐𝟎𝟐𝟒! Công ty Cổ phần Bất động sản AHS trân trọng thông báo tới Quý khách hàng, Quý đối tác, CBNV...
Sun Group khởi công dự án 35.000 tỷ đồng tại Hà Nam
Lễ khởi công Đô thị thời đại – Sun Urban City với quy mô 420 ha, tổng mức đầu tư khoảng 35.000 tỷ đồng diễn ra sáng 8/8...
“Đô thị thời đại - Sun Urban City” và kỳ vọng đưa Hà Nam phát triển vươn tầm
Hà Nam đang trong những bước chạy đà đầu tiên hướng tới mục tiêu đến năm 2050 sẽ trở thành thành phố trực thuộc trung ương. Để hiện...