ACTION – HEART – SOLUTION
>
>
Các lý do bạn nên đầu tư vào bất động sản nghỉ dưỡng tại Việt Nam

Các lý do bạn nên đầu tư vào bất động sản nghỉ dưỡng tại Việt Nam

Dù bạn có đang có nhu cầu đầu tư hay không, bạn vẫn nên theo dõi các lý do bạn nên đầu tư biệt thự nghỉ dưỡng. Đây là những lý do giải thích tại sao rất nhiều nhà đầu tư thành công đang sở hữu cho mình ít nhất một căn biệt thự nghỉ dưỡng.

Tốc độ tăng trưởng cao

Đứng trước sự phát triển của ngành du lịch – ngành kinh tế tài chính mũi nhọn hiện nay thì BĐS nghỉ dưỡng được nhiều người đánh giá là kênh đầu tư tiềm năng. Theo con số của Tổng cục Du lịch Việt Nam vào năm 2018 nước ta đón 15,5 triệu lượt khách quốc tế, gần 80 triệu lượt khách trong nước và Việt Nam vươn lên top 3/10 nước có chỉ số tăng trưởng cao nhất.

Khối lượng khách quốc tế đến Việt Nam trong năm 2019 đạt mức gần 18 triệu lượt. Tuy dịch bệnh diễn ra trong năm 2020 – 2021 khiến cho số khối lượng khách du lịch giảm sút đáng kể, nhưng số liệu tăng trưởng tuyệt hảo của ngành du lịch đến năm 2019 cũng báo hiệu cho đà phát triển của BĐS nghỉ dưỡng trong các năm sắp tới.

Khả năng tăng giá tốt!

Một trong các lý do bất biến khi đầu tư, đó là khả năng tăng giá tốt của loại hình biệt thự nghỉ dưỡng. Bất động sản nói chung là một loại tài sản hữu hạn, tức là nó sẽ không tăng thêm trong tương lai.

Chỉ có 2 thứ tăng lên trong tương lai, đó là giá của bất động sản và dân số. Và trong số những bất động sản có khả năng tăng giá, thì biệt thự nghỉ dưỡng là loại tài sản luôn có khả năng tăng giá cực cao theo thời gian.

Bất động sản nghỉ dưỡng là kênh giữ tiền rất tốt

Bất động nghỉ dưỡng hay biệt thự là một kênh giữ tiền tốt cho các nhà đầu tư, đặc biệt là các nhà đầu tư với tầm nhìn đầu tư dài hạn. Một nhà đầu tư nổi tiếng, cũng là khách hàng lâu năm với những kênh đầu tư bất động sản, trong một cuộc nói chuyện đã cho biết rằng: Nếu muốn giữ tiền an toàn nhất, hãy đi gửi ngân hàng, còn nếu muốn giữ tiền vừa an toàn vừa có lợi nhuận cực cao, thì nên mua biệt thự.

Việt Nam hiện đang là điểm đến lý tưởng của du khách quốc tế

Vì thế, nếu đầu tư vào phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng trong thời điểm này, sẽ là một trong những khoản đầu tư nhạy bén và đón đầu xu thế. Lượng khách trong nước và quốc tế ngày càng gia tăng, nhu cầu lưu trú sẽ càng nhiều điều đó góp phần giúp sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng đắt giá hơn bao giờ hết…

Tiện ích nội khu Venezia Beach Resort Bình Châu

Các nhà đầu tư rót vốn vào bất động sản

Nếu như trước đây đầu tư bất động sản thường gói gọn trong 3 giá trị là kênh trú ẩn tài sản, nơi đầu tư sinh lời và nơi để ở thì sau khi xuất hiện dịch COVID-19, nhiều người đã thay đổi nhận thức và xuất hiện trào lưu “bỏ phố về rừng”. Theo đó, một loại hình bất động sản mới xuất hiện là các khu đất sinh thái với “sóng đầu tư” ngày càng lan rộng ra các vùng xa trung tâm. Đồng thời, xu hướng second home (ngôi nhà thứ hai) cũng xuất hiện với các biệt thự nghỉ dưỡng.

Chuyên gia bất động sản nhận định, 2 loại hình bất động sản vừa kể trên có thể sẽ dẫn dắt thị trường trong bối cảnh hiện nay. Trong khi đó, nếu muốn đầu tư theo xu hướng đất sinh thái và biệt thự nghỉ dưỡng thì nhà đầu tư cần phải tìm hiểu thật kỹ càng.

Bên cạnh lý do không “bắt sóng” được thị trường, nhiều nhà đầu tư nghỉ dưỡng chỉ tập trung vào dự án mà bỏ quên các tiêu chí như: chủ đầu tư của dự án, định hướng phát triển dự án ra sao có thực sự khả quan; tiềm năng phát triển du lịch, kinh tế trong vùng. Tìm hiểu quy hoạch hiện tại – tương lai, cơ sở hạ tầng, liên kết vùng cũng như đánh giá đúng nguồn cung cầu… Việc này khiến người mua dễ “sập bẫy” đầu cơ do chính mình tạo ra.

Khẳng định vị thế của chủ sở hữu

Xã hội thời nay, khi giành được mức kinh tế tài chính có nhu cầu, điều còn lại mà chúng ta đều cần là vị thế xã hội. Một trong những phương pháp để nhấn mạnh vị thế của chính mình, đây là nắm giữ cho bản thân mình các bất động sản có giá trị và đẳng cấp.

Chọn lựa cân xứng nhất vẫn là biệt thự nghỉ dưỡng đẳng cấp. Đây không chỉ có thuần tuý là phương pháp để khẳng định địa vị của chính bản thân mình, mà còn là cách để tôn trọng và yêu mến chính mình, trân trọng những nỗ lực của bản thân mình từ xưa đến nay.

Bài viết trên dựa trên các ý kiến, yếu tố khách quan, mong bạn đã có cái nhìn khái quát và đưa ra được quyết định có nên đầu tư vào bất động sản nghỉ dưỡng không. Hãy theo dõi thêm các bài viết tiếp theo của AHS để có thêm kiến thức nhé!

Chia sẻ

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

AHS PROPERTY NHẬN ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨC THE VICTORIA - MIK GROUP
AHS PROPERTY TIẾP TỤC ĐƯỢC TIN TƯỞNG TRAO SỨ MỆNH CHINH PHỤC THE VICTORIA – MIK GROUP Nối tiếp thành công từ dự án The Sola Park, AHS...
CHƯƠNG TRÌNH ỦNG HỘ ĐỒNG BÀO LŨ LỤT CƠN BÃO SỐ 3 YAGI TẠI THÁI NGUYÊN VÀ BẮC GIANG
Thương lắm đồng bào ơi! Đi theo tiếng gọi của tinh thần thương thân thương ái, trong sáng ngày 10/09/2024 đoàn thiện nguyện AHS đã gấp rút chuẩn...
AHS PROPERTY CHÚC MỪNG SINH NHẬT PHÓ TỔNG GIÁM ĐỐC - MR. VŨ TRÍ ANH
𝙲𝙷Ú𝙲 𝙼Ừ𝙽𝙶 𝚂𝙸𝙽𝙷 𝙽𝙷Ậ𝚃 𝙿𝙷Ó 𝚃Ổ𝙽𝙶 𝙶𝙸Á𝙼 ĐỐ𝙲 – 𝙼𝚁. 𝚅Ũ 𝚃𝚁Í 𝙰𝙽𝙷 Toả sáng trong tài năng kinh doanh, toả sảng trong bản lĩnh lãnh đạo, toả...
AHS Property Mừng Ngày Lễ Quốc Khánh 02/9/2024
𝐌𝐮̛̀𝐧𝐠 𝐧𝐠𝐚̀𝐲 𝐥𝐞̂̃ 𝐐𝐮𝐨̂́𝐜 𝐊𝐡𝐚́𝐧𝐡 𝟐/𝟗/𝟏𝟗𝟒𝟓 – 𝟐/𝟗/𝟐𝟎𝟐𝟒! Công ty Cổ phần Bất động sản AHS trân trọng thông báo tới Quý khách hàng, Quý đối tác, CBNV...
Sun Group khởi công dự án 35.000 tỷ đồng tại Hà Nam
Lễ khởi công Đô thị thời đại – Sun Urban City với quy mô 420 ha, tổng mức đầu tư khoảng 35.000 tỷ đồng diễn ra sáng 8/8...
“Đô thị thời đại - Sun Urban City” và kỳ vọng đưa Hà Nam phát triển vươn tầm
Hà Nam đang trong những bước chạy đà đầu tiên hướng tới mục tiêu đến năm 2050 sẽ trở thành thành phố trực thuộc trung ương. Để hiện...